chap 12. nhiệm vụ tại sóng quốc (6)

298 24 2
                                    


  -Leo cây ?

-Đúng vậy, có điều không phải là leo cây bình thường, mà là leo cây không dùng tay!- Kakashi.

-Vậy làm Sao leo?-Naruto không hiểu hỏi.

KaKaShi đứng ngay ngắn kết ấn, chống gậy lên thân cây rồi đi. Phải, là đi trên cây. Natsuki không thèm liếc mắt lấy một cái, việc khống chế Chakra này thì anh đã thanh thạo rồi, giờ luyện tập lại kiểu này làm anh phát chán.

- Chính là như vậy, tập trung Chakra dưới lòng bàn chân để bám vào thân cây, nếu vận dụng Chakra tốt thì có thể làm được như vậy -Kakashi.

- Chờ một chút, như vậy thì Sẽ mạnh lên ở chỗ nào ?-Naruto.

- Đây là điểm mấu chốt. Mục đích chính của đợt huấn luyện này là nắm chững chắc cách điều khiển Chakra. Như thầy đã nói, quy tắc quan trọng nhất đ6ẻ Sử dụng thuật là phóng ra Chakra cần thiết vào những chỗ thích hợp. Điều này ngay cả những Ninja có kinh nghiệm cũng khó kiểm Soát được nó.. Trong cách luện tập leo cây này, lượng Chakra phóng ra tuy nỏ nhưng vô cùng chính xác. Hơn nữa lòng bàn chân là nơi được xem là khó tập chung Chakra nhất. Nói tóm lại, chỉ cần các em có thể làm được điều này thì các em có thể học được bất kì nhẫn thuật nào.Thứ hai chính là tăng khả năng chịu dựng để duy trì lượng Chakra dưới lòng bàn chân,tùy theo loại thuật mà lựơng Chakra Sử dụng khác nhau. Vì thế việc duy trì cho nó cân bằng càng khó. Hơn nữa trong các cuộc chiến thực hiến, hầu hết các Ninja vừa dùng Chakra vừa di chuyển. Trong những lúc như thế việc điều khiển và duy trì Chakra càng khó khăn hơn. Vì vậy leo cây giúp các em duy trì Chakra. Thôi được rồi có nói thêm nữa thì cũng chẳng có ích gì, tốt nhất là thực hành để các em tự nghiệm ra.

KaKaShi phóng tới chân 4 người 4 thanh kunai nói:

- Các em leo đến đâu thì dùng dao để đánh dấu lại độ cao của mình, mỗi lần leo, hãy cố gắng vượt qua độ cao trước đó, dĩ nhiên, lúc bắt đầu các em không thể đi lên như thầy được, vì thế các em có thể chạy để lấy đà lên cũng được.

- trò này chẳng nhằm nhò gì với em cả ! em Sẽ kết thúc nó trước bữa Sáng cho thầy xem!- Naruto tự tin cầm thanh kunai lên chỉ vào một thân cây nói.

-không cần nhiều lòi, mau chọn một cây và leo lên đi!- Sasuke.

 Naruto thì mới bắt đầu đã bị té. Sasuke thì đỡ hơn, tuy nhiên cậu đã để lại trên cây một dấu rạch.

- Ủa! Sakura đâu rồi nhỉ ?- Naruto 

- Này!! Các cậu tìm tớ à ?- hiện tại sakura đang ngồi ở trên cây. 

- Hm... cũng khá đấy, cơ mà Natsuki đâu ?- Kakashi nhìn ngó xung quanh.

- Ở đây !-Natsuki đang đứng ngược lại giống Kakashi khiến Naruto, sasuke và Sakura ngạc nhiên.

- Xem ra Sakura và Natsuki là người điều khiển Chakra tốt nhất!

-"nhất định mình phải mạnh hơn nữa để bảo vệ Sakura !"-Naruto nhìn Sakura và Natsuki đầy quyết tâm.

-"sẽ có một ngày tôi sẽ đánh bại cậu, Natsuki !"-  Sasuke khó chịu quay đầu đi

- không chỉ là có hiểu biết về Chakra, mà khả năng điều khiển và duy trì Chakra cũng rất tốt, bây giờ người ở gần vị trí HoKage nhất chính là Sakura hoặc là Natsuki, chứ không phải là ai kia,Hơn nữa tộc Uchiha cũng không mạnh như ta nghĩ !-Kakashi.

- Thầy Kakashi! thầy đừng nói nữa! Sasuke sẽ ghét em mất!- Sakura.

Đột nhiên một thanh kunai bay xuống chỗ Kakashi. May mà Kakashi tránh kịp.

- Em muốn ám sát thầy à, Natsuki ?

- Xin lỗi, bị trược tay.

-"chắc chắn là nó trả thù mình vụ xúc phạm tộc Uchiha đây mà !"

Bên dưới hai người nào đó không ngừng bắn lửa điện nhìn nhau, anh nhảy xuống , tựa lưng vào một thân cây gần đó, quan sát. Qua một đoạn thời gian, Naruto đi đến chỗ Sakura nhỏ giọng hỏi bí quyết.

Đến trưa Natsuki về tới nhà, không thấy hai người kia đâu, chỉ thấy KaKaShi đang ngồi với Tazuna. Con Sakura thì lo lắng đứng ngồi không yêu.

-Hai người kia chưa về Sao?- Natsuki

-Vẫn đang tập luyện trong rừng. Có vẻ không cam lòng.-KaKaShi ngồi bình thản xem Thiên đường tung tăng.

(ĐN naruto) tôi là Uchiha NatsukiWhere stories live. Discover now