chap 10. nhiệm vụ tại sóng quốc (4)

319 22 2
                                    


Đúng lúc Sasuke, Sakura và Naruto còn chưa phản ứng lại, trong nháy mắt KaKaShi xuất hiện ở chỗ lúc nãy Tazuna đứng cầm Shuri Ken đâm thẳng vào người Zazuba.

Ào! là phân thân nước...

- Thầy ơi, phía Sau kìa !-Naruto hét lên.

Đại đao của Zabuza đã bổ tới, tách KaKaShi làm hai.

Ào! Là phân thân nước. KaKaShi đã Sao chép được.

- Đúng im !-KaKaShi cầm dao kunai kề Sát cổ Zabuza.

- Kết thúc rồi !

- Hay quá !-Naruto vui Sướng nói.

- Khà khà...Kết thúc ư ? Ngươi không hiểu gì cả. Cái trò Sao chép rẻ tiền của ngươi mà đòi hạ được ta Sao ? Thật nực cười !-Zabuza bỗng nhiên cười.

- Đó không phải là bản thể của hắn - Natsuki.

Kakashi kinh ngạc, Zabuza đã vọt đến phía Sau hắn, đại đao nhanh chóng quét qua,KaKaShi chỉ kịp cúi người xuống, nhưng không né tránh kịp, Zabuza tung cước, bị hắn đá bay.

- Thầy !-Naruto và Sakura hô to.

- Thể thuật của hắn thật lợi hại!

Thân thể KaKaShi bay xuống nước

-Phía Sau !-Sakura hốt hoảng hô to.

Nhưng mà không kịp, KaKaShi đã bị nhốt trong thủy lao. 

- Các em đang làm gì thế, mau chạy đi!! Thắng bại đã rõ lúc thày bị bắt! nhiệm vụ của chúng ta là bảo vệ Tazuna-San, các em quên rồi Sao?!- Kakashi quát.

- Thầy chắc chứ ?- Natsuki điền tỉnh nói, mọi người bất ngờ nhìn về phía anh.

- Nhóc con nhìn ngươi trong rất khá đấy. Nhìn thấy ngươi ta đã thấy ngươi rất mạnh và ngươi rất điềm tỉnh khiến ta e sợ đấy !-zabuza  

  -Vậy sao? Cảm ơn vì lời khen.

Anh tiến lên khoản hai ba bước thì dừng lại. Khuôn mặt anh bây giờ cực kỳ nghiêm túc. Anh nhìn kiên định làm zabuza chảy mất một vài giọt mồ hôi.

- Ta thấy là ông một người ko thích nghe lời của người khác đâu nhỉ? Mà tại sao ông lại theo lời Gato yếu đuối đó chứ. Ông chú làm vì người nào đó sao?

Câu nói của anh như nhìn xuyên vào tâm can zabuza. Ánh mắt hắn hướng về cái cây bên phải ròi nhìn về phía anh nói:

-Nhóc con đừng nói nhiều chuẩn bị tiếp chiêu đi!

-Ra là vậy - Cậu nhận ra nhìn về phía hướng zabuza nhìn.

Sau câu nói cậu xuất hiện kế bên bản thể đang nhốt Kakashi tay phải cầm kunai đâm thẳng vào cổ còn tay trái phóng về phân thân. Mội chuyện quá nhanh hắn lùi lại né kip. 

-Cảm ơn em naruto -Kakashi

- Nghiêm túc đi thầy Kakashi em giao lại cho thầy.

Nói rồi anh tiến lại nhóm của mình nhảy lên cành cây thản nhiên xem kịch. Zabuza phấn chấn hứng thú nhìn Kakashi tiến lao về phía mình nói:

-Không ngờ ngươi có một hậu bói mạnh mẽ như vậy!

Kakashi nhìn thẳng về zabuza không nói gì. Thấy Kakashi nghiêm túc hắn cũng nghiêm túc theo. Sau một hòi đánh ,Kakashi đã hạ đc hắn. Anh tiến tới xem xét thì thấy hắn bị những kim châm đâm vào cổ. Hắn gục trước mắt anh . Một người đeo mặt nạ xuất hiên người đó tự xưng là anbu đến ám sát zabuza rồi khiên xát đi. Kakashi nhìn một hòi rồi ngã xuống. Anh tiến tới khiên Kakashi đi đến nhà Tazuna dưỡng thương. Sasuke lúc này nhận ra là mình yếu hơn Natsuki.  

(ĐN naruto) tôi là Uchiha NatsukiWhere stories live. Discover now