Trên công đường
Càng âm thanh gõ vang: "Thiên can vật táo, phòng cháy bảo vệ —— "
Cúc cố bên ngoài gác đêm gã sai vặt cúi xem đầu buồn ngủ lờ mờ. Đông Phương Thạch nhéo lông mày muốn, Chu Bát thái gia thay hắn trị thương, không dám đắc tội hắn, rồi lại bỏ mặc nha đầu kia khóa xem hắn, cái này lại là có ý gì? Trong đầu hắn di chuyển mà tức giận đến giãy giụa xiềng xích ngồi dậy. Thấp giọng chửi bới nói: "Lão hồ ly, ngươi mặt ngoài luyện tập, âm thầm lại ước gì Chu nha đầu cả tàn ta đúng không?"
Hắn tức giận nửa H hướng rốt cuộc chờ không được xem ngày mai Bất Khí như thế nào thu thập hắn - Tiễu Tiễu xuống giường, hoạt động hạ gân cốt quyết định không cùng nàng chơi.
Đông Phương Thạch dễ dàng né qua ngủ gà ngủ gật gã sai vặt, -n! i không một tiếng động lặn xuống rồi bên hồ. Ánh trăng treo ở giữa không trung, phi cầu vồng gác ở một hồ sóng xanh phía trên phảng phất giống như khung trên trời, xinh đẹp yên tĩnh.
Hắn ngưng thần nhìn này tòa kiều, lại nhìn một chút trên người màu sáng áo choàng, thầm mắng rồi thanh âm, thi triển khinh công như thạch sùng giống như dán kiều lan Tiểu Tâm đi qua.
Xa xa nhìn lại, như là một mảnh Khinh Vân tự trên cầu lướt qua. Đông Phương Thạch khinh công làm cho người líu lưỡi.
Đã qua kiều, hắn cũng không tự mái hiên trên xuống, mà là vây quanh sau tường chỗ một nhảy dựng lên. Đông Phương vứt bỏ giãn ra rồi lông mày, hắn không tin Tịnh Tâm Đường ở đây toàn bộ là cao thủ.
Cạy mở cửa sổ, hắn ôm lấy mái hiên lộn vòng vào phòng. Cả cái động tác công tác liên tục, nửa điểm nhi âm thanh" hướng đều không có làm ra đến. Hắn không khỏi đắc ý muốn, hắn rất có thâu hương thiết ngọc năng lực.
Nhìn qua Thu Hương sắc sa sổ sách trong kia cái đang ngủ say bộ dáng, Đông Phương Thạch bắt đầu lòng ngứa. Chu nha đầu, ban ngày dùng xuân dược mỹ nhân chơi ta, đêm nay bên trên thiếu gia muốn toàn bộ tìm trở về!
Lả lướt mỹ nhân ngược lại là thoát khỏi xiêm y ra sức áp chế xiềng xích, nhưng hắn dù sao bị Bất Khí và Chu Thọ cưỡng rót hạ giá trị mươi lượng bạc tốt nhất xuân dược. Theo Y Tuyết trắng cù cái cổ trên người son phấn hương gọi hắn nhịn được huyết mạch quý trương, gọi được khàn cả giọng, không có thấm nửa điểm hơi nước.
Đông Phương Thạch càng nghĩ càng hạc nỗ phiêu bước nhẹ nhàng, tay phật khai mở màn lụa, một cái thả người che đè xuống. Thân thể của hắn đè nặng áo ngủ bằng gấm, tay che lên trên giường cô nương cái miệng nhỏ nhắn, vịn đã qua mặt của nàng.
Nhàn nhạt cảnh ban đêm chiếu vào song hơi mỏng mắt một mí, Đông Phương Thạch sững sờ, trên giường như thế nào sẽ ngủ Tiểu Hà?
Áo ngủ bằng gấm híz-khà-zzz à một tiếng bị Tiểu Hà giấu ở trong chăn dao găm mở ra, ánh đao từ đuôi đến đầu lướt trên. Đông Phương Thạch hai tay khẽ chống mở ra, Tiểu Hà hô to một tiếng: "Dâm tặc, còn muốn chạy? !"
Nàng nói ra nội lực, giọng nói truyền được cực xa.
Ngoài cửa sổ một tiếng cái chiêng tiếng nổ, truyền đến nha đầu tiếng thét chói tai: "Trảo hái hoa tặc! Có hái hoa tặc tiến vào Tiểu Hà phòng của tỷ tỷ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu nữ hoa bất khí
RomanceNội dung giới thiệu vắn tắt: Một đôi lừa gạt hôn hợp tác chạy trốn lúc hoảng hốt chạy bừa quẳng xuống vách núi song song xuyên việt. Nàng thành công cái này thế tiểu nha đầu ăn mày. Hắn thành công tuấn nhan như hoa, phú khả địch quốc thế gia người...