mất kiểm soát

542 78 7
                                    

bona đã tự hỏi rằng mình đã trở về một cách an toàn thế nào vào sáng ngày hôm sau,

khi mu bàn tay cô từ những vệt máu đỏ chảy xuống đã trở nên bầm tím và loang lổ, cộng thêm với việc suýt chút nữa đêm hôm qua cô đã bị tóm gọn, đôi chân cũng trầy xước không nhỏ.

"bona, chị ổn chứ?"

xiao bước vào trong phòng, con bé này mặc trên người đồng phục đầy đủ đang tiến tới để xem tình hình của chị tiền bối.

"ổn."

cô khá tức giận những gì đã chứng kiến đêm qua, tại sao xiao lại chọn nghe lời eunseo mà không nói cho cô biết?

"vậy tốt rồi."

"hôm nay em có tiết học chứ?"

bona hỏi.

"vâng, hôm nay có tiết học môn bùa chú."

xiao cũng rất nhanh đáp lại, giống như một thói quen.

"tôi đi cùng em."

"hả?"

"chẳng lẽ không thể?"

"à không, ý em là, điều đó thật tốt!"

xiao cười trừ, bona ngày thường chỉ hỏi rồi sẽ chuyển qua chủ đề khác hoặc sẽ dặn dò nàng đủ kiểu. sao hôm nay lại muốn đi cùng nàng?

"chị có thật sự ổn không đấy?"

"lèm bèm là khóa miệng."

bona dí đũa phép vào mặt nàng.

**

"nói đi xiao, tiết học hôm nay có bọn gryffindor phải không?"

bona dẫn trước, thân áo choàng xanh lục toát lên vẻ cao ngạo của những phù thủy thuần chủng xưa. thoạt nhìn cũng khiến người đi qua trở nên run sợ.

ở slytherin đã từng lan truyền câu nói, huynh trưởng kim cái gì cũng tốt, mà tốt nhất là không nên động vào.

quả đúng như vậy, xiao nuốt nước bọt, nói mãi mới ra được từ "vâng".

nàng nghĩ rằng nàng tới số rồi, nhưng đến cuối cùng vẫn là sự im lặng của người đi trước, bona hôm nay chẳng thèm mắng nàng đến nửa lời.

"nếu chị không thoải mái điều này, em sẽ bỏ tiết học hôm nay."

xiao chạy lên trên đi cùng bona.

"không cần."

bona đáp, nhưng tuyệt nhiên không nhìn xiao đến một lần.

hôm nay, chị ấy, lạ lắm. xiao nghĩ.

"ồ, bona, em cũng tới sao?"

giáo sư flitwick với thân hình nhỏ bé nhanh chóng đi đến chỗ xiao và bona đứng.

"giáo sư, liệu hôm nay em có thể hỗ trợ thầy giảng dạy bọn nhóc này?"

"được, được, đương nhiên rồi. công chúa slytherin mời đi theo tôi."

bóng dáng của 'công chúa slytherin' một lần nữa lại khiến lũ nhóc năm hai sợ khiếp vía vì không biết hôm nay sẽ được tiền bối chỉ bảo cái gì đây,

「secret」↬ wjsnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ