đối mặt

457 69 11
                                    

LỰA CHỌN ④

đi tìm gặp luda


hai tấm thân áo choàng lục ráo riết đi lại đại sảnh vào sáng sớm, mặc cho mấy vết thương "bé-con-con"của bona chưa lành và tâm lí của xiao vẫn chưa ổn định,

hai người vẫn quyết định phải đi một chuyến.

thật ra không đi hay đi cũng được, nhưng bona không hiểu được lòng mình, rốt cuộc thì vì sao lại có cuộc gặp gỡ này?

"họ sẽ không lừa chúng ta chứ?"

xiao đứng nép sau lưng bona.

"có chết thì tôi sẽ chết thay em, slytherin không thể thiếu tầm thủ được đâu."

bona nói.

cô nàng huynh trưởng bất giác cảm thấy sợ sệt khi xuất hiện hai bóng người khác cắt ngang câu chuyện của họ, thân ảnh này còn ai khác ngoài ravenclaw?

seola kim và luda lee.

"xin lỗi vì đã cắt lời, nhưng tôi biết hai người đến đây vì mục đích của cả hai."

luda bắt đầu, trực tiếp đối mặt với xiao, người được cho là bị em-gái-ruột của nàng tấn công.

"luda ssi đến đây với mục đích xỉ vả tôi thì có."

"xiao cheng, cô không dùng oscausi trước khi mang huynh trưởng đến đây à?"

"em!"

luda lại chẳng thèm để ý đến ai kia nữa, nàng day nhẹ thái dương, nhớ lại cái cảnh nàng đã phát hoảng thế nào khi yeoreum trở về với một bộ dạng đầy máu trong đêm.

"luda, chị hãy tin em."

seola biết nếu như còn tiếp tục luda chắc chắn sẽ khóc, cô hít một hơi dài, vừa đưa ra sấp bệnh án từ bệnh viện thánh mungo, vừa giải thích:

"yeoreum được chẩn đoán mất trí nhớ tạm thời sau vụ tấn công đêm hôm ấy, nên hôm nay con bé không thể đến đây. và tôi xin khẳng định chắc chắn rằng, yeoreum không phải người hại xiao vì con bé không đủ khả năng thi triển deletrius."

"nhưng tôi tin chắc rằng người tôi nhìn thấy là yeoreum."

xiao không tức giận, càng không phản kháng.

bona dám chắc với tính cách của mình nếu là xiao, cô sẽ lao vào đập cho hai người kia một trận vì tẩy trắng cho "người-có-tội".

"ngay từ đầu tôi đã cảm thấy bất ổn, thì ra linh cảm của tôi là đúng. mấy người không hề có ý định xin lỗi em tôi và chỉ mong xiao tha thứ cho lỗi lầm đáng bị trừng phạt của đồ tội đồ kia."

"bona kim, phiền chị nói nhỏ. các giáo sư sẽ phát hiện ra mất!"

"tôi sẽ không nói nhỏ nếu như tôi sai."

luda cầm đũa phép. chỉ đợi người kia mở miệng nói thêm câu nói sẽ phóng ra một loại bùa chú gì đó kinh khủng khiếp.

"ồ, cứ thoải mái mà hành hạ tôi đi đồ tồi, em đã rất nặng lời với tôi và giờ thì tôi nên kiểm chứng điều đó chứ nhỉ?"

bona tiến lại gần, sự nóng giận của cô đã không thể kiểm soát.

"bona, hãy tôn trọng tôi!"

seola nắm chặt bàn tay, kiềm chế hành vi của mình.

"quên đi."

cô nói một cách nham hiểm trước khi đưa đầu đũa hướng về phía luda đang bị đông cứng bởi câu thần chú trước đó.

một bóng người vụt lên trước, mặt đối mặt với bona, chấm dứt mọi điều:

"STUPEFY!"







「secret」↬ wjsnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ