Chu Bát thái gia biểu lộ rất đặc sắc
Bốn phía rất đen.
Không là hoàn toàn đưa tay không thấy được năm ngón. Như tia nắng ban mai sơ hiện, loáng thoáng ánh sáng nhạt.
Hoa Bất Khí như phù tại trong giữa không trung. Có cổ lực nắm xem nàng, bay bổng đấy. Nàng nhớ rõ kiếp trước rơi vào vách núi cảm giác, bỗng nhiên mất trọng lượng lập tức, thân thể trở nên nhẹ nhàng. Trong lồng ngực trái tim thẳng đội lên rồi yết hầu khẩu, ngăn chặn sở hữu tất cả tiếng kêu.
Loại này bởi vì căng thẳng, sợ hãi mang đến cảm giác khiến nàng không ý thức Vung vẩy động thủ Muốn bắt ở chút gì đó. cái này trong nháy mắt, nàng dường như Bắt được trên vách núi đá dây leo lâu năm, tốc độ rơi xuống chậm lại. Nàng cố gắng trảo cực kỳ rồi, sợ buông lỏng mở. mà rơi tiến sâu không thấy đáy dưới vách.
giữa không trung có giọng nói truyền đến, mang theo hồi âm tiếng nói chuyện dường như tại rất rộng lớn trong không gian vang lên. Nghe không rõ lắm, khó có thể nắm lấy đối phương vị trí.
Nàng là chết rồi? Có phải tại trong hôn mê? Hoa Bất Khí có chút tò mò.
ở kiếp trước nàng rơi nhai sau cũng không tại Hoàng Tuyền đi một lần kinh nghiệm. mở mắt ra đã nằm ở rồi Hoa Cửu trong ngực.
nhìn thấy Hoa Cửu lồng ngực, nghe được hắn yêu thương dụ dỗ nàng nói: "Ngoan, ăn hết mà không đói bụng rồi."
Lúc ấy nàng rất sợ hãi trừng mắt Hoa Cửu lồng ngực muốn, Chẳng lẽ người đàn ông cũng có sữa? may mà chính là Hoa Cửu kịp thời đem một cái thìa đưa đến cô bên miệng, nhu mà đậm đặc nước cơm theo nàng bởi vì giật mình mở lớn miệng uy đi vào. nàng sợ hãi đã quên nuốt, sặc đến bế khí. Đáng tiếc sau khi tỉnh lại, còn là một sống sờ sờ đứa bé.
lần này Nhất định là Chết rồi. Bất Khí nhớ lại Mạc phu nhân và chén kia rơi xuống cự độc tổ yến cháo. đến chậm một bước biển ngự ôm bản thân rơi lệ Vân Lang, vương phủ trong mưa to Trần Dục khó coi mặt, đều cách khá xa rồi.
Nàng nhẹ nhàng giãy (kiếm được) ra một tia rên rỉ, tiếc nuối thoải mái thấp thỏm không yên bất an muốn, tiếp theo thế nàng còn có thể mang theo nhớ lại quăng đến cái nào trẻ sơ sinh trên người?
trước kia nàng đã từng hỏi Sơn Ca, nếu như Bọn họ Trộm đồ Bị bắt đến bị đánh làm sao bây giờ? Sơn Ca hời hợt mà nói cho cô biết: " che chở nhức đầu khóc lớn tiếng nhận lầm cầu tình, nói vài lời lời hữu ích có thể sống dễ chịu một chút đó, cũng đừng có ôm lòng tự trọng đương anh hùng rồi."
Nàng lại hỏi nếu như những người kia thật sự muốn hướng tử địa đánh làm sao bây giờ? Sơn Ca không kiên nhẫn nói: "Đánh chết kiếp sau đi cầu Diêm vương gia, kiếp sau quăng tốt thai."
Cách suy nghĩ da nàng cảm thấy vẩn đục quang, cảm giác được vô số giọng nói tại chính mình trên không bồng bềnh. Nói chuyện chính là ai? bọn họ là đang hỏi nàng muốn chuyển thế đến địa phương nào sao? Nhớ tới Sơn Ca đã từng nói qua lời mà nói..., Bất Khí sinh ra một tia Hi Vọng, nàng muốn nói chút gì đó đi nịnh nọt bọn họ, làm lại đầu thai lúc cho cô tuyển cái chức quan béo bở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu nữ hoa bất khí
RomantizmNội dung giới thiệu vắn tắt: Một đôi lừa gạt hôn hợp tác chạy trốn lúc hoảng hốt chạy bừa quẳng xuống vách núi song song xuyên việt. Nàng thành công cái này thế tiểu nha đầu ăn mày. Hắn thành công tuấn nhan như hoa, phú khả địch quốc thế gia người...