Chương 36:

96 0 0
                                    



Chịu trách nhiệm diễn kịch

Chịu trách nhiệm, hay là trả tiền

Trời thu Ngũ Hồ phong cảnh bản mỹ, tùng tùng cỏ lau tràn ra màu trắng hoa lau, theo gió ôn nhu phiêu khởi. Một hồ xanh biếc mặt hồ chiếu đến ánh mặt trời như bay múa xem thành đàn màu vàng cánh Điệp nhi, đẹp không sao tả xiết. Giữa hồ ba tòa đảo lục ý dạt dào trong xen lẫn Hồng Phong Hoàng Diệp, năm màu ban lan.

Thuyền lớn giơ lên Bạch Phàm chậm rãi chạy nhanh hướng phương xa.

Tiểu Hà híp mắt liếc tròng mắt nhìn chằm chằm cái này chiếc thuyền, đuôi lông mày gảy nhẹ, kinh ngạc nhìn đuôi thuyền.

Bụi cỏ lau trong giống như bắn ra rồi một đầu trảo tác. Một người lặn trong dưới nước, thuận tác theo sát lấy thuyền lớn. Một đạo bạch sắc mớn nước tại đuôi thuyền sau xẹt qua, như cá trong nước ở bên trong lắc nhẹ đuôi cá hoạch xuất một đạo rung động. Người nọ động tác rất nhanh, trong khoảnh khắc đã bám vào đuôi thuyền bên trên. Mặt hồ khôi phục bình tĩnh, giống như chuyện gì đều không có phát sinh qua.

Phía sau nàng truyền đến từng cơn tiếng bước chân, Tiểu Hà quay đầu lại, nhìn thấy đám kia xuyên mũi tên tay áo quần áo nịt người, nàng im im lặng lặng nói: "Tiểu thư trên thuyền. Theo sau. Thông tri Đại tổng quản điều thuyền nhập hồ."

Chu phủ ở bên trong bọn hộ vệ đối với cô vái chào thủ, vội vàng đuổi tới. Tiểu Hà lúc này mới quay đầu, nhìn về phía trảo tác bắn ra phương hướng.

Nàng mới mở ra bước chân, bụi cỏ lau trong truyền ra lời nói đến: "Chúng ta cũng không ác ý, chỉ vì bảo vệ Chu tiểu thư mà đến "

o

Tiểu Hà nhớ tới trước tại Chu phủ bọn hộ vệ đến trước trên mái hiên bốn cái áo xám đao khách, nàng dừng lại phiêu bước hỏi: "Các ngươi là người phương nào?"

"Thứ cho bất tiện lộ ra thân phận. Đều là cùng một mục tiêu mà thôi. Cô nương người cũng xuyết lấy thuyền lớn, Hi Vọng đến lúc đó liên thủ có thể đem Chu tiểu thư cứu ra. Cáo từ." Trong cỏ lau giọng nói xa dần, cho Tiểu Hà để lại một điều bí ẩn.

Nàng nhớ rõ thanh sam quý công tử lời mà nói..., không dám rời khỏi, trong lòng bực bội ngoài lại nghĩ tới cái kia xông vào rừng liễu ném tin tức cơ quan bố trí đồ người. Sẽ là người nào muốn tranh nhau bảo vệ tiểu thư? Tiểu Hà khẽ cắn môi mặt mũi tràn đầy nghi hoặc.

Phảng phất Phật môn bên ngoài chính là thành Tô Châu phồn hoa nhất lư cửa. Phảng phất tự một phố son phấn hương trong đi qua, lọt vào trong tầm mắt đều là Hồng Tụ chiêu. Những cái...kia giòn giòn giã giã đấy, nũng nịu mềm mại đáng yêu giọng nói không ngừng hướng trong lỗ tai ở bên trong chuyển. Chưa thấy qua các mặt của xã hội Bất Khí muốn mở mắt ra, bất đắc dĩ mí mắt nhi trầm trọng, trong lổ mũi hừ ra một tia rên rỉ.

Những cái...kia giọng nói tại đây chốc lát phiêu được xa, như là lúc trước có người mở ra một cánh cửa, dẫn dụ đến giọng nói, sau đó lại đóng cửa lại rồi.

Tiểu nữ hoa bất khíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ