chap 7. nhiệm vụ tại sóng quốc (1)

392 26 0
                                    


- Sasuke vị trí B-kakashi , sakura vị trí A - kakashi.

- Rõ.-hai người.

- Naruto và Natsuki vị trí C

Ko thấy 2 người trả lời và mục tiếu biến mất, Kakashi đổ mồ hôi rồi đi kiếm Naruto, Natsuki và con mèo hai người kia cũng theo sau. Vài phút sau ko tìm thấy ba người chạy đến văn phòng Hokage thì thấy chủ nhân con mèo đang ôm nó thấm thiết. Còn về con mèo nó đang oà khóc. Nhìn sang thấy Natsuki đang dựa lưngvào cột, Naruto thì cười tươi rói . Hokage ho nhẹ rồi thông báo nhiệm vụ mới :

- Giờ , nhiệm vụ tiếp theo của Đội 7 là... Trông con cho ngài Yojyu . Đi chợ ở làng bên. Giúp thu hoạch khoai tây ở ....

-Không ! tôi muốn làm một nhiệm vụ nào thú vị hơn kìa ! Chọn cái khác đi ông già ! -Naruto thét thẳng vô mặt ngài Đệ Tam khi ông ấy đang đọc bảng danh sách nhiệm vụ.  

- "Cậu ấy nói đúng!" -sasuke nghĩ.

- "Đúng là tên rắc rối!" -Sakura.

- "mình biết nó sẽ làm thế mà!" - Kakashi.  

-...

Sau mấy tiếng đồng hồ giằng co cải vả, cuối cùng Hokege cũng cho cả đội làm nhiệm vụ cấp C, đó là hộ tống ông Tazuna.

---------------------------------------------------------------------------------

Trời trong xanh, đội 7 đang đi trên đường tới Sóng Quốc. Đi được một đoạn anh thấy một vũng nước nhỏ kẽ nhíu mày. Thấy Natsuki thay đổi xắc mật liền nghĩ " thằng bé phát hiện rồi sao ?".

Khi đi xa thì vũng nước khẽ động . Đột nhiên một dây xích bay tới thầy Kakashi xé thầy ấy thành nhiều mảnh . Mọi người ai nấy cũng bàng hoàng còn Natsuki thì bình phản quan xác xung quanh. Hắn ta đột nhiên di chuyển về phía Naruto định làm điều tương tự giống Kakashi nhưng bị sasuke phóng suriken và Kunai làm chúng khự lại. Tiếp đó bị sasuke đá vào cổ. Thấy tình thế bất ổn chúng liền chuyển sang tấn công Sakura và ông Tazuna, tên còn lại thì tấn công Natsuki.

Anh vẫn đứng im đó, hắn lao tới anh nhẹ nhàng cúi thấp xuống, lấy chân trái trụ sau rồi đá 1 cước vào bụng hắn. Hắn tròn mắt kinh ngạc. Hắn chưa kịp làm gì thì thanh kunai đã chém ngang cổ hắn. Hắn lập tức tròn mắt mà thăng thiên. Về phần Sakura, cô đã được Kakashi cứu nên ổn. 

- Kakashi thầy vẫn còn sống! -Sakura reo lên vui mừng. 

-Khoe khoang quá! - Sasuke.

- ... 

Kakashi nhìn qua phía anh thì nhìn thấy tên kia đã chết nên không nói gì rồi lại nhìn Sasuke, rồi quay qua nhìn Naruto.

- Naruto, xin lỗi vì không cứu em ngay nhưng ta không ngờ em lại sợ đến mức đứng 1 chổ như thế. Sasuke, Sakura hai em tốt lắm. còn Natsuki thì em ra tay hơi quá rồi đó !- ông thầy đưa ánh mắt hơi thất vọng về Naruto.

Naruto im lặng đứng dậy, nhìn Sasuke thầm nghĩ "Sao 2 người họ  không sợ, đây là trận đầu tiên mà, sao lại bình tĩnh đến thế?". Lại buồn nhìn Sakura. " Mình từng nói sẽ bảo vệ cô ấy thế mà....."

Sasuke quay lại nhìn Naruto nói một câu cực kì tổn thương.

-Này, có bị thương ko, anh chàng thỏ đế.

Naruto tức giận rõ ràng muốn quan tâm người khác mà lại nói vậy.

Kakashi tới gần 1 cái cây rồi trói tên đó lại rồi nhìn Naruto thấy vết thương trên tay cậu do lúc nãy tránh đòn của tên kia.
- Naruto, có vẻ chúng ta nên về làng làm để chữa trị cho em

Nghe vậy, Naruto không cam lòng "tại sao luôn có sự khác biệt lớn như thế! Tại sao mình cứ luôn làm vướng chân người khác trong khi làm nhiệm vụ. Không! không! mình phải mạnh mẽ hơn nữa, mình phải đánh bại tên Sasuke, bảo vệ Sakura nữa. Mình còn muốn trở thành hokage nữa mà, mình phải can đảm lên !". Cậu cầm  Kunai lên chém 1 nhát vào vết thương của mình làm mọi người ngạc nhiên

- Em đang làm gì thế Naruto ?!- Kakashi. 
- Em sẽ bảo vệ ông già, tiếp tục nhiệm vụ nào thầy
Kakashi nhìn cậu gãi đầu, Sasuke nhếch mép, Sakura thì cười khổ.

- vết thương như vậy mà ko chữa trị nhanh thì sẽ mất máu mà chết, đấy Naruto - anh thở dài.

- Aaaa! quên mất- cậu la toán lên làm mọi người lắc đầu chán nản " đúng là bó tay với nó luôn " 

(ĐN naruto) tôi là Uchiha NatsukiWhere stories live. Discover now