Chương 19: muốn nói còn hưu
Hoa Bất Khí đến Thất vương phủ khi, Thái Dương đúng lúc rơi sườn núi, trời đất bao phủ tại một mảnh nhẹ nhàng chóng mặt hoàng trong. Cửa vương phủ hai cái phần lớn sư tử bằng đá đắm chìm trong Ôn Noãn trong ánh sáng, uy nghiêm bên trong lại dẫn hoàng gia phủ đệ cao quý.
Được chứng kiến rồi Mạc phủ đại khí về sau, Hoa Bất Khí lại một lần nữa mở rộng tầm mắt. Mạc phủ hộ viện trên chân xuyên chính là mở khăn ăn giày, đập vào ngược lại đuổi ngàn tầng sóng xà cạp. Vương phủ thị vệ đạp chính là giày! Bọn họ đeo mũ trùm đầu, ăn mặc chật vật tay áo áo bào, hoành khoá một ngụm cá mập da ngân nuốt khẩu yêu đao. Gió thổi qua, mũ trùm đầu bên trên vậy thì đám hồng anh mà kiêu ngạo mà phiêu lên, tư thế hiên ngang.
Mạc phủ bất quá tiền, Thất vương gia không tiếp tục quyền, Mạc phủ hộ viện cũng không có khả năng mặc triều đình thị vệ quần áo và trang sức. Nàng kiếp trước đã bị giáo dục và ở kiếp này học được tri thức nói cho cô biết, quan phủ là tuyệt đối không thể đi trêu chọc đấy. Hoa Bất Khí đối với vương phủ cửa lớn đứng trang nghiêm đái đao thị vệ nhiều hơn chút ít kính sợ chi lòng, cảm giác, cảm thấy eo của bọn hắn so Mạc phủ hộ viện rất được thẳng một ít.
Đang lúc nàng suy nghĩ xuống xe sau nịnh nọt hạ thị vệ, để tại nàng có thể tự do xuất nhập vương phủ lúc, xe ngựa lại không có dừng lại, trải qua cổng tiếp tục đi về phía trước. Hoa Bất Khí nghi hoặc mà sau này nhìn quanh, vừa hay nhìn thấy cam phi bị một đám nô bộc vây quanh từ cổng đi vào trong phủ.
"Tiểu thư, nương nương đã phân phó rồi đi cửa hông." Cùng nàng cùng xe ma ma thần sắc không thay đổi nói.
Hoa Bất Khí trong lòng lập tức lửa cháy, dựa vào cái gì? Cũng không phải nàng ba ba muốn tới vương phủ, là cam phi tiếp nàng đến đấy. Nàng hướng về xa phu quát: "Đỗ xe!"
Không người nào để ý sẽ nàng, xe ngựa theo tường vây tiếp tục đi về phía trước.
Khuất nhục cảm giác tự nhiên sinh ra, cái...này ghen ghét mẫu thân của nàng người thậm chí ngay cả cửa chính đều không được nàng đi. Nàng có nhận hay không cái này thế cha mẹ là chuyện quan trọng, đương nàng là con hoang lại không được! Hoa Bất Khí hừ một tiếng, trực tiếp chui ra rồi cửa kiệu, vịn kiệu mái hiên nói ra: "Không đỗ xe, ta mà nhảy xuống!"
Sợ được xa phu giữ chặt ngựa, trong kiệu ma ma bị Hoa Bất Khí uy hiếp và lớn mật dọa đến sắc mặt trắng bệch, nàng bảo trì tư thế ngồi, cố nén đối với Hoa Bất Khí không theo quy củ làm việc chán ghét, lại một lần nữa nhắc nhở: "Tiểu thư, nương nương đã phân phó rồi, xe ngựa muốn từ cửa hông vào phủ."
Hoa Bất Khí đối với cô cười cười, không đợi ma ma vội hồi phục tinh thần, nàng đã nhảy xuống xe ngựa. Hoa Bất Khí cười nói: "Nương nương đã phân phó rồi, xe ngựa từ cửa hông vào phủ, nàng cũng không nói ta Hoa Bất Khí phải đi cửa hông. Trong phủ thấy!"
Nàng nói xong khiêu khích mà vỗ mã thí tâng bốc cổ một chút, nghênh ngang mà dọc theo lai lịch đi về hướng cổng.
Hồi lâu không có như vậy vô lại đã qua. Tại Mạc phủ mấy tháng, nàng như chỉ cuộn mình thành một đoàn chó, lúc này rốt cục có thể run lẩy bẩy cọng lông thử nhe răng. Bỏ đi trói buộc nhẹ nhõm khiến Hoa Bất Khí rất Khai Tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu nữ hoa bất khí
RomanceNội dung giới thiệu vắn tắt: Một đôi lừa gạt hôn hợp tác chạy trốn lúc hoảng hốt chạy bừa quẳng xuống vách núi song song xuyên việt. Nàng thành công cái này thế tiểu nha đầu ăn mày. Hắn thành công tuấn nhan như hoa, phú khả địch quốc thế gia người...