Chương 5:

72 0 0
                                    

Chương 5: giống như là cố nhân đến

Tây Châu phủ hướng đông, cao vút trong mây núi lớn dần dần cúi thấp rồi thân thể. Dốc núi như mỹ nhân mềm mại sóng mắt, liên tục kéo dài.

Trên xe ngựa sinh hoạt rất không thú vị. Mạc Nhược Phỉ có khi sẽ dẫn theo Kiếm Thanh cưỡi ngựa, ngẫu nhiên còn có thể bắn xuống mấy cái chim bay. Khiến hắn kỳ quái chính là, Hoa Bất Khí rõ ràng là cái tinh linh cổ quái nha đầu, ngồi ở trên xe ngựa lại cũng không hô một tiếng buồn bực. Cái này khiến hắn có phần có chút hoài niệm tại tuyết sơn trong sơn động cùng Hoa Bất Khí ở chung thời gian.

Ngày hôm đó bên ngoài hạ nổi lên vũ tuyết, tầng tầng liên tục đổ ập xuống mà đánh tới. Con đường lầy lội, Mạc Nhược Phỉ mất người cưỡi ngựa hào hứng, ngồi trong xe ngựa đối với trầm tĩnh Hoa Bất Khí rất không thú vị. Hắn nổi lên chơi lòng, mỉm cười nói: "Bất Khí, biến cái ảo thuật cho ngươi nhìn."

Ảo thuật? Ma thuật? Hoa Bất Khí giơ lên mặt chờ hắn nói tiếp.

Mạc Nhược Phỉ trong tay vuốt vuốt một cái tiểu cây tắc, tại Hoa Bất Khí trước mắt lung lay lại sáng ngời, sau đó phủi tay, tiểu cây tắc đảo mắt liền từ lòng bàn tay của hắn biến mất. Hắn bàn tay một kích, ra vẻ kinh ngạc nói: "Như thế nào không thấy nữa nha? Chạy đi đâu?"

Hoa Bất Khí bình tĩnh nói: "Tại ngươi trong tay áo."

Mạc Nhược Phỉ dáng tươi cười đọng lại, hắn giật mình mà nhìn Hoa Bất Khí, nha đầu kia không biết võ công, như thế nào có tốt như vậy nhãn lực?

Hoa Bất Khí lười biếng mà cầm lấy một cái tiểu cây tắc đặt ở lòng bàn tay, vươn ra bàn tay, tiểu cây tắc không thấy rồi, "Đi đâu vậy đâu này?"

Đồng dạng câu hỏi nhắm trúng Mạc Nhược Phỉ nở nụ cười, "Tại ngươi trong tay áo."

"Sai!" Hoa Bất Khí tới gần Mạc Nhược Phỉ, tay làm bộ tại trong lòng ngực của hắn sờ mó, sau đó mở ra bàn tay, lòng bàn tay chính nâng cái con kia tiểu cây tắc, nàng đắc ý nhếch miệng nói ra, "Là trong ngực của ngươi."

Mạc Nhược Phỉ ánh mắt lạnh lẽo, thò tay bắt cổ tay của nàng lạnh giọng nói: "Ngươi từ nơi này học được trộm kỹ? ! Chiêu này mượn gió bẻ măng khiến cho không sai đó!"

Hắn nói xong, tay kéo lấy Hoa Bất Khí đai lưng vẽ một cái, đai lưng đứt gãy, áo bào tự bên hông buông ra, một cái thêu hoa hầu bao rơi xuống tại Hoa Bất Khí dưới chân.

Hắn kéo lấy Hoa Bất Khí tay hướng trước người mang, mặt tụ hợp được tới gần, cái trán chống đỡ lấy trán của nàng, nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng từng chữ hỏi: "Ngươi từ chỗ nào học được hay sao?"

Tự nhiên là kiếp trước đương ăn trộm lúc luyện ra được. Ở kiếp này nàng không có cái khác kỹ nghệ, vô sự lúc lại đem trộm kỹ luyện được lô hỏa thuần thanh.

Nhớ tới kiếp trước, Hoa Bất Khí trong mắt chậm rãi chứa đầy rồi nước mắt. Luyện trộm kỹ rất khó, luyện không tốt khi, Sơn Ca thích dùng nhất khô đâu mảnh cành trúc đầu rút tay của cô. Cây trúc nhất mảnh nhất mềm dai cành, quất vào trên mu bàn tay có thể đau đến nàng nhảy dựng lên.

Tiểu nữ hoa bất khíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ