Chương 12:

38 0 0
                                    



Chương 12: oan gia đến thăm

Ánh nến tản mát ra Ôn Noãn màu vỏ quýt hào quang, lửa than chồng chất tại trong chậu than Hồng Mã Não tựa như.

Nàng đắm chìm tại bị Ôn Noãn bao khỏa thoải mái dễ chịu trong không nỡ tỉnh lại, cái này một giấc ngủ một ngày một đêm. Lại một lần nữa khi mở mắt ra, nàng nhìn thấy Mạc Nhược Phỉ hốc hác khuôn mặt. Hoa Bất Khí không ý thức mà lại nhắm mắt lại.

"Bất Khí, là đại ca không đúng, ngươi tha thứ ta. Ai, ngươi không có việc gì là tốt rồi." Hoa Bất Khí trốn tránh rơi vào Mạc Nhược Phỉ trong mắt, lòng hắn biết Hoa Bất Khí còn ở đây oán hắn, không khỏi than nhẹ lên tiếng, "Tại ta trong lòng, mặc kệ ngươi có phải hay không Thất vương gia nữ nhi, cũng đem ngươi là em gái đấy. Ngươi không hiểu được "

Ta hiểu, ta đều hiểu được. Ta chỉ là không thể nhận thức ngươi. Hoa Bất Khí yên lặng mà tại trong lòng trả lời. Nàng rất muốn mở to mắt cười đối với Mạc Nhược Phỉ vung làm nũng, khiến hết thảy không khoái tan thành mây khói. Nàng làm không được, bây giờ nàng liền đổi trương mặt nạ lỗ cũng hữu tâm vô lực.

"Bất Khí, còn nhớ rõ tại cây đước trang ta nói với ngươi lời nói sao? Mặc dù ngươi oán Thất vương gia không thể nhận thức ngươi, ngươi cũng tinh tường không hồi trở lại vương phủ làm Mạc phủ tiểu thư đối với tất cả mọi người mới có lợi. Ngẫm lại ngươi lúc trước qua thời gian, chẳng lẽ ngươi còn có cái gì chưa đủ đấy sao? Còn nữa, Thất vương gia trong lòng đối với ngươi đã có áy náy chi tình, đối với ngươi chỉ biết so trong vương phủ ba vị quận chúa rất tốt. Ngươi là người thông minh, mà không cần phải ta nhiều hơn nữa đề cập điểm rồi. Hờn dỗi thương thân sự việc có một hồi liền thôi, nhiều mấy lần, ta Mạc phủ khó có thể hướng Thất vương gia dặn dò, Thất vương gia nghe nhiều hơn chỉ biết tâm phiền. Đi, ta không nói nhiều. Ngươi trong lòng có khí, đại ca không ý kiến mắt của ngươi, chờ ngươi hết giận rồi trở lại thăm ngươi. Thất vương gia bất tiện ra, chúc thế tử thay nhìn. Thế tử một mực xụ mặt, ngươi cũng tinh tường Thất Vương phi mất sớm nguyên do. Hắn đến xem ngươi là phụ làm cho không thể trái mà thôi, đợi lát nữa thế tử tiến đến ngươi đừng có lại chọc giận hắn. Ta đi bẩm báo mẫu thân, khiến nàng giải sầu." Mạc Nhược Phỉ cho Hoa Bất Khí dịch tốt góc chăn, nhìn nàng khẽ run lông mi, khẽ thở dài, đứng dậy ra gian phòng.

Hoa Bất Khí càng nghe càng tức giận, chẳng lẽ lại hắn đương nàng là vì hướng Thất vương gia mời sủng, mới cố ý đông lạnh được bị giày vò? Nàng không muốn giải thích nửa chữ. Trong lòng chỉ cười lạnh muốn, nàng là cân đối quan hệ quân cờ, là Thất vương gia và Mạc phủ đạt thành hiệp nghị hạt nhân. Nàng có tư cách gì lấy chính mình khỏe mạnh và sinh mệnh đi hờn dỗi?

Mỗi người đều có mình muốn bảo vệ người. Thành như Sơn Ca, ở kiếp này Mạc phủ Đại công tử, hắn dù thế nào thương tiếc nàng, đầu tiên nghĩ đến hay là Mạc phủ lợi ích, chính mình quan tâm chính là địa vị của hắn cùng phía sau hắn Mạc thị gia tộc.

Bản thân lại có cái gì đâu này? Nàng quay đầu nhìn thấy bên gối một mực để đó trang bát gốm hộp gấm, trong lòng tuôn ra Hi Vọng. Nàng và Mạc Nhược Phỉ là người của hai thế giới, hắn có hắn Dương quan đạo, nàng tự đi cô cầu độc mộc. Bị hắn hiểu lầm lại không thể giải thích, Sơn Ca cùng nàng kiếp trước bí mật chắn được nàng khó chịu.

Tiểu nữ hoa bất khíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ