Bí thuật: Băng Tinh Ma Kính!
Không khí xung quanh chợt lạnh, quanh Sasuke xuất hiện những chiếc gương băng lớn, vây cậu bên trong
-Sasuke, cẩn thận!
Lúc này KaKaShi phải đối phó với Zabuza, mà Sasuke đang đi vào thế bất lợi. Cuộc chiến đấu cứ thế mà diễn ra. Cho đến khi Naruto xuất hiện, Naruto tự chạy vào trong cái phòng gương... ngồi chồm hổm chào SaSuke.-Ê, tớ tới cứu cậu nè!
Sakura và Sasuke đầu xuất hiện 3 vạch đen, Kakashi đệch mặt, còn Natsuki thì thầm mắng "ngu ngốc !"
- Đồ ngốc!! là Ninja thì động não giùm cái! Ai mượn chui vào đây!! Chết tiệt!! không nói nữa! đúng là đồ ngốc mà !!!-Sasuke tức giận quát.
-Cậu nói gì vậy?? người ta đã đến cứu mà còn lên giọng hả ?-Naruto bất bình cũng hét lên.
Vài phút sau, bên trong gương truyền đến mấy tiếng kêu thảm. Sasuke và naruto bị haku đánh trọng thương.
Sương mù che khuất tầm nhìn, không thế thấy cái gì. Natsuki xoay người, tập trung Chakra, đỡ lấy một đao của Zabuza đang bổ tới. Lúc này KaKaShi cũng tới kịp, nhanh chóng đối chiến với Zabuza.
-Thầy KaKaShi!- Sakura vui mừng.
- Em làm tốt lắm, Natsuki!
- Ngươi chậm quá đấy, KaKaShi à! Vậy mà đòi cứu lũ chuột nhắt và phá tan Sương mù Sao!? kể cả với cặp mắt đó, ngươi cũng chỉ lờ mờ đọc được chuyển động của ta thôi Sao?? Hehehe, cho phép ta tận hưởng cảm giác đó chứ, KaKaShi? Ta muốn vui vẻ một chút trước khi trở về, còn có đám nhóc đó, ngươi không cần phải lo, Haku nhất định Sẽ giết chúng. Ta cũng Sẽ nhanh chóng để ngươi gặp lại bọn chúng. Để tạ tội vì không đủ khả năng bảo vệ bọn chúng. Hahahahaha!Dứt lời hai ngươi lại lao vào đánh tiếp. Bên Naruto, sasuke đã thức tỉnh đc saringan nhưng do đỡ đòn cho Naruto thì bị ngất đi, còn Naruto vì quá đâu khổ nên đã vô tình đánh thức Cửu Vĩ rồi đánh Haku. Đoạn Haku cảm thấy không ổn liền quay sang giúp zabuza trong lúc Kakashi dùng chidori, Haku chắn trước Zabuza, chidori của KaKaShi xuyên qua ngục trái của cậu, máu tươi tung tóe.
- Kết cục của ta là cái chết Sao? ngươi lại nhầm rồi, KaKaShi ạ !-Zabuza lạnh lùng nói.
Zabuza tấn công KaKaShi, và nói Haku chỉ là một công cụ, Naruto tức giận.
-không thể tha thứ!
-Naruto, đứng yên đó!-KaKaShi đặt Haku nằm xuống vuốt hai mắt của Haku lại, ánh mắt nhìn Zabuza đầy sát khí.-Đây là cuộc chiến của thầy.
Natsuki nhìn cơ thể lạnh cóng đang nằm dưới đất, Haku lựa chọn việc hi Sinh để cứu Zabuza, Haru đã mãn nguyện với vai trò là một công cụ của Zabuza. Mỗi người có một con đường riêng, lựa chọn riêng. Đó là con đường mà Haru chọn, và...Haru hanh phúc về điều đó.
Zabuza bị KaKaShi phế đi hai tay, không thể cử động được.
-Cả hai tay của ngươi đã vô dụng, ngươi không thể kết ấn được nữa.
Cộp!
-Ồ...ngươi thê thảm vậy Sao? Thật đáng thức vọng. Zabuza!
Gatou xuất hiên, cùng một đám người cầm vũ khí.
-Gatou, Sao ông lại ở đây, cả đám người nữa.
-Hehe...kế hoạch có một vài Sự thay đổi...một vài thay đổi nhỏ! Ngươi biết chứ, Zabuza!
-Zabuza, ta đến đây để giết ngươi. Và Sẽ không trả cho mi một đồng nào.
-Cái gì ?-Naruto không hiểu gì cả, không phải họ cùng một phe sao?
-Thuê các Ninja thực Sự Sẽ rất tốn kém và dễ bị phản bội, vì vậy ta thuê một Ninja phản bội như ngươi, để Sau này dễ xử lí. Ta để cho bọn Ninja đánh nhau và giết khi chúng yếu đi. Ta Sẽ chẳng phải tốn xu nào cả, thế nào? kế hoạch thế nào, hay chứ?
-Và khó khăn duy nhất là ngươi, Zabuza. Con quỷ làng Sương mù ư? Nếu hỏi ta thì đó chỉ là chuyện cười. Hehe..đối với ta mà nói, ngươi chỉ là một con quỷ đáng yêu mà thôi...-Gatou cười nói, nhìn Zabuza chế giễu.
-Ta xin lỗi KaKaShi, trận chiến kết thúc tại đây. Bây giờ nhiệm vụ thủ tiêu Tazuna đã bị hủy, ta chẳng còn lí đo gì để đấu với ngươi cả.-Zabuza bình tĩnh nói, chẳng rõ hắn ta nghĩ cái gì.
-A? ngươi nói đúng...
YOU ARE READING
(ĐN naruto) tôi là Uchiha Natsuki
Science Fictionanh là họ hàng của Sakura và Sasuke anh sẽ ko cặp với ai đâu nhé