Chương 36

318 22 0
                                    

  Sự tình còn chưa có giải quyết xong, Tiêu Táp biến sắc, không khí phảng phất càng thêm nặng nề, áp lực khiến người không thở nổi, chỉ thấy bầu trời lóe hồng quang, dần dần sáng lên, chân trời còn có điện quang lóng lánh, dường như thị uy, phô bày sự cường đại của nó.

"Đây là có chuyện gì?" Trong đám người có người hiếu kì.

"Thật xinh đẹp, mau chụp hình." Cũng có người sợ hãi than.

Trong lòng Tiêu Táp trầm xuống, đôi mắt trở nên u ám, suy xét một ít hắn liền biết, đây là dấu hiệu mạt thế đến theo lời tiểu miêu nói.

"A...Các ngươi xem...." Tiếng than sợ hãi một hồi, có người phát ra tiếng thét chói tai.

Chỉ thấy điện quang tại bầu trời tùy ý lóe sáng, càng ngày càng gần, thời tiết oi bức, cuồng phong gào thét mang đến cho người ta không phải là sảng khoái mà là một loại sợ hãi không nói lên lời.

Tia chớp càng ngày càng gần, thẳng đến trên bầu trời N thị, phảng phất có cái gì đó rơi xuống.

Theo tiếng vang cực lớn, tia chớp đánh xuống.

"A.....kia không phải ...."

Hắn chưa nói xong, Tiêu Táp giống như phát điên mà chạy ra ngoài, từ nhỏ lớn lên ở N thị, hắn như thế nào không nhận ra, địa phương kia chính là khách sạn tiểu Cảnh ở.

"Táp ca...." Chu Tập hô một tiếng rồi vội vàng đuổi theo. Trình Thiệu Hâm lắc mình một cái ngăn trở: "Di- Chu gia chậm một chút, mọi việc còn chưa có giao xong."

"Tránh ra, Táp ca mà có chuyện gì ta sẽ không tha cho ngươi." Ánh mắt Chu Tập âm ngoan nói, nào có bộ dáng ôn hòa thường ngày, chính là tâm hắn quá mềm mới để cho những người này lấn lướt.

Trình Thiệu Hâm người đông thế mạnh, sao lại sợ hắn, vung tay lên, người trong bang xông tới: "Vẫn là công đạo rõ ràng đi, đi cũng đừng trở về, các người nếu muốn rõ ràng, sau khi bàn giao xong, muốn lưu lại ta cũng không đồng ý."

Hơn một trăm người uy thế khác biệt, cũng không nhìn hắn một cái, có người vội vàng chạy theo ra ngoài.

Trình Thiệu Hâm rất mất mặt, nhưng hắn hiểu tình thế cũng không để ý, chỉ bắt Chu Tập đem sự tình bàn giao rõ ràng.

Chu Tập bất đắc dĩ, chỉ phải để người đuổi theo trước, Hàn Diễn nghĩ nghĩ, vẫn là xoay người đuổi theo, cho dù Tiêu Táp làm gắt với hắn, nhưng làm huynh đệ nhiều năm cũng không phải là giả, chỉ thầm mắng Bạch Cảnh họa thủy, bất quá cũng không dám làm càn nữa, trong lòng nghĩ tuyệt nhất là đem tên kia cúng cho Bồ Tát, dựa theo hiện tại không khí bên ngoài, tìm Táp ca vẫn là quan trọng hơn.

Tiêu Táp sau khi ra ngoài, cũng không quản ngã tư đường hỗn độn không chịu nổi, lái xe tiến thẳng về phía trước, một tay còn không ngừng bấm điện thoại, chưa rừng có cảm giác bối rối như vậy, bỗng nhiên hận chính mình vì cái gì lại không ở bên cạnh tiểu miêu.

Oanh! Biển quảng cáo cao cao bị cuồng phong tùy ý thổi rơi vừa lúc ngăn cản đường đi phía trước, Tiêu Táp hung hăng vỗ vào tay lái, thần sắc che dấu sự lo lắng không ngừng, sau khi xuống xe, liền không muốn sống chạy về phía khách sạn, bên tai dường như còn có thể nghe thấy tiếng thuộc hạ la lên: "Táp ca, ngươi từ từ."

Chạy trong chốc lát, cuồng phong ngừng, tia chớp càng ngày càng xa, bầu trời vang lên từng trận nổ vang, mang theo từng đợt vẫn thạch quỷ dị rơi xuống, Tiêu Táp cảm thấy ngay cả mặt đất cũng chấn động, bất quá lúc này hắn nào có tâm tình bận tâm cái khác, trong lòng càng lo lắng, tiểu miêu của hắn có thể hay không gặp chuyện không may.

Theo tia chớp rời đi, ngắn ngủi chỉ nửa giờ, Tiêu Táp lại thấy như đã trải qua một thế kỷ, khách sạn cách chủ trạch không xa, nhưng chạy tới cũng có một khoảng cách, khi hắn tới khách sạn, bầu trời đã trở nên yên tĩnh, không có một chút sinh khí, yên tĩnh giống như trong đại môn địa ngục u sâm, có một ác quỷ đang ở một đầu nhe nanh múa vuốt tới gần.

Khách sạn đã cắt điện, chỉ có mấy cái đèn thợ mỏ còn sáng, bên trong tiếng kinh hô, khóc la thành một mảnh, còn có người không ngừng gọi điện thoại cầu cứu, đáng tiếc chờ đợi tất cả đều là âm thanh máy bận.....

Tiêu Táp không hề nghĩ ngợi, nhanh chóng theo cầu thang an toàn chạy lên, nhìn bức tường đổ vỡ chung quanh, lòng hắn càng trầm xuống, lúc này hắn không có phát hiện, thể lực của hắn tựa hồ tốt lên rất nhiều, ngay cả đi lên 38 tầng lầu khí cũng không suyễn.

MẠT THẾ TRỌNG SINH CHI THIẾU GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ