Kakashi nhảy đi tìm Natsuki thì thấy anh ngồi trên cành cây Kakashi tiến lên thì cậu mở mắt nhảy khỏi cành cây.
-Chúng tôi bị trược rồi đúng chứ thầy Kakashi.
Kakashi mở to mắt ngạc nhiên nói:
- Em biết rồi sao ?!
-...
-Nếu em đã biết đáp án thì tại sao ko nói với họ?
-Với tính cách của hai người họ thì thầy nghĩ họ sẽ làm theo sao? -Cậu lạnh lùng nhìn Kakashi nói
Ngài Hokage nói đúng,Natsuki không hề bình thường, có thể nhận ra và nhìn xâu từng người trong nhóm như vậy. Ông nhích chân thì cậu đột nhiên xuất hiện trước mặt ông. Tiếng chuông vang lên trong chớp mắt thì cậu đã đứng sau lưng ông, trên tay cầm hai cái chuông nói:
- là một ninja thầy ko nên để lộ sơ hở trước mặt đối thủ như vậy chứ.
-" quá nhanh! quá nhuy hiểm !"-Ông cực sốc khi tất cả diển ra trong tít tắc.
- Đi thôi thầy Kakashi chuông réo rồi.
Anh và Kakashi đi cùng với nhau tới chỗ mọi người thì thấy Naruto bị trói vào thân cây , còn sasuke và sakura thì ngồi bệt xuống đất.
- Các em ko cần phải về học viện nữa...
-Có nghĩa là chúng em...
-Đúng, cả 4 em trừ Natsuki ra thì...nên từ bỏ làm ninja đi...
- Từ bỏ làm ninja? Ý của thầy là gì? tuy chúng em có thể không lấy được cái chuông, nhưng sao thầy lại nói chúng em nên từ bỏ? -Naruto kích động .
-Là bởi vì các em còn là trẻ con, không xứng đáng để trở thành ninja!
Sasuke nghe vậy mất bình tĩnh lao lên đánh thầy nhưng lại bị thầy ấy nắm đầu và vật xuống đất . Thầy ngồi lên người Sasuke , lấy chân đè lên đầu cậu ấy.
- Đó thấy chưa? hành động này cũng đủ cho em rớt rồi sasuke.
-không được dẫm lên sasuke! -sakura khóc hét lên .
- Các em nghĩ trở thành ninja dễ dàng sao? sao các em không nghĩ tại sao lại luyện tập theo nhóm ? -Kakashi nét mặt không cảm xúc thả Sasuke ra.
-Ý thầy là sao?- Naruto
- Tinh thần đồng đội - anh khoan tay tựa người vào cột.
- Tinh thần đồng đội ? - cả ba đồng thanh.
- Đúng vậy, Ý nghĩa của bài kiểm tra này là như thế đó , nhưng các em thật ngu ngốc. Sakura, em chỉ quan tâm tới Sasuke đang ở đâu mà bỏ mặt Naruto , em chỉ quan tâm sasuke. Naruto, em thì chỉ tự lực chiến đấu. Còn em Sasuke ,em xem người khác như vật cản đường và làm mọi việc vì bản thân . Các em một ninja thì nên tăng cường năng lực của bản thân. Nếu tự hành động một mình có thể sẽ gây mất mạng đồng đội đấy.
Nghe đến đó, cả 3 chìm vào yên lặng.
-Thầy sẽ cho các em một cơ hội . Từ đây tới sới chiều các em sẽ tiếp tục cướp chuông từ thầy nếu các em ko tìm ra câu trả lời cho bài kiếm tra này thì ba người các em sẽ đưa về học viện ! Và các em ko được cho Naruto ăn, em nào cho em ấy ăn thì tất cả sẻ rớt và em cũng vậy đấy Natsuki !
Vừa dức lời, Kakashi biến mất anh cũng đi đên cầm hộp cơm lên nhưng chưa ăn vội. nghe tiếng bụng của Naruto kêu lên . Anh bất đắc dĩ thở dài , tiến lại chỗ Naruto, chìa hộp cơm ra trước mặt nói :
-Ăn đi, chút nữa chúng ta cùng nhau lấy chuông từ thầy.-Không cần đâu Natsuki, nếu thầy phát hiện cậu sẽ trượt đấy !- naruto lo lắng nhìn dáo dác
-ko phải lo, tôi ko thấy thầy ở gần đây
-Bốn người chúng ta sẽ lấy chuông cùng nhau , nếu cậu không được ăn lúc đó chỉ thêm rắc rối thôi - Sasuke cũng chìa cơm cho Naruto.
- Sasuke,.... Naruto cậu ăn phần của tôi luôn đi !-sakura
-Sakura ,mọi người...-naruto cảm động khóc
- Nhưng... tớ đang bị trói.
Nghe thế, Sakura bất đắc dĩ phải đút cơm cho Naruto. Anh nhìn về phía bụi cậy. Kakashi bắt đc ánh nhìn từ cậu thì lạnh sống lưng.
Đột nhiên một trận cuồng phong nổi lên, sát khí xung quanh dày đặc. Kakashi xuất hiện với vẻ mặt đầy sát khí.
- Các em sao dám cho Naruto ăn?!
- Vì là đồng đội - anh trả lời cộc lốc.
- Đúng đó chúng em là một đội mà! -Sakura.
-Đúng vậy chúng em là một đội! -sasuke.
- Đậu rồi !- khuôn mặt của Kakashi từ tức giận chuyển sang nụ cười
-Đậu sao thật hả thầy?- Naruto
- Đúng vậy các em biết đấy.....(phần này giống số trong nguyên tác)
YOU ARE READING
(ĐN naruto) tôi là Uchiha Natsuki
Science Fictionanh là họ hàng của Sakura và Sasuke anh sẽ ko cặp với ai đâu nhé