Vào một buổi sáng, Natsuki đang đi đến nơi tập trung. Đi trên đường, anh bắt gặp naruto, Sakura và nhóm Konohamaru. Bọn nhóc vô tình chọc phải sakura và bị đuổi chạy bán sống bán chết.
Do không cẩn thận đụng trúng một người.
- Này nhóc! Đi đứng kiểu gì thế hả!
Một anh chàng toàn thân đồ đen, đằng Sau lưng mang cái gì đó, trên mặt vẽ đầy vệt màu. Người này hẵn là Kankuro Và người đứng bên cạnh anh ta, một cô gái buộc tóc 4 búi màu vàng nhạt, đằng Sau mang một cây quạt lớn. Là vợ tương lai của Shikamaru, Temari. Kankuro nhấc bổng Konohamaru lên :
- Này tên kia! Mau thả konohamaru ra !- Naruto hét lên.
- Các ngươi ồn ào quá đấy, thật ra ta rất rất ghét những thằng lùn...đặc biệt là những thằng hỗn xược...chỉ khiến cho người ta muốn giết chúng !- Kankuro lên tiếng đe dọa.
-Chuyện này tôi không liên quan nhé !- Temari quay đầu.Bỗng một hòn đá bay tới đập trúng cánh tay Kankuro, khiến Kankuro phải buông tay ra, Konohamaru lập tức chạy lại phía sau Naruto.
- Mấy tên khốn này làm gì trong làng chúng ta vậy ?-SaSuke ngồi trên một cành cây, tay nâng một cục đá.
- Anh Naruto,...anh tệ lắm...em đã tin tưởng anh !-Konohamaru nước mắt lưng tròng hướng Naruto mà thất vọng tràn trề.
- Đừng ngốc vậy chứ, đánh bại hắn chả là gì với anh - Naruto xoa đầu honohamaru, ánh mắt nảy lửa nhìn SaSuke.-"Sasuke ngầu quá !!!"- Sakura đỏ mặt nhìn.
- Ninja Làng Cát đến Konoha, cũng nên biết điều một chút - Natsuki.
- Xuống đây ngay thằng kia, ta ghét những thằng hay khoe mẽ - Kankuro không nhịn được hướng Sasuke, chuẩn bị lấy ra thứ gì đó.
- Này, cậu định Sử dụng nó Sao ?-Temari kinh ngạc nói.
- Dừng lại đi! Kankuro! ngươi thật là nỗi xấu hổ của làng ta.
Âm thanh trầm thấp vang lên Sau lưng , khiến SaSuke ngạc nhiên trợn to mắt. Người đứng dưới đất cũng kinh ngạc nhìn người treo ngược ở trên cây, một người tóc ngắn màu đỏ, trên trán có một hình xăm chữ 'Ái' màu đỏ, vành mắt đen Sì, mắt màu xanh lục, cõng một cái hồ lô thật to trên lưng.
- Nghe nè Gaara, là bọn chúng bắt đầu trước và... -Kankuro vội vàng giải thích.
- Im mồm đi...ta Sẽ giết ngươi đấy!
- Được rồi, tôi xin lỗi...-Kankuro.
- Tôi cũng vậy, thật Sự xin lỗi-Temari nhún nhường.- Xin lỗi mọi người-Gaara quay đầu về phía SaSuke nói, một trận gió cát nổi lên, cậu ta đã xuất hiện dưới đất, bên cạnh hai người kia.
"Có thể tấn công Kankuro chỉ với một cục đá...khá đấy!" Gaara liếc nhìn Sasuke thầm nghĩ.- Có vẻ chúng ta tới hơi Sớm, nhưng chúng ta không phải tới để chơi -Gaara liếc nhìn Kankuro nói, cậu ta gật đầu không dám chống đối.
- Tôi hiểu.
- Đi thôi !- Gaara hơi liếc nhìn qua Natsuki đang đứng dựa lưng vào tường, rồi cũng xoay người rời đi
- Này, ngươi tên gì ?-Sasuke cũng nhảy xuống đất hỏi.
- Heh? Cậu hỏi tôi Sao ?-Temari hai má hơi đỏ nói.
-không, kẻ mang hồ lô kia cơ.- Gaara của sa mạc, ta cũng có hứng thú với cậu đấy, cậu tên gì?
- Uchiha Sasuke!- Vậy người đằng kia, cậu tên gì ?- Gaara nhìn chằm chằm Natsuki.
-...Uchiha Natsuki.
- Này! ta thì Sao ?- Naruto xen vào.
- không có hứng thú !-Gaara tạt một gáo nước lạnh cho Naruto, không có quay người lại rời đi.
-"Xem ra Kỳ thi tuyển Chuunin sắp đến rồi"
- Tại Sao thầy là người hẹn chúng ta ra đây, nhưng mà lúc nào cũng là người đi trễ nhất, thật là...-Sakura
- Đúng vậy, tớ dậy muộn nên còn chưa kịp đánh ăn sáng nữa !- Naruto.
-...- Sasuke dứng dựa người vào lan can .
- Chào các em!
- Thầy lại đi trễ !
- hahaha...ủa, Natsuki đâu rồi ?- Kakashi.
- Ở đây -Natsuki từ trên cành cây nhảy xuống.
- Được rồi, có việc này...tuy hơi đột ngột nhưng thầy đã đề cử các em tham gia kì thi tuyển Chuunin! đây là giấy dự thi của các em !- KaKaShi đưa cho 4 người chúng tôi 4 tấm thẻ.
- Thầy KaKaShi, em yêu thầy !!!-Naruto nhìn nó xúc động nhào lấy ôm KaKaShi.
YOU ARE READING
(ĐN naruto) tôi là Uchiha Natsuki
Science Fictionanh là họ hàng của Sakura và Sasuke anh sẽ ko cặp với ai đâu nhé