park soobin

686 77 8
                                    

  [Gryffindor — Park Soobin]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  [Gryffindor — Park Soobin]

1. Park Soobin, phù thuỷ năm thứ tư, 22 tuổi thuộc nhà Gryffindor.

2. Bạn thân của nàng là đội trưởng Quidditch Ravenclaw Kim SeolA và đội trưởng Hufflepuff Chu Exy,

Người ghét nàng là đội trưởng Slytherin Kim Bona và người nàng u mê là đội trưởng Gryffindor Oliver Wood.

Cái gì liên quan tới Soobin cũng dính đến đội trưởng?

3. Nàng xuất thân từ một gia đình Muggle. Năm lên 12 tuổi, Soobin đã nhận ra sự khác biệt của mình đối với những đứa trẻ khác,

Ví như khi nàng tức giận đống sách vở trên bàn sẽ đột nhiên phi thẳng lên trần nhà và đáp xuống không chút gọn gàng, hay khi nàng vui vẻ sẽ thấy cái ghế di chuyển.

Lúc ấy Soobin cho rằng nàng đã học nhiều quá nên bị hoa mắt, nhưng không, càng ngày biểu hiện càng rõ hơn. Đặc biệt là khi nàng nhìn thấy bức thư nhập học từ Hogwarts.

4. Soobin chẳng biết gì về thế giới phù thuỷ, lúc đến nhà ga Ngã Tư Vua lần đầu tiên nàng còn chẳng biết làm sao để đi vô,

Soobin sẽ đón nhận Hogwarts và thế giới pháp thuật theo một cách nhanh chóng nhất, nhưng cũng hứng thú nhất.

5. Nàng không học vượt trội môn nào, nhưng chưa bao giờ đến hạng bét lớp, nàng vẫn chép bài năm trước của Exy đều, đôi khi là của SeolA, nếu chị ấy cho phép.

6. Soobin là truy thủ cho đội Quidditch nhà Gryffindor — thủ phạm của mọi chấn thương cho đội bạn,

Như đã nói, Bona nhà Slytherin ghét cay ghét đắng cái lối chơi láu cá khôn lỏi của Soobin vì không những như vậy là gian lận mà còn cố ý gây thương tích cho người khác,

Người phát hiện ra tài năng của Soobin không ai khác chính là cô McGonagall, những học viên từ năm ba trở lên mới có thể chơi Quidditch nhưng Soobin là ngoại lệ. Và chắc rằng 1-2 năm nữa cũng sẽ có những học viên như Soobin,

Cô McGonagall dẫn Soobin đến gặp Oliver Wood ngay sau đó và nàng đã bị anh chàng này hớp hồn ngay cái nhìn đầu tiên, đây cũng là lý do khiến Soobin càng ngày càng chơi Quidditch tốt hơn.

Lại nói thêm, sau những lần ném Quaffle như vậy, Soobin không những không sợ mà ngược lại còn vênh mặt cười haha vì đã có cô chủ nhiệm che giấu cho đủ tội.

Có một quy luật riêng của chính Soobin: "Ai thấy đẹp thì ném một trái còn ai thấy ghét thì ném mười trái." — Bona ăn đủ mười trái Quaffle của nàng, dù vẫn đủ tỉnh táo để ngồi vững trên chổi nhưng vì quá cay cú nên nhà Slytherin đã thua.

「secret」↬ wjsnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ