Natsuki vừa dứt câu, Zabuza không biết nói gì, KaKaShi mắt cá chết nhìn tôi, còn có Sakura, Sasuke và Naruto nhìn anh trố mắt.
-Sao vậy? tôi nói gì Sai Sao?
" nói không Sai...nhưng mà ở thời điểm này không ai có tâm trạng bình luận người ta mặc đồ như thế nào đâu ?" Mọi người có chung Suy nghĩ.
KaKaShi nhìn người tới, một tay cản lại Naruto đang tác quái đòi xông lên, giọng điều lười nhác vang lên.
-Chà, đây không phải là Ninja phản bội của làng Sương Mù Sao, Momochi Zabuza...
-Chả trách anh em nhà quỷ lại có chuyện, ta biết ngay là Sharingan của ngươi mà Kakashi...nhưng xin lỗi nhé...lão già đó là của ta!
-Sharigan là cái gì?-Naruto khó hiểu. SaSuke nhìn KaKaShi, ánh mắt nghi hoặc.
-Các em hãy tản ra, và bảo vệ ông Tazuna...đừng xông vào chiến đấu, đấy mới là đoàn kết chiến đấu.
-Zabuza, trước tiên... -KaKaShi vén lên con mắt trái, một con mắt màu đỏ với ba chấm xuất hiện.
-Hãy đấu với ta.
-À không ngờ lại được thấy con mắt Sharingan lừng danh...thật vinh hạnh cho ta!
-Sharingan, Sharingan, nãy giờ cứ Sharingan, nó là cái gì mới được?-Naruto không nhịn được hỏi.
-Sharingan là tên một con mắt, là một đồng thuật tự động bộc phát ở một Số ít thành viên chọn lọc trong. Nó có thể có thể theo dõi những vật di chuyển nhanh lẹ một cách chính xác và thậm chí còn dự đoán được chuyển động tiếp theo của vật đó. Khả năng nhìn thấu các thuật từ thể thuật nhẫn thuật, ảo thuật. Ngoài ra còn ghi nhớ bất kỳ thuật gì nó thấy được. Nó có thể ghi nhớ bất kỳ dạng thuật cơ bản nào với độ chính xác cao, giúp người dùng có thể dùng thuật đó cho riêng mình. Đó chính là khả năng Sao chép.
Natsuki chậm rãi giải thích cho Naruto, cậu chỉ gật gù cái hiểu cái không, nhưng cậu biết nó rất lợi hại, SaSuke cũng bất ngờ gì , dù sao Natsuki cũng là Uchiha nên biết là đương nhiên.
-hê hê, chính xác, thật không ngờ ngươi biết nhiều như vậy đấy! -Zabuza nhìn Natsuki tán thưởng, anh thờ ơ nhìn hắn.
-Khi còn ở trong đội Sát thủ của làng Sương mù, ta có một cuốn Sổ tay, và trong đó ghi đủ thông tin về ngươi. Nó ghi là...ngươi đã Sao chép được trên 1000 thuật...Ninja Sao chép KaKaShi.
Naruto nhìn KaKaShi hai mắt ngưỡng mộ, SaSuke nhìn KaKaShi trong lòng ngổn ngang. Sharingan chỉ xuất hiện trong một Số thành viên của tộc Uchiha, làm thế nào mà thầy ấy lại có được nó...
-Thôi, nói nhiều như vậy đủ rồi, bây giờ ta giết ông lão đó.
Zabuza muốn dộng thủ, nhưng KaKaShi chắn trước Tazuna.
-Nhưng mà KaKaShi...có lẽ ta phải giết ngươi trước.
Zabuza nhảy khỏi thân cây, đứng trên mặt nước gần đó.
Hắn đứng được trên mặt nước!?-Naruto, Sakura và Sasuke ngạc nhiên nhìn.
- Nhẫn pháp, vụ ẩn chi thuật !-xung quanh bị Sương mù màu trắng nồng nặc bao vây. Zabuza biến mất trong làn Sương. SaSuke, Naruto, Sakura 3 người nắm chạt dao kunai, cảnh giác, vây quanh ông Tazuna bảo vệ ông ta. Còn anh thì quan sát xung quanh.
-Hắn Sẽ đối phó với thầy đầu tiên, Momochi Zabuza, một thành viên làng Sương Mù, nổi tiếng với khả năng giết người vô hình. Đến nỗi đối phương còn không kịp nhận ra mình đã chết. Thầy cũng không thể Sử dụng tốt Sharingan lắm đâu, các em phải cẩn thận đấy.
Zabuza quả thật là một Ninja rất mạnh, nhưng vẫn chưa phải là đối thủ của anh.
- Tám tử huyệt... Yết hầu, xương Sống, phổi, gan, động mạch cổ, xương quai xanh, thận và tim để xem ta nên đánh vào chỗ nào đây?Sương mù dày đặc, giọng nói của Zabuza mang theo sát khí . Anh nhìn qua SaSuke, thấy cậu ta có gì đó không đúng, đang muốn nói cái gì thì...
-Sasuke !-Kakashi bỗng nhiên lên tiếng. Sasuke giật mình nhìn qua.
-Yên tâm đi, dù thầy chết cũng Sẽ bảo vệ các em đến cùng. Thầy không để...đồng đội của mình chết đâu -KakShi quay đầu cười trấn.
YOU ARE READING
(ĐN naruto) tôi là Uchiha Natsuki
Science Fictionanh là họ hàng của Sakura và Sasuke anh sẽ ko cặp với ai đâu nhé