Hung hăng càn quấy Đông Phương Thạch
Chu Bát thái gia quyết định đơn đao đi gặp.
Cả đám Đợi trong lòng ngứa, Du - Tứ Xuyên dụ theo sát tới.
Giang Nam phủ đệ không giống phương bắc bốn hợp biệt thự lớn. Chính sảnh bốn phía trống trải rộng rãi. Vượt qua ngược lại hạ vào cửa sau lầu, một phương bốn hợp sân vườn. Chính sảnh cùng chung quanh sương phòng tương liên, hai trên lầu hiện ra cưỡi ngựa chỗ rẽ lâu cách cục. Ẩn tại lầu hai trong sương phòng , có thể xuyên thấu qua khắc hoa cửa sổ nhìn thấy chính sảnh. Mà chính sảnh ở bên trong người lại nhìn không tới trong sương phòng tình hình.
Bất Khí Tiểu Hà và mấy vị tổng quản mà trốn ở đối diện chính sảnh lầu hai sương phòng bên trên. Xuyên thấu qua lầu hai khắc hoa cửa sổ đối với chính sảnh nhìn chằm chằm.
Đông Phương Thạch mặc kiện bích liễu sắc trường bào, bên ngoài chụp vào kiện cát mịn áo khoác, hiện ra một phần thanh quý khí chất. Hắn ổn thỏa tại khảm cẩm thạch gỗ lim khắc hoa trên mặt ghế, hai tay vịn đầu gối, ngồi được quy củ, người không biết còn tưởng rằng hắn chính là một cái nhã nhặn hai K sinh.
Bên cạnh hắn mang theo hai gã xinh đẹp gã sai vặt, bưng lấy danh mục quà tặng xuôi tay đứng nghiêm tại phía sau hắn.
Đại tổng quản Chu Phúc chậc chậc nói ra: "Lúc trước như là người như vậy đến cưới tiểu thư, Lão thái gia và Cửu thiếu gia cũng sẽ không phản đối."
Bất Khí mắt trắng không còn chút máu nói: "Con mắt khép lại đều sẽ... Mỹ nam. Lớn lên tốt không có thể người tốt "
o
Chu Phúc ho nhẹ thanh âm, ngậm miệng lại.
Chu Bát thái gia trọn vẹn kéo nửa thời gian uống cạn chén trà mới rì rì cười mị mị đi vào chính sảnh. Đông Phương Thạch đứng lên cúi thấp khom người, cung kính hữu lễ nói: "Vãn bối thấy Lão thái gia."
Chu Bát thái gia cười ha hả nói: "Ngồi! Lo pha trà!"
Không có gặp Đông Phương Thạch ra hiệu, phía sau hắn gã sai vặt sẽ đem danh mục quà tặng trình lên, lại lui về đứng vững.
Chu Thọ và Chu Hỷ đồng thời thấp giọng hô rồi âm thanh: "Tốt dày danh mục quà tặng! Rất thành tâm đấy."
Bất Khí một cước dẫm nát Chu Thọ trên chân hạ giọng quát: "Lễ dày? Hắn đỉnh lấy Chu nhớ làm kinh doanh, đây mới là đưa chúng ta hậu lễ!"
Hai người này cũng không lên tiếng.
Chu Bát thái gia đã ngồi, hắng giọng một cái nói: "Nghe nói Đông Phương huynh đệ nhà đông ghi tạc phủ Tô Châu sinh ý làm ngon lắm. Hôm nay tới có chuyện gì?"
Đông Phương Thạch phần lớn thổi một trận Chu phủ là giới kinh doanh nhân tài kiệt xuất một loại lời khách sáo về sau, mỉm cười thẳng vào chủ đề: "Rất nhiều năm trước, tổ tiên và Chu phủ kết xuống rồi thiện duyên. Đến rồi gia gia vậy thì đồng lứa, ra chút ít hiểu lầm. Gia gia buồn bực không vui, làm vãn bối vô luận như thế nào cũng muốn đem điểm ấy tiểu hiểu lầm hóa giải mở. Vãn bối năm nay 17, chưa đính hôn, cũng không thiếp thất. Cam tâm tình nguyện Đợi Chu tiểu thư hai năm, cùng nàng kết gắn bó suốt đời, chung tục hai nhà tình nghĩa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu nữ hoa bất khí
रोमांसNội dung giới thiệu vắn tắt: Một đôi lừa gạt hôn hợp tác chạy trốn lúc hoảng hốt chạy bừa quẳng xuống vách núi song song xuyên việt. Nàng thành công cái này thế tiểu nha đầu ăn mày. Hắn thành công tuấn nhan như hoa, phú khả địch quốc thế gia người...