Chương 3:

110 0 0
                                    


Phượng Hoàng nữ (1)

Lâm gia nhiều thế hệ làm nghề y, nhi nữ đều dùng dược vi danh. Đại thiếu gia ngọc tuyền, Nhị thiếu gia không thanh, Tam thiếu gia Thạch Anh, Tứ tiểu thư Đan Sa.

Đại thiếu gia Nhị thiếu gia đều đã lập gia đình, Tam thiếu gia năm nay 17 tuổi, cũng đính hôn. Tứ tiểu thư Đan Sa năm nay mười bốn, sang năm mới cập kê, nói thân nhân đạp phá cánh cửa.

Lâm lão gia cực nhỏ tự mình tiếp xem bệnh người. Ba vị Lâm phủ thiếu gia kế thừa gia nghiệp đều có thể độc ngăn cản một mặt, Tứ tiểu thư y thuật cũng có chút thành tựu. Chỉ là nữ nhi gia bất tiện xuất đầu lộ diện, tuổi còn nhỏ cũng là tiếp quản rồi Dược Linh Trang bộ phận hậu đường sự vật, quản lý được ngay ngắn rõ ràng, rất được Lâm lão gia sủng ái.

Đêm nay Dược Linh Trang đèn đuốc sáng trưng. Vốn là có tiểu tặc vào trang, ngay sau đó Tây Châu phủ trạm dịch khoái mã đưa tới xem kinh thành thành khẩn cấp bưu kiện. Lâm lão gia vốn là tức giận, làm lại là vui mừng. Nhớ tới dưới gối bốn vóc dáng nữ, nhớ tới Dược Linh Trang triển vọng, hắn rốt cuộc ngủ không được, lòng không biết rẽ vào bao nhiêu bước ngoặt, suy nghĩ bao nhiêu sự tình.

Đại thiếu gia ngọc tuyền thay Mạc Nhược Phỉ thư đồng kiếm âm thanh nhìn trên lưng chưởng thương về sau đến thư phòng hồi bẩm nói: "Cha, cái kia thư đồng thương thế không ngại rồi. Chỉ là bất kể thế nào hỏi hắn, hắn cũng không chịu nói nhà hắn công tử lai lịch. Chỉ nói là họ Mạc."

"Đi ra ngoài tìm Hoa Bất Khí người trở về rồi chưa? Nhưng có tin tức?"

Cha không quan tâm cái kia hư hư thực thực tiểu tặc thư đồng, lại căng thẳng Hoa Bất Khí rời phủ? Lâm Ngọc Tuyền nghe xong kỳ quái, trong miệng trung thực trở lại: "Còn chưa có tin tức."

Lâm lão gia thở dài, quay lại thân khoát tay áo nói: "Tiếp tục tìm. Ngươi đi đem không thanh Thạch Anh và Đan Sa gọi tới, ta có lời muốn phân phó."

Không bao lâu, người liền đều gom lại rồi thư phòng.

Lâm Đan Sa đánh một cái ngáp nói: "Cha, sớm như vậy gọi nữ nhi đến làm gì mà? Có chuyện gì ngươi và các ca ca xử lý cũng được nha."

Lâm lão gia trầm giọng nói: "Không còn sớm phân phó ngươi, đến lúc đó cha lo lắng Hoa Bất Khí sau khi trở về, ngươi nói năng lỗ mãng! Vị kia Mạc công Tử Vũ tài cao cưỡng, Lưu quản sự đều không phải là đối thủ của hắn, hắn qua trong giây lát liền đem Lưu quản sự ném tại sau lưng. Hắn là xem tại sách của hắn đồng tại Dược Linh Trang lúc này mới toàn lực đuổi theo, hắn nhất định có thể đem Hoa Bất Khí mang về đến."

"Vậy thì ***** đi rồi đã đi a. Nàng lưu trong phủ cũng làm cho người chê cười nói ta Dược Linh Trang Lâm phủ ở đây lấy *****, liên lụy cả nhà thanh danh! Chứa chấp nàng bảy năm, ta Lâm gia cũng đúng được nàng." Lâm Đan Sa nhớ tới khuê trong hảo hữu Hoàng Tri phủ thiên kim mà nói đến. Hại nàng bị khuê mật chế ngạo, nếu không phải xem tại Lâm phủ nhân từ thanh danh, nàng đã sớm gọi Hoa Bất Khí lăn.

Lâm lão gia cười khổ. Hắn trìu mến nhìn nữ nhi nhẹ lời nói: "Cha tìm các ngươi tới chính là muốn phân phó một tiếng. Bất Khí trở về, mà thoả đáng muội muội của các ngươi đối đãi, đương Dược Linh Trang Lâm phủ tiểu thư đối đãi. Cha ý định khiến nàng chuyển vào Đan Sa Tụy Anh Viên. ***** lời nói nếu không nhưng đề cập nửa câu."

Tiểu nữ hoa bất khíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ