chap 2. làm lại từ đầu

487 27 0
                                    


Đã được 7 năm khi anh biết mình ko còn ở thế giới của mình mà đang ở một thế giới khác. Đây là thế giới có các shinobi nói đúng hơn là thế giới Naruto.

Hiện tại anh đang đứng trước 2 lăng mộ của Haruno Akai và Uchiha mitki đòng thời cũng là cha mẹ của anh. Cha thì hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ, mẹ thì chết trong vụ diệt tộc Uchiha do Uchiha Itachi tạo nên.

- Natsuki ! cháu tới thăm họ sao ?-hokage đệ tam từ phía sau tiến tới chỗ anh đang đứng.

-...

- chuyện cũng đã qua 7 năm rồi cháu ko định vào học viện sao?

-...ngày mai -anh nói rồi bỏ đi.

Ông thở dài. Đứa trẻ này thật khó hiểu, từ khi cha mẹ mất nó luôn ít nói, cười càng hiếm, suy nghĩ gì không ai biết được, nhiều lúc ông thấy nó vô cùng nguy hiểm...đúng là một cậu bé bí ẩn.

------------------------------------------hôm sau-------------------------------------

Trong lớp

- Naruto ko phải cậu ko được tốt nghiệp sau lại ở đây ?- Shikamaru ngạc nhiên.

-Shikamaru cậu nhìn đi thứ, tớ đã tốt nghiệp rồi đấy hahaha...- Naruto chỉ chỉ vào băng trán có kí hiệu của làng lá

Hinata ở cuối lớp nhìn Naruto cười tươi mà đỏ mặt , mà cũng vui cho naruto vì đã đậu tốt nghiệp.

-Tớ thắng cậu rồi Sakura haha - Ino

-Còn lâu rõ ràng là tớ vào trước -sakura

-tớ vào trước.

-ko là tớ.

Đột nhiên Sakura nhìn thấy 1 người rồi chạy lại làm Naruto mừng thầm tưởng đâu Sakura chạy lại với mình, thì naruto bị Sakura hất ngã sang 1 bên.

- Sasuke lâu rồi không gặp cậu có khỏe ko? Có thể cho tớ ngồi chung được không? -sakara tỏ ra thật dịu dàng.

- Tớ là người vào lớp trước nên tớ phải ngồi với Sasuke? - Ino nói.

-hai cậu thôi đi là tớ vào trước nên sẽ ngồi chung với cậu ấy- 1 người nữa chen vào

- Là tớ......

............

- Thật Phiền phức_ Sasuke.

Naruto bị đá sang một bên ấm ức và tất nhiên sẽ leo lên bàn học và mặt đối mặt với Sasuke.

- " Tên này có gì hay chứ sao mọi đứa con gái đều thích hắn vậy chứ suốt ngày cứ tỏ ra lạnh lùng hừ"_ Naruto khó chịu nghĩ.

- " tên này đang làm gì vậy"_ Sasuke nhíu mày nghĩ.  

Hai người cứ nhìn nhau rồi phát ra tia điện. Bạn ngồi sau vô tình đụng trúng người của Naruto nên cảnh hôn nhau truyền thuyết giữa Naruto và Sasuke đã xảy ra, hai người đứng hình mắt trợn lên bỏ ra rồi quay qua ói.

- Tôi sẽ giết cậu Naruto!- Sasuke đen mặt

- Ọe...ọe...có sát khí -Naruto xanh mặt.

- Naruto sao cậu dám - bọn con gái .

Naruto quay sang và bắt gặp cảnh này thì nuốt nước miếng cái ực. Vậy là Naruto của chúng ta đã bị đánh thê thảm. Đúng lúc thầy iruka đi vào

-Từ hôm nay các em đều đã là ninja chính thức, nhưng... tất cả các em chỉ là genin thôi, mọi việc từ giờ sẽ khó khăn hơn . Tất cả các em sẽ ở trong tổ 3 người để hoàn thành nhiệm vụ dưới sự chỉ huy của một jounin . Nhưng trước khi làm điều đó thầy sẽ giới thiệu cho các em một bạn học sinh mới. Bạn ấy đã là genin, ngài Hokage đã kiểm tra thực lực để quyết định vào học viện, em có thể vào rồi -thầy Iruka.  

(ĐN naruto) tôi là Uchiha NatsukiWhere stories live. Discover now