Chết đương mặt mũi tư (1)
Màu trắng phất cờ trước lúc động quan tại gió đêm trong cao cao giơ lên, trên linh đường trắng đèn cầy chập chờn.
Thấy có khách đến, khóc nức nở ảnh hình người đánh rồi máu gà tựa như nổi lên rồi tinh thần giật ra yết hầu gào khan. Các hòa thượng trong tay pháp khí lại một lần nữa gõ vang, trong miệng thật không minh bạch tụng hát lên siêu độ kinh văn.
Mạc phu nhân đã thay đổi thân nhan sắc trắng trong thuần khiết xiêm y. Nàng ngồi ngay ngắn ở trên linh đường, sinh ra kẽ hở trâm rồi đóa bạch hoa, khuôn mặt trầm tĩnh. Nàng trong lòng ngầm quyết định rồi biện pháp, nếu như là họa, nàng một người khiêng xuống.
Gặp Trần Dục xụ mặt tiến đến, Mạc phu nhân đứng lên. Nàng chính muốn nói cái gì, Trần Dục đã lướt qua nàng, tay kéo ở màu trắng duy trướng một kéo, đờ đẫn mà đứng ở vậy thì khẩu cực lớn dày đặc gỗ tử đàn quan tài trước.
Sau lưng tiếng tụng kinh, khóc nức nở âm thanh như là tại chỗ xa vô cùng vang lên. Hắn nhìn chằm chằm quan tài ở bên trong Bất Khí im lặng không nói.
Trên mặt nàng đắp son phấn, nhìn không ra phát xanh sắc mặt, như là ngủ rồi.
"Bất Khí?" Trần Dục nhẹ nhàng thấp giọng hô rồi âm thanh. Giọng nói phiêu miểu, khiến hắn đều nghe không ra là thanh âm của mình.
Mạc Nhược Phỉ theo sát tới, nhìn thấy quan tài ở bên trong Bất Khí, hắn không ý thức chuyển bắt đầu. Lòng lại thùng thùng nhảy dựng lên, Mạc Nhược Phỉ bình tĩnh dưới tâm thần, phân phó nói: "Cầm đèn!"
Mấy chục chụp đèn sáng lên, đem vi trướng về sau chiếu lên rõ ràng rành mạch.
Trần Dục ánh mắt chậm rãi chuyển qua Bất Khí để ở trước ngực trên hai tay, trên tay của nàng có tầng màu nâu xanh, móng tay ở trong chỗ sâu có bôi dày đặc đen. Hắn đi đến quan tài trước cúi đầu niết mở miệng của nàng da, giữa hàm răng còn có vết máu, lại không rồi nửa điểm nhiệt khí, trong lòng đau nhức lặng yên không một tiếng động lan tràn ra.
Hắn bình tĩnh cũng không tin cái này là mình, trong miệng nhổ ra mà nói tinh tường hiểu được."Nghe nói là ngươi phát hiện nàng?"
"Vâng, sáng nay tại hạ đi Lăng Ba quán phát hiện đấy. Bất Khí nhổ ra rất nhiều máu." Biết rõ nàng không có chết, Vân Lang hồi tưởng một màn kia, nhưng nhịn không được đau lòng nhắm lại hai mắt, "Lúc ấy đã tới không kịp cứu nàng. Là Liên Y Khách hạ độc! Hắn đối với Bất Khí hạ độc đã có thời gian rất lâu rồi, lúc này đây chỉ là hạ nặng phân lượng!"
Trần Dục nắm chặc quyền hỏi: "Có gì chứng cứ?"
Vân Lang lạnh mặt nói: "Ta phát hiện nàng khi, trong tay nàng nắm bắt chén nhỏ thỏ nhi đèn, vậy thì đèn là Liên Y Khách đưa đấy. Bất Khí không chịu nói ra ai hạ độc, nàng muốn bảo vệ người trừ hắn ra còn có ai? !"
Lòng bị phách thành công mảnh vỡ đau nhức cũng không gì hơn cái này a? Nàng, thì ra là nghĩ như vậy niệm hắn. Một loại mang theo lòng chua xót cảm giác hạnh phúc tự Trần Dục đáy lòng dâng lên. Tung bị tất cả mọi người hiểu lầm lại có làm sao, chỉ có hắn hiểu được Bất Khí lòng. Nàng cả đời này nhưng còn có qua cái khác nguyện vọng? Nàng cả đời này còn khẩn cầu qua cái gì? Đến chết, có thể liếc mắt nhìn bất quá là chén nhỏ thỏ nhi đèn mà thôi. Cái mũi đau xót, sóng nhiệt bay thẳng tiến trong mắt của hắn. Trần Dục đóng lại hai mắt, một lát sau mới mở mắt ra bình tĩnh mà hỏi thăm: "Khám nghiệm tử thi nhưng đến nghiệm qua?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu nữ hoa bất khí
RomanceNội dung giới thiệu vắn tắt: Một đôi lừa gạt hôn hợp tác chạy trốn lúc hoảng hốt chạy bừa quẳng xuống vách núi song song xuyên việt. Nàng thành công cái này thế tiểu nha đầu ăn mày. Hắn thành công tuấn nhan như hoa, phú khả địch quốc thế gia người...