Chapter 8

41 9 3
                                    


Desyembre 24, Christmas Eve...

"Merry Christmas Prinsesa Rafflesia aking sinisinta", sabay ng pag bigay niya sa akin ng kanyang regalo. 

Pinisil ko naman ang kanyang mga pisnge dahil sa sobrang gwapo niya. "Merry Christmas din Ginoong Zacharias" pagbati kong pabalik sa kaniya at saka din binigyan siya ng munting regalo.

 "pasensya na Zach, iyan lang nakayanan kong ibigay sa iyo, Happy Monthsary din nga pala", ang regalo ko sa kaniya ay isang scrapbook na may mga lagay na pictures naming dalawa mula noong bata pa at may mga mensahe na nakapa loob doon. 

Inipon ko lahat ng aming litrato para ngayong paskong pan regalo sa kaniya. Natuwa siya sa aking regalo.

 Binuksan ko naman ang maliit nan aka-kuwadrong regalo. Isa itong kwintas na tiyak ay mamahaling talaga. "Thank you Zach. Napaka ganda nitong kwintas at tiyak na napaka mahal." Pagpapasalamat ko naman sa kaniya.

"maraming salamat din dito. Grabe naman ang effort mo ditto Raff, mukhang napagod ka kaka-design nitong scrapbook. At tinipon mo pa ang ating mga munting litrato mula noong bata pa tayo. Merry Christmas ulit at Happy Monthsay sa ating dalawa", Zach

Pagkatapos naming buksan ang regalo naming sa isa't isa ay pumasok na kami sa bahay nila. 

Pinag-isa na lang ng aming pamilya ang salo-salo sapagkat magkai-bahay naman kami pareho. Kumain kami sabay at nagkasiyahan.


    ... Noong bagong taon naman ay doon sa bahay aming bahay sinalo. 

Sabay- sabay muli kaming kumain bilang kapamilya. Napaka swerteko sa aking pamilya, sa aking sinisintang si Zach at ati na rin sa kaniyangpamilya dahil lubos nilang tanggap kaming dalawa na magkasintahan.    

Meaning of True Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon