[Gryffindor — Meng Meiqi]
1. Meiqi mang đầy đủ tố chất của các nhà, cho nên Mũ Phân Loại không thể tìm ra câu trả lời chính xác,
Nhưng cuối cùng thì nó cũng chịu thông báo rằng Meiqi xác thực chính là một Gryffindor.
2. Nàng mang dòng máu pureblood, lương thiện và tốt bụng, có đôi chút ngốc nghếch nữa.
3. Meiqi thân với Eunseo và Xuanyi nhà Hufflepuff.
4. Năm học đầu tiên, nàng đã rất sợ vì không thể gặp được nhiều bạn đồng hương, Xiao nhà Slytherin thì quá lạnh lùng,
May mắn sao Meiqi tìm được tiền bối Xuanyi! Nàng đã thở phào nhẹ nhõm và rất vui mỗi khi ở bên cạnh người chị này, giống như là "nhà" vậy.
5. Không ai có thể ghét nàng, và Eunseo thì kiểu hay thích chọc ghẹo và vô cùng dựa dẫm vào nàng luôn, như:
"Bồ làm xong bài tập chưa, cho mình mượn chép cái."
"Cho mượn luôn cây bút nha, đi muộn quá mình quên mang rồi."
6. Meiqi cũng ít khi tham gia mấy trò chơi khăm của Soobin, nàng đâu có ngu mà quậy xong để bị cấm túc như Eunseo.
7. Nàng hiền khô à, trắng trẻo xinh thơm như cục vàng của mọi nhà,
Nhưng Meiqi sẽ không tha cho bất cứ hành vi xúc phạm nào cả,
Bởi vì đã có một tên Slytherin dám gọi hai người bạn thân của nàng là "máu-bùn", Meiqi lúc ấy không thèm quan tâm đến lý lịch trong sạch không vết nhơ của mình mà đá thẳng một cước vào người hắn, hắn ôm ngực khó thở vừa chạy vừa gào: "Tao mách thầy Snape" và Meiqi rất ngầu đáp: "Cứ tự nhiên."
Những lúc như thế này Eunseo sẽ chạy đến: "Bồ đâu cần mạnh tay với người ta như thế!", và Meiqi sẽ giật giật khoé miệng, khinh bỉ nhìn bạn đồng niên: "Chứ không phải hôm trước bồ cũng đấm người khác chảy máu mũi hả?"
8. Meiqi sẽ là một học sinh nghịch ngầm, kiểu như trò gì cũng biết nhưng vẫn tỏ ra là một đứa biết điều.
9. Nàng sợ độ cao nên rất dở môn Bay, thế quái nào vẫn được chọn làm truy thủ cho Gryffindor và ghi bàn ngon lành!
10. Meiqi cũng hay thích tiêu tiền linh tinh, kiểu như mua đồ tặng mọi người, socola cũng là nàng nhờ mấy đứa năm nhất tặng cho Eunseo ngày lễ tình nhân.
11. À thì cậu ấy không biết là phải, nên Eunseo đã cho Xiao..
12. Ban đầu thấy Bona nhà Slytherin cứ luôn miệng nói với Xiao đòi chém Eunseo một nhát đòi giết Gryffindor hai nhát,
Nàng đã muốn cản việc Eunseo chơi cùng Xiao, nhưng tiếp xúc mới thấy cậu ấy cũng không phải loại người thực dụng chơi với nhau vì cái này cái kia nên lâu dần cũng thành quen.
13. Meiqi hay gọi Xiao là Seongso, Xiao cậu ấy cũng rất thích cái tên đó.
14. Thời gian nàng ở nhà của Xuanyi ngủ còn nhiều hơn chị ấy.
15. Meiqi cũng có quen biết với tiền bối Luda nhà Ravenclaw, chị ấy siêu hiền và dễ thương!!!
16. Nghe thì có vẻ quen biết rộng rãi đấy, nhưng mà trong mắt nàng chỉ có Eunseo thôi~
17. Lần nàng đỡ cho Eunseo cũng là lần cả hai suýt tẹo nữa thì chết cùng nhau rồi..
18. Mỗi lần đi ăn với Eunseo và Xiao, kiểu như chẳng cần nói hai đứa Gryffindor sẽ tự động gắp thức ăn vào bát cho cô nàng Slytherin kia:
"Bồ cần nữa không?"
"Ăn thêm nhé, bồ ăn nhiều vào."
19. Riết rồi cả thế giới đều biết Meng Meiqi có gì đó với Son Eunseo nhưng người kia thì không, đúng là ngốc.
20. Đũa phép của nàng được làm từ gỗ thuỷ tùng, lông đuôi chim phượng hoàng là lõi.
21. Thần hộ mệnh chưa được tạo ra vì nàng nghĩ loại phép thuật cao cấp này chưa cần sử dụng đến.
22. Tương lai Meiqi muốn làm trong Bộ Pháp Thuật giống như cha mẹ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
「secret」↬ wjsn
Misterio / Suspenso❝ những bí mật đằng sau sự hào nhoàng của hogwarts ❞ ↬ hogwarts!au ↬ wjsn © veerangie 28.01.2019 [ ideas from @wildeztdream, thanks for your support ] [intro dựa theo ý tưởng của @ginnytran]