5h sáng tại khu luyện tập.
Bây giờ trời vẫn chưa sáng hẳn. Natsuki vừa tới đã thấy mọi người tập trung nên cũng đi lại.-Chào buổi sáng - Sakura cười. Anh cũng gật đầu xem như đáp lại.
-Natsuki, cậu có biết chúng ta là họ hàng ko ?- Sakura.
-Biết.
-Hả ? ko thể nào họ của cậu là Haruno cà cậu ta là Uchiha mà ?! đáng lẽ là họ hàng của cái tên Sasuke đó chứ !? - Naruto.
- Thì đúng là vậy, nhưng...
- Cha tôi là Haruno còn mẹ là Uchiha nên cũng là họ hàng của họ - Natsuki.
- Thì ra là vậy ! nhưng tại sao cậu lại lấy họ của mẹ mà không lấy họ của cha ?- Naruto thắc mắc.
- Sau này cậu sẽ biết
- "Uchiha và Haruno có thể lấy nhau được sao ?! vậy mình với Sasuke có thể..."- Sakura đỏ mặt nghĩ.
- Tôi cũng hơi ngạc nhiên vì ngoài tôi ra cà còn có một tộc nhân khác và tôi rất tò mò về thực lực của cậuđấy, Uchiha Natsuki ! - Sasuke đứng dậy đúc tay vào túi quần lạnh lùng nói.
- vậy à...
.
.
.
.
.
7h sáng.
..
.
.
.
9h sáng.
.
.
.
.
.
10h sáng.
- Các em, chào buổi sáng ! - Kakashi.
Thấy thầy tới, Naruto và Sakura chỉ vào mặt thầy Kakashi và thét lên :
-Thầy đến trễ.- Có 1 con mèo đi qua đường của thầy nên...
- Mèo to nhỉ ?- Natsuki nhìn ông thầy bằng con mắt cá chết.
- Hahaha...chúng ta bắt đầu thôi!
- Đồng hồ này 12h sẽ reo . Chủ đề hôm nay là trong số các em ai sẽ là người lấy được những chiếc chuông trên tay thầy đây, ai ko lấy được sẽ ko được ăn trưa và sẽ cột vào cái cây đừng đấy
Tiếng lòng của 3 người đó !- Kakashi.-" thì ra đây là lí do mà thầy ấy nói... đừng ăn sáng"- 3 người nghĩ. Còn anh thì đã ăn rồi.
- Nhưng tại sao chỉ có 3 chiếc chuông , trong khi tụi em có 4 người lận vậy ?- Sakura.
- Vì chỉ có 3 cái chuông nên ít nhất 1 người sẽ bị trối vào cột và người đó cũng sẽ trượt vì ko hoàn thành nhiệm vụ đó sẽ là người sẽ quay lại trở lại trường, có thể sẽ là 4 người.Các em có thể dùng phi tiêu . Các em sẽ ko lấy được nó trừ khi các em có ý định giết thầy - kakashi.
- Cái đồ bôi bảng thầy còn ko tránh được thì làm gì- Naruto tự tin.
- trong xã hội những ngưỡi ko có khả năng thường hay khoác lác , cứ mặc kệ những người có số điểm đội sổ đi.
- Chúng ta sẽ bắt đầu khi thầy nói" sẵn sàng"
- Cái gì đội sổ..... đầu đất _ Naruto tức điên lên xong lên đánh thầy . Thầy ấy rất nhanh chế ngự Naruto.
- Thầy vẫn chưa nói sẵn sàng mà - Kakashi.
- "ko thể được , mình hoàn toàn ko nhìn thấy gì"- sakura.
- "vậy ra đây là 1 jounin"- sasuke.
-" Vẫn còn quá chậm "- anh.
- Nhưng có vẻ các em đã có ý định giết thầy rồi. Thầy thích các em rồi đấy. Sẵn sàng và... bắt đầu.
.
.
.
.
.
Sau khi đã giải quyết ba người kia, Kakashi quyết định tìm Natsuki. Nhưng khó cái là tìm nãy giờ chẳng thấy bóng dáng của anh đâu, Kakashi nhớ nhớ lại những lời mà Hokege đã nói.
----------------------------------------hồi tưởng--------------------------------------
Trong văn phòng của Hokage
- Chào ngài Hokage, ngài gọi tôi lên đây có việt gỉ ? - Kakashi.
- Ta chỉ muốn nhắc cậu phải để ý đến thằng nhóc đó.
- Ý của ngài là Naruto ?
- Ko phải Naruto, mà là Natsuki.
- Natsuki ? ngài muốn tôi chú ý Uchiha Natsuki sao ?
- Đúng vậy.
- Tôi muốn biết lý do.
- Linh cảm mách bảo ta rằng Natsuki không hề bình thường. Nhưng có 1 điều này ta nói chắc chắn là cậu sẽ không tin.
- Ngài cứ nói đi.
- Lần đầu tiên ta gặpthằng bé là lúc nó đang bất tỉnh trong bệnh viên sau vụ diệt tộc 7 năm trước. Khi nó tỉnh lại, đôi mắt của nó biến thành Saringan, ko phải Saringan nhất cau ngọc mà là tam cau ngọc!
- Cái gì ?! thằng bé mở được Saringan tam cau ngọc trong khi nó chỉ mới 5 tuổi thôi ư ?!
- Bởi vậy ta mới kêu cậu chú ý đến nó
- Vâng, cảm ơn ngài đả nhắc nhở.
YOU ARE READING
(ĐN naruto) tôi là Uchiha Natsuki
Science Fictionanh là họ hàng của Sakura và Sasuke anh sẽ ko cặp với ai đâu nhé