chap 13. nhiệm vụ tại sóng quốc (7)

290 20 2
                                    


Không lâu Sau đó, nghe được tiếng của Naruto từ xa truyền đến, hai người nào đó đã về, toàn thân lấm lem.

-Tôi Sẽ không thua cậu đâu, nhất định!-Naruto chỉ tay vào SaSuke nói.

-Hừ, đồ đội Sổ!-SaSuke không yếu thế nói.

Tình trang này kéo dài đến giờ ăn cơm. Natsuki và Sakura ngồi đối diện hai người, KaKaShi ngồi cạnh Tazuna.

Bộp! hai người đồng thời giơ bát.

-Thêm một bát nữa!-Hai người nhìn nhau, tia điện phóng qua.

-  hai cậu làm gì mà ăn như quỷ đói thế - Natsuki mắt cá chết nhìn Naruto với Sasuke đang ăn với tốc độ chóng mặt, rất quyết tâm, không ai nhường ai.

-Không, tớ phải ăn.- SaSuke lau miệng, kiên quyết nói.

-Dù Sao cũng phải ráng ăn! Vì tớ phải nhanh chóng mạnh hơn nữa!- Naruto không cam lòng yếu thế.

Bỗng nhiên sắc mặt Naruto và SaSuke tái xanh, che miệng lại, cuối cùng không nhịn được nữa, đồng loạt cúi người xuống ói.

 - Ói ra cái gì thì tống lại vào họng hết đi! Hai cậu đang lãng phí lương thực đấy!-Sakura không nhịn quát. 

KaKaShi nhìn bốn người cười nói.

-Tình cảm mấy đứa thật tốt !  

-Inari vào chào hỏi mội người đi cháu !-Tazuna.
Một đứa nhóc bước vào chạy lại nói:

- Ông ơi những người này ko đánh lại gato đâu !

Natsuki chỉ quay sang nhìn một lát rồi tiếp tục ăn. Inari nói tiếp:

- Trên đời làm gì có anh hùng chứ dù các người có tập luyện nhiều đến mấy cũng không đánh bại đc gato đâu.

( còn lại giống trong nguyên tác ).

Natsuki đứng dậy anh bước lên cầu thang đi vào phòng ngủ.

  Sáng Sớm ngày hôm Sau, KaKaShi, Natsuki, SaSuke, Sakura và Tazuna đi đến cây cầu, Naruto còn chưa có tỉnh lại, hình như Sử dụng Chakra quá độ. Vì vậy 5 người đành phải đi trước.  

- Đây là...Ẩn Sương thuật !-Kakashi

Cây cầu phủ đầy Sương, nhìn không rõ cái gì. Mọi người vây quanh lại một chỗ cảnh giác.

  -Xem ra hắn cùng với thiếu niên kia tới rồi - Natsuki đưa mắt nhìn xung quanh.

- Đã lậu không gặp KaKaShi, xem ra ngươi vẫn thích đi với lũ nhóc tỳ đó...thằng nhóc lại Sợ run rồi...thật tội nghiệp-âm thanh của Zabuza vang tới. Chớp mắt, vô Số phân thân của Zabuza bao vây xuất hiện trước mắt.   

  -Ta Sướng run người ấy chứ !-Sasuke hơi cười.

- Sasuke, ra tay đi !-Kakashi.

SaSuke tấn công, hàng loạt phân thân đều bị tiêu diệt, hóa thành vũng nước. Sasuke nhếch môi cười nói :

-Ngươi không lừa được ta đâu.

-Nó phá được thủy phân thân rồi...nó tiến bộ đấy chứ.-thiếu niên đeo mặt nạ, là người lần trước mang Zabuza đi nói.

-Hắn có thể là đối thủ xứng đáng cho ngươi nhỉ...Haku!

-Vâng, tất nhiên rồi !- Zabuza và thiếu niên Haku xuất hiện.

-Có vẻ như Suy đoán của chúng ta đúng nhỉ!-KakShi nói.

- Và hắn không thể thay đổi trang phục tốt hơn một sao? còn cái băng quấn mặt đó nữa, che mặt như vậy có gì đẹp, cả thầy cũng vậy!- anh nhìn qua KaKaShi nói.

SaSuke, Sakura, KaKaShi, Tazuna mồ hôi chảy đầy, không biết nên nói sao cho phải...

-Ồ, nhóc cũng ở đây Sao -Zabuza không để ý lời Natsuki nói.

-Tên nhóc đeo mặt nạ đó quả nhiên là người của Zabuza,

- Để tên đó cho tớ !-SaSuke.

-SaSuke, cẩn thận, không nên khinh địch!- Kakashi nghiêm túc nói.

-Tên đó cũng ấn tượng nhỉ, dù chỉ mới dùng 1/10 Sức mạnh của thủy phân thân.

-Đúng vậy, nhưng chúng ta ra tay trước thì hơn, đi đi...

Hai tay Sasuke nắm hai cây dao Kunai. Mắt chăm chú nhìn người trước mặt, một làn khói trắng hiện lên.

- Sakura, Natsuki bảo vệ ông Tazuna !

Sakura gật đầu, còn Natsuki im lặng xem như đã đồng ý. KaKaShi yên tâm đi đối phó Zabuza.


SaSuke So thể thuật với Haku một hồi, cuối cùng vẫn là tốc độ của SaSuke nhanh hơn một cước đá trả lại Haku. Sasuke khá bất ngờ với khả năng kết ấn một tay của Haku.

-Ngươi chậm quá đấy...từ bây giờ, ngươi chỉ có thể đứng nhìn ta ra chiêu mà thôi.-SaSuke cao ngạo nói.

- Cứ đà này chúng ta Sẽ thua mất...-Zabuza nói.

-Vâng ạ! Chúng ta không thể chấp nhận điều đó.

(ĐN naruto) tôi là Uchiha NatsukiWhere stories live. Discover now