• Bona Kim - bn_95819
• Xiao Cheng - chengxiao_0715
-O-
Đại sảnh Hogwarts của một ngày bắt đầu năm học mới náo nhiệt đến lạ thường, thực ra ngày thường cũng đã rất ồn ào, nhưng hôm nay đặc biệt hơn một chút.
"Ravenclaw!"
"Gryffindor!"
"Hufflepuff!"
Những tiếng vỗ tay lại một lần nữa vang lên cả căn phòng, cũng chả biết là vỗ tay vì vui mừng thật hay vỗ tay hùa đây,
Góc trong cùng, huynh trưởng của Slytherin, Bona Kim chống tay lên má, tư thế nằm đổ sập ra bàn thoạt nhìn vô cùng ngả ngớn. Cô nàng ngao ngán đếm đi đếm lại cái đám phù thủy lùn tẹo đang đứng trước mặt mình kia, rồi lại nhăn mày than ngắn than dài.
1,2,3...
Lạy Merlin, trong 3 đứa nữ sinh Hàn Quốc kia không nổi một mống Slytherin.
Tự hỏi là do chúng nó quá-lương-thiện hay do chiếc Mũ phân loại phân loại quá ngu đi?
"Một lũ bất tài vô dụng."
Bona lay nhẹ cái thái dương đang kêu nhức ỉ ôi từ nãy giờ, chỉ vì mấy tiếng hét chói tai của đám nhà bên và lũ trẻ ranh ở trên, cô xoay người đưa mắt tìm ai đó. Đám phù thủy Slytherin ngồi sau Bona kiềm chế không nổi, tự động cúi đầu nhìn sang chỗ khác.
Vì chúng nó cứ nghĩ cô thẹn quá hóa giận chửi ngược lại nhà mình, à, mà chắc trừ đứa nào đấy ra.
Chắc vậy.
Cô cảm thấy đại lễ này ngày càng nhạt nhẽo hơn, do đó Bona quyết định lấy ra cuộn giấy da trong túi áo và bắt đầu viết.
bn_95819
Này
Cho 10 giây trả lời tin nhắn.
chengxiao_0715
Chị Bona, buổi lễ chưa kết thúc mà?
bn_95819
Chán chết
chengxiao_0715
BẠN ĐANG ĐỌC
「secret」↬ wjsn
Mystery / Thriller❝ những bí mật đằng sau sự hào nhoàng của hogwarts ❞ ↬ hogwarts!au ↬ wjsn © veerangie 28.01.2019 [ ideas from @wildeztdream, thanks for your support ] [intro dựa theo ý tưởng của @ginnytran]