--13--

282 12 12
                                    

สายฟ้าพาร์ท................

ผมรีบวิ่งตามโรสออกมาเพราะเธอดั้นเดินซะเร็วสงสัยจะเขินจริงๆ แต่พอเดินออกมาจากโซนส่วนตัวผมก็เจอโรสที่กำลังมอง ผช คนนึงด้วยท่าทีดูตกใจ มันคงไม่มีอะไรให้ห่วงถ้า ผช คนนั้นไม่ใช่ไอ้เจย์ มันมาได้ไงวะ ไวกว่าความคิดผมคงเป็นขาสองข้างเพราะตอนนี้ผมมาหยุดตรงหน้าสองคนนี้แล้ว

"โรสครับกลับบ้านของเราได้แล้ว" ผมเข้าโอบเอวเธอเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ

"สวัสดีครับคุณสายฟ้าไม่เจอกันนานเลยนะครับ" ผมรู้ดีว่าผมแค่อยากท่วงเวลาเพื่อจะได้อยู่กับโรส แค่มองก็รู้แล้วว่ามันชอบโรส

"ครับ ขอตัวนะครับ" ผมเลือกที่จะโอบเอวโรสแล้วดันตัวเธอนิดๆ แต่แล้วมันก็คว้ามือเธอไว้

"เดี๋ยว ไว้เจอกันนะโรส" มันพูดแล้วยิ้มแปลกๆแบบนี้คืออะไรวะ ผมหันเปลี่ยนมามองโรสแทน เธอกำลังยิ้มให้มัน ทำไมเธอต้องยิ้มให้มันด้วยแค่ยิ้มให้ผมก็น่าจะพอแล้วไม่ใช่หรอ

"ขอตัวนะ กลับบ้าน" ผมพูดด้วยเสียงแข็งๆแล้วเปลี่ยนจากโอบเอวมาจูงมือเธอแทนเพราะจะได้ลากเธอสะดวกๆไงละ

จบพาร์ท

โรสพาร์ท.................

พบคนตัวใหญ่แต่ขี้งอน1อัตรา ตัวอย่างกับหมีแต่งอนทีนี้คิดว่าเด็กป.2 แล้วฉันก็ต้องง้อทั้งๆที่ยังไม่รู้เลยว่าเค้างอนอะไร

"พี่สายฟ้าพี่จะไม่พูดกับโรสจริงๆหรอ"
ฉันพยายามง้อเค้าอยู่นะเนี้ย

"........." สบัดหน้าหนีอีกแล้ว ฉันชักอยากจะแช่งให้คอเค้าหักจริงๆ

"พี่สายฟ้าโรสง้อแล้วไง เนี้ยโรสง้อทั้งๆที่โรสยังไม่รู้ความผิดตัวเองเลย ง้อเพราะรักล้วนๆเลย" ฉันพูดพรางทำตาปริบๆให้เค้า เค้าเริ่มเหล่มองมานิดๆแล้วแฮะ สงสัยจะได้ผล

"รักจริงหรอ"

"รักสิ โรสก็เคยบอกไปตั้งหลายครั้งแล้วไง" ฉันเข้ากอดแขนเค้าแล้วเอาหัวถูแขนเค้าให้เหมือนว่าฉันเป็นแมว

"ไม่ต้องมาอ้อนเลย เดี๋ยวจะโดน" เวลาฉันอ้อนมากๆที่ไรเค้าก็เอาแต่พูดคำนี้

"โดนอะไรค่ะ ไหนบอกมาสิเห็นเอาแต่บอกว่าเดี๋ยวจะโดนตลอด" ฉันถามออกไปแต่จู่ๆพี่สายฟ้าก็ทำหน้าหื่นๆให้ฉันซะงั้น

"ก็โดนทำให้กลายเป็นเมียพี่ไง โรสรู้มั้ยว่าพี่ต้องอดทนแค่ไหนเวลาเราใกล้กันมากๆ" เสียงแหบๆที่กำลังกระซิบอยู่ข้างหูฉันฟังแล้วโครตจะเซ็กซี่ยังไงก็ไม่รู้

"แล้วพี่อดทนทำไมละค่ะ" ที่ถามเพราะฉันหมายถึงแบบนั้นจริงๆ และฉันก็ไม่ได้ซื่อจนไม่รู้ความหมายที่เค้าต้องการสื่อ

"โรสจะยอมพี่หรอ" เค้าเลิกคิ้วถามออกมา

"ค่ะ โรสจะยอม โรสยอมเป็นของพี่เพราะพี่สายฟ้าคือคนที่ฟ้ารัก" ฉันพูดแล้วยิ้มออกมาบางๆแม้ในใจของฉันจะเต้นแรงแค่ไหนก็ตามเพราะความตื่นเต้น

"คำพูดน่ารักๆแบบนี้อย่าไปใช้ที่ไหนนะ รู้มั้ยครับ" พี่สายฟ้าเอาผมที่หลุดของฉันทัดหูฉันเบาๆแล้วจูบลงที่ใบหูทำเอาขนฉันลุกไปทั้งตัวเลยละก่อนที่เค้าจะยิ้มให้ฉันแล้วค่อยๆเข้าประกบริมฝีปากของฉัน

"อื่ออ อื่มมมมม จ๊วฟฟฟ จ๊วฟ" เสียงจูบของเราเริ่มดังขึ้นลิ้นของฉันกับเค้ากำลังแลกลิ้นกันอย่างเร้าร้อนจนอุณหภูมิในร่างกายของฉันมันร้อนไปหมด มือของเค้าเริ่มบีบเค้นที่หน้าอกของฉันจากเบาๆจนตอนนี้ฉันรู้สึกว่ามันเริ่มแรงขึ้นนิดๆแต่ถึงจะเจ็บแต่มันก็รู้สึกบางอย่างขึ้นมาด้วยเช่นกัน



#ตัดจบฉับ เม้นเร็ว

[สายฟ้า♡1] (end)Where stories live. Discover now