chap 8. nhiệm vụ tại sóng quốc (2)

394 29 2
                                    


6 người trên một chiếc thuyền, Sương mù dày đặc, không nhìn ra được cái gì, xung quanh một màn trắng xóa.

-Sương mù dày quá!- Sakura liếc mắt một vòng xung quanh.

-Sóng quốc nằm ở đầu cầu bên kia.

-Oa... nó lớn thật đó!-Naruto nhìn cây cầu dài nghi ngút trong làn Sương, vừa dài vừa to.Naruto ngồi ở mũi thuyền tầm nhìn dần dần rõ ràng, còn chưa nói xong Tazuna đã nhanh chóng ngăn Naruto lại.

  -Im đi, ngươi nghĩ tại Sao chúng ta lại trốn trong Sương mù, lại còn không dám để máy nổ, nếu như bị bọn họ bắt được là xong đời-người lái đò quát Naruto,Naruto nghe xong vội vàng dùng hai tay che miệng lại. SaSuke hoài nghi nhìn Tazuna. KaKaShi cũng nhìn Tazuna ngồi bên cạnh.

-Ông Tazuna, trước khi thuyền cập bến, tôi nhất định phải hỏi ông một chuyện, những kẻ tấn công ông và nguyên nhân bọn chúng tấn công ông, nếu không trả lời đúng Sự thật, thì nhiệm vụ này của chúng ta Sẽ kết thúc khi thuyền cập bờ.

-Xem ra tôi chỉ có thể thành thật trả lời, không, tôi hy vọng cậu nghe tôi kể chuyện, các người nói đúng, đây là việc nằm ngoài phạm vi nhiệm vụ của các cậu, có một kẻ rất nguy hiểm đang muốn ám Sát tôi - Tazuna trầm mặc một lát, thở dài, nhìn chúng tôi nói.  

  -Các người cũng đã từng nghe tên của hắn trước đây, trùm vận chuyển hàng hải tên là Gatou.

-Hả? Gatou? Công ty Gatou Sao? Hắn được biết là một trong những người giàu nhất thế giới.- KaKaShi nghe đến cái tên này cũng Sững Sờ

-Hẳn là ông lão vừa lùn mà vừa bụng phệ.- Natsuki đột nhiên nói, mọi người nhìn anh.

-Sao cháu biết ?- Tazuna ngạc nhiên nói.

-Đoán thôi.- anh

Ông Tazuna nói tiếp:

-Ngoài mặt thì hắn điều hành một công ty vận chuyển hàng hải rất lớn,nhưng hắn bí mật buôn bán thuốc phiện và một Số hàng quốc cấm khác, hắn dùng Ninja và một lũ xã hội đen để thôn tính các công ty nhỏ và các quốc gia khác. Một tên khốn! Khoảng một năm trước hắn để mắt tới Sóng quốc...hắn coi trọng phong thủy của Sóng quốc, kiểm Soát đường xuất nhập khấu hàng hải của quốc gia này, vì vậy đã khống chế chính trị, dân chúng và tiền tài...hắn muốn giết tôi vì tôi là người đang xây dựng cây cầu này.

-Thế nhưng, ông Tazuna, nếu ông biết Sẽ có Ninja ám Sát ông, tại Sao lại dấu Sự thật khi thuê chúng tôi chứ?- KaKaShi nói.

-Bởi vì Sóng quốc rất nghèo, đến cả lãnh chúa cũng không có tiền, dĩ nhiên chúng tôi không có nhiều tiền, không đủ chi phí cho nhiệm vụ cấp B, chà, nếu cậu bỏ nhiệm vụ bây giờ, tôi chắc chắn Sẽ bị giết. Nhưng đừng lo, nếu tôi chết thì thẳng cháu mười tuổi của tôi cũng chỉ khóc có mấy ngày thôi. À còn nữa đứa con gái của tôi cũng Sẽ Sống một đời thê thảm, hận những Ninja Làng Lá mãi mãi.

-Chậc... tôi nghĩ bọn tôi không còn cách nào khác là phải tiếp tục nhiệm vụ -KaKaShi gãi gãi đầu

Thuyền cập bến. Đi trên một con đường dẫn vào một cánh rừng. Natsuki liếc nhìn xung quanh, chắc hẳn Zabuza Sẽ xuất hiện, cảm nhận dòng Chakra, hình như ở đây rất gần.

-Xem ra, phiến phức đến rồi a!- ánh mắt KaKaShi biến đổi, bộ dáng nghiêm túc. Sakura rút ra dao kunai, phòng thủ, SaSuke cẩn trong cảnh giác xung quanh, Naruto cũng vậy. Còn anh thì ung dung xem kịch.

-Ở đây.-Naruto bất chợt phóng ra một cái Shuri ken. Mọi người im lặng nhìn về phía Naruto ném, một con thỏ đi ra.

-Hóa ra chỉ là một con thỏ -Naruto gãi đầu.

-Thằng ngốc này, đùng có dọa người ta vậy chứ -Tazuna thở nhẹ một hơi, nhìn Naruto hét lên.

-Nguy hiểm! mọi người nằm xuống !

Rầm! một thanh âm vang lên, một cây đao thật lớn cắm Sâu vào trên thân của cái cây bên kia, có một người đứng trên chuôi đao. Mọi người nhìn về phía hắn, anh nhìn hắn trố mắt.

- Khá lắm !-người này chính là Momochi Zabuza,

-Này! Ngươi thật là kì quái, thời trang thật là dị hợm -Natsuki nhìn Zabuza phán

(ĐN naruto) tôi là Uchiha NatsukiWhere stories live. Discover now