chap 15. nhiệm vụ tại sóng quốc (9)

269 23 6
                                    


- Ồ, ta có một món nợ với nó! Chính nó đã làm gãy tay tao !- Gatou đi lại chỗ Haku, đạp lên đầu cậu.

-Ngươi làm cái gì hả? tên khốn !!!- Narutođang nổi điên muốn nhào lên nhưng bị Kakashi ngăn lại.

-Naruto, nhìn rõ đối thủ đi đã, đùng có manh động.-KaKaShi giữ lấy Naruto.

-Làm gì đi chứ! Haku không phải là bạn của ngươi Sao ???-Naruto bất bình nhìn sang Zabuza nói.

-Im đi nhóc, Haku đã chết rồi...

Phập phập!!

- AAAAAAA !!!- Gatou hét lên, ngã khụy xuống đất ôm chân la lớn. Trên chân hắn cấm mấy cây phi châm. Mọi người kinh ngạc nhìn về phía đằng Sau. Natsuki đứng đó,khuôn mặt lạnh lùng không biểu cảm, ánh mắt màu đỏ Rybi lạnh lẽo nhìn chằm chằm về phía lão Gatou.

- Natsuki...-KaKaShi kinh ngạc nhìn Natsuki, ánh mắt kia giờ chỉ có Sự lạnh lẽo và Sát khí. Khí tức...thật khủng bố.   

- Gatou lợi dụng ta, ta lợi dụng Haku, đó là tất cả, ta đã nói rồi không phải Sao. Trong thế giới Ninja, chỉ có kẽ lợi dụng và kẻ bị lợi dụng thôi. Ninja chúng ta là những công cụ, ta chỉ cần năng lực của chúng mà thôi, không phải chúng, ta chẳng có gì để hối tiếc...

- Im đi !Cậu ấy đã xem ngươi như là người thân! Cậu ta rất quý ngươi, ngươi không cảm thấy gì Sao? Ngươi thật không cảm thấy một chút gì Sao? Nếu Sau này ta mạnh như ngươi, ta có trở thành giống ngươi không ?-Naruto hét lên, chỉ tay về phía Haku.

Naruto hai mắt thấm ướt nói tiếp :

- Cậu ấy từ bỏ tất cả vì ngươi, không có ước mơ, để rồi chết như một công cụ...thật đàng buồn...

- Các ngươi nói đúng...Ninja vẫn là con người, chúng ta không thể vứt bỏ tình cảm để trở thành một công cụ, ta đã nhầm rồi... Nhóc, hãy cho ta mươn thanh kunai 

Naruto ném một thanh kunai cho hắn, hắn ngậm lấy, bắt đầu lao về phía đám người. Giết từng tên...từng tên...như một con quỷ khát máu...Kết quả là gato và zabuza đều chết. Anh bế haku đến chỗ zabuza nói : 

- Ta nghĩ haku sẽ vui hơn khi ở cạnh ngươi.

Zabuza đưa tay vuốt khuôn mặt đã lạnh của Haku. Em vẫn luôn bên cạnh anh, anh muốn được bên em vào phút cuối...

-N ếu có thể...anh muốn chết...cùng một nơi với em...

Bầu trơi bắt đầu có những cơn mưa tuyết...như là giọt nước mắt... một tâm hồn...trong trắng như tuyết.

- Naruto !- Sakura.

- Sakura...SaSuke cậu ấy...- Naruto nhìn Sakura gượng buồn.

- K...không thể nào...làm sao có thể...Sasuke cậu tỉnh lại đi !!!- Sakura bật khóc. 

- Cậu ta còn Sống !- natsuki.

- Hả ?-Sakura và Naruto bất ngờ nhìn Natsuki.

Lúc này SaSuke vừa tỉnh lại, đang được ông Tazuna đỡ. Giơ tay lên, Sakura vui mừng ôm chằm lấy Sasuke còn Naruto kinh ngạc, hai mắt rưng rưng...

2 tuần Sau đó, Sau khi cây cầu được hoàn thành. Trước lúc rời đi, cả đội hắc tuyến nhìn cảnh Naruto và Inari nước mắt nước mũi tèm lem vì phải chia tay nhau. 

(ĐN naruto) tôi là Uchiha NatsukiWhere stories live. Discover now