[Ravenclaw - Kim SeolA]
1. SeolA tên thật là Kim Hyunjung, thuộc nhà Ravenclaw. Nàng là phù thuỷ năm thứ sáu, 24 tuổi. (Ở thời điểm hiện tại, Hogwarts đã có hệ thống trường đại học dành cho phù thuỷ từ 18 đến 24 tuổi.)
2. Xuất thân là một Pureblood, được nuôi nấng và dạy dỗ theo đúng nghĩa Pureblood nhưng nàng chẳng mảy may quan tâm đến thân phận của mình có là thuần huyết hay half-blood hay không, tới London với tư cách một học sinh trao đổi từ Hàn Quốc nên số tuổi của nàng đôi khi làm bạn học đồng trang lứa có chút bối rối.
3. Nàng được hô vang cái tên Ravenclaw ngay sau khi chiếc mũ phân loại chạm đến đỉnh đầu. Với sự thông minh nhạy bén của bản thân, SeolA luôn mang trong mình niềm tự hào là phù thuỷ của ngôi nhà mang biểu tượng con chim ưng.
4. Làn da trắng cùng đôi môi đỏ quyến rũ, nàng chính là biểu tượng xinh đẹp của nhà Ravenclaw. Và, cái tên Kim SeolA cũng ra đời từ đó. Tin tôi đi! Ai nhìn thấy nàng cũng bị thu hút ngay từ lần gặp đầu tiên mặc cho cái lắc đầu ngán ngẩm từ mấy đứa hậu bối cùng nhà nàng ấy.
5. SeolA là Thủ quân kiêm Đội trưởng cho đội Quidditch nhà Ravenclaw. Một thủ quân xuất sắc, rất khó có thể vượt qua được nàng và ghi bàn. Mỗi trận Quidditch, nỗi sợ lớn nhất của "lính mới" nhà đối thủ chính là gặp phải SeolA. Cũng nhờ sắc đẹp và tài năng ấy, không ít phù thuỷ năm nhất cả gan trốn khỏi ký túc xá để nhờ nàng dạy Quidditch cho mình vào đêm khuya.
6. Nhưng thực ra, xuất phát của SeolA không phải Thủ quân mà là Tấn thủ,
Vào năm học thứ ba tại Hogwarts, trong một trận đấu giữa Gryffindor và Ravenclaw. Khi nàng đang cố gắng bảo vệ cả đội khỏi hai trái Bludger thì từ đằng xa, nàng bị chơi khăm bởi lính mới năm nhất tên Park Soobin. Trái Quaffle bay thẳng vào chính giữa mặt SeolA, đến khi nàng rơi khỏi chổi lao xuống đất vẫn còn nghe thấy tiếng cười khoái chí của cô nhóc láu cá kia.
Từ đó nàng bị ám ảnh và xin huynh trưởng hãy đội vị trí của mình hoặc là nàng sẽ rút khỏi đội Quidditch, đương nhiên là sau đó SeolA thuyết phục thành công và trở thành Thủ quân của Ravenclaw. (Khụ khụ, thực ra là do nàng sợ nếu cứ lượn giữa sân lần nữa sẽ bị cả trái Snitch bay vào miệng mất. Cứ đứng yên một chỗ cho khoẻ, khụ khụ.)
7. "Nhóc con, nếu còn ném trái Quaffle vào mặt chị lần nữa đừng trách chị ếm bùa vào cây chổi của em!"
8. Đó cũng là cách SeolA thân thiết với Park Soobin nhà Gryffindor. Khi mà nàng đang chật vật với cái mặt sưng đỏ bị băng bó kín trong bệnh thất, cô nhóc lò dò bước vào cười híp mắt đến mức làm nàng phát nhớ cái nụ cười "toả nắng" ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
「secret」↬ wjsn
Mystery / Thriller❝ những bí mật đằng sau sự hào nhoàng của hogwarts ❞ ↬ hogwarts!au ↬ wjsn © veerangie 28.01.2019 [ ideas from @wildeztdream, thanks for your support ] [intro dựa theo ý tưởng của @ginnytran]