Bất quá mặc kệ là nghĩ như thế nào, Bạch Cảnh vẫn lên xe, phiết miệng, nhăn cái mũi, hung hăng trừng Tiêu Táp, bộ dáng chịu đựng tức giận nhưng không biết làm thế nào, hắn nhất định không biết, bộ dáng hiện tại của hắn có bao nhiêu đáng yêu.
Ánh mắt Tiêu Táp chỉ nhìn giá trị, quả thực hận không thể hóa thân vi lang, cũng may mà nhịn được. Trong lòng có vài phần tự đắc, Bạch Cảnh đối xử với hắn quả nhiên không giống người khác. Tuy có chút không hiểu nhưng cũng không ngăn trở hắn mượn cơ hội này tới gần, quản cái nguyên nhân gì đâu, chỉ cần là có Tiêu Táp hắn, hòn đá kê chân mát mẻ kia liền lăn đi thôi.
Chính là không biết, tương lai Tiêu Táp biết hòn đá kê chân kia là mình, hắn sẽ có biểu tình gì!
Đi vào nhà hàng, tùy ý ăn một ít bữa sáng, Tiêu Táp liền bắt đầu nói chuyện y dược, Bạch Cảnh kinh ngạc nhìn hắn một cái, trước kia Tiêu Táp không hiểu những vấn đề này, nên không phải là y hôm qua cày đêm đi?
Hắn đoán không sai, vì theo đuổi hắn, chính là ấm túc kính (?), bức Hạ Dũng kêu khổ thấu trời, gây sức ép đến quá nửa đêm mới thả người, Tiêu Táp căn bản không ngủ, trời vừa mới sáng liền nhịn không được, chạy tới trước cửa nhà Bạch Cảnh gọi điện thoại.
Tiêu Táp mặt không đổi sắc, đối với những chuyện đó hắn sẽ không thừa nhận, tiếp chậm rãi nói, nói đến chuyện N thị, cũng nói tại N thị hắn đã gặp qua Bạch Cảnh, nguyên bản hắn cũng muốn sớm tới bái phỏng, chỉ tiếc bị sự tình chậm trễ, kết quả đến chậm một bước, hoàn hảo lần này có thể gặp nhau.
Bạch Cảnh giật mình, nguyên lai hắn và Tiêu Táp bỏ lỡ không chỉ một lần sao?
Tiêu Táp nhíu mày, hắn không thích biểu tình mất hồn mất vía này của Bạch Cảnh, hắn là nhớ tới ai?
"Mang ngươi đi một nơi." Sau khi thanh toán hóa đơn, Tiêu Táp lôi kéo Bạch Cảnh rời đi.
Bạch Cảnh phục hồi tinh thần, nhịn không được tự giễu, kỳ thật có thể cùng Tiêu Táp gặp nhau, y còn ở bên cạnh mình. chính mình lại cảm thán cái gì, mặc kệ bọn họ đã từng bỏ qua hay không, ít nhất hiện tại bọn họ cùng một chỗ, không phải sao?
Mà còn, Bạch Cảnh liếc nhìn nam nhân lãnh ngạnh trước mắt một cái, lại nhìn y khẩn trương giữ chặt tay của chính mình, một loại cảm xúc mạc danh kỳ diệu nảy sinh dưới đáy lòng, bỗng nhiên rất muốn hưởng thụ một chút cảm giác được người theo đuổi.
Đời trước tên đối diện mình cũng không khách khí như vậy, bất quá điểm ấy hắn có thể lý giải, ai bảo hắn đời trước quá kiêu căng, tính tình lại lớn, không hiểu chuyện, mở miệng là nói ba ba, mà đời trước khi gặp nhau hắn đã thực nghèo túng cùng hiện tại không thể sánh được, thân phận địa vị quyết định tất cả, những lời này tại xã hội hiện thực không phải là giả, bằng không chỉ bằng tính cách kia của Tiêu Táp, hắn cũng không tin, hắn còn có thể hảo hảo đứng ở chỗ này.
Bất quá, Bạch Cảnh mỉm cười, nếu Tiêu Táp muốn theo đuổi hắn, vậy hắn sẽ chờ tiếp chiêu, trước tận thế khó có một lần cơ hội, chỉ sợ về sau sẽ không có, chỉ cần không chậm trễ chính sự, đối với ân cần của Tiêu Táp, Bạch Cảnh thừa nhận, hắn vẫn rất thích.
Tiêu Táp thấy tâm tình của Bạch Cảnh chuyển tốt, trong lòng cũng buông lỏng, chính là sau đó lại giận dữ, bàn tay to thô ráp nắm thật chặt, lãnh khí phóng ra, oán giận bãi đỗ xe quá gần, tay Bạch Cảnh lại thật mềm lại trơn, thật vất vả mới nắm được, hắn dễ dàng sao?
Tiêu đại ca đây là xích quả quả giận chó đánh mèo a!
Lên xe, Bạch Cảnh cũng không hỏi nhiều, thực tự giác ngồi ở ghế phó lái.
Tiêu Táp lưu luyến không rời buông tay ra, đầu ngón tay như có như không vờn xung quanh tay Bạch Cảnh, trong lòng nhịn không được ghen tị, hắn đối với Bạch Cảnh đã điều tra qua, tuy rằng thiếu niên trước trước mắt cùng với lời đồn bất đồng, nhưng hắn đối với mình đặc biệt khoan dung, khẳng định là có nguyên nhân, cứ việc nghĩ là có khối đá kê chân kia mình mới có tiện nghi lớn, nhưng trong lòng hắn vẫn là chua, nếu để hắn biết khối đá kê chân kia là ai, hắn nhất định sẽ diệt cả nhà hắn.
Lái xe đến thành ngọc khí, Tiêu Táp mới dừng lại.
"Đến chỗ này làm chi?" Trong lòng Bạch Cảnh nghi hoặc, nhịn không được có chút tức giận, nhớ tới cách làm người của Tiêu Táp, y sẽ không nên nghĩ rằng, mua mấy khối ngọc thạch đưa cho mình, cho dù là theo đuổi đi.
Sau khi Tiêu Táp xuống xe, trước giúp Bạch Cảnh mở cửa xe, đôi mắt u ám toát ra thần thái bễ nghễ vạn vật, cả người tựa như thay đổi, quay đầu lại nhìn về phía ngọc khí thành, tản mát ra một loại khí thế kiên nghị lãnh liệt, giống như đó chính là thiên hạ của hắn, con đường phía trước không có khó khăn gì có thể ngăn cản được.
Bạch Cảnh khinh ngạc nhìn hắn, trong lòng hàng ngàn hàng vạn suy nghĩ, đã từng thấy một Tiêu Táp như vậy khi y chỉ huy các huynh đệ trong bang, mang theo mình, tại mạt thế gian nan cầu sinh, đã lâu không thấy này của y, Bạch Cảnh chỉ cảm thấy dường như đã mấy đời, ngay cả tâm dường như cũng mầm mại đi.
Ngón tay Tiêu Táp chỉ thành ngọc khí, ánh mắt bình tĩnh nhìn Bạch Cảnh, nói nói lại chỉ bên ngoài như ám chỉ cái gì, lại giống như cái gì cũng không có: "Ta nghĩ xây một thành ngọc khí, nếu tiểu Cảnh thích, liền mang ngươi đến xem."
Kỳ thật ý tưởng này, hôm qua hắn mới nghĩ đến, nguyên bản không muốn bức quá nhanh, nhưng Bạch Cảnh nghĩ đến người khác khiến hắn rất không vui, đơn giản liền mang Bạch Cảnh đến xem, nếu chính mình có hứng thú vời hắn, vậy còn không nhanh một chút, vừa lúc ở nhà muốn tẩy trắng, làm sinh ý ngọc thạch cũng không tồi, nhất cử lưỡng tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠT THẾ TRỌNG SINH CHI THIẾU GIA
General FictionTác giả: Dạ Du Edit: meobeo Nguồn: dammyhoan.com Thể loại: Trọng sinh, 1×1, cường cường. Nội dung chính: mạt thế trọng sinh, tùy thân không gian. Nhân vật chính: Bạch Cảnh, Tiêu Táp. Phối hợp diễn: Hàn Diễn, Chu Tập, Vương Học Binh, Tào Lỗi và đám n...