son eunseo

769 92 8
                                    

[Gryffindor — Son Eunseo]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Gryffindor — Son Eunseo]

1. Gryffindor là ngôi nhà được Mũ phân loại chọn dành cho Eunseo,

Không nhà nào có thể phù hợp bằng khi nàng có đầy đủ yếu tố của một Gryffindor: lòng dũng cảm, tinh thần thượng võ và tính táo bạo.

2. Eunseo tên thật là Son Juyeon, 20 tuổi, phù thuỷ năm thứ hai tại Hogwarts.

3. Xuất thân là một half-blood có bố là Muggle và mẹ là Pureblood.

4. Nếu ở trường Ilvermony tại Mỹ, Eunseo sẽ thuộc nhà Wampus.

5. Nàng sẽ luôn là happy virus của Gryffindor, ngồi kể những câu chuyện ba láp ba xàm khi còn học tại trường Muggle, hay việc tiền bối Soobin theo đuổi Oliver Wood bị ảnh bơ rồi lủi thủi ngồi ám hai bà chị đội trưởng kia..

6. Eunseo sẽ học cực dở môn Độc dược, lí do một phần bởi vì thầy Snape cứ đứng hoài bên cạnh cái vạc của nàng để chằm chằm trừ điểm Gryffindor.

7. Soobin và Eunseo cũng là hai học sinh Gryffindor bị thầy Snape chú ý nhất vì sự tinh quái và ranh mãnh của hai đứa.

8. Cũng nói đến, chính nàng là người đốt tủ đựng hồ sơ của thầy Filch để bảo vệ điểm nhà cũng như danh dự của bản thân,

Rồi nàng sẽ bị cấm túc một tháng còn tiền bối Soobin chỉ cười ha hả vào mặt nàng.

9. Nhưng Eunseo cũng không hẹp hòi đến mức đó mà ghét bỏ gì mọi người, bằng chứng là nếu hỏi học viên nhà Gryffindor ai chăm sóc bạn tốt nhất, bọn nó sẽ không ngần ngại hét to: "Juyeon!!!"

10. Thỉnh thoảng sẽ có mấy đứa năm nhất lén lút nhìn nàng mỗi khi nàng đi qua hành lang, và có đứa còn tặng socola cho nàng vào ngày lễ tình nhân nữa. Eunseo sẽ nhận hết, đương nhiên rồi, nhưng chẳng bao giờ đáp lại ai. Nàng bận lắm, bận nghía qua người khác rồi~

11. Eunseo rất ham học, thích khám phá, chỗ nào không hiểu sẽ lập tức chạy đi hỏi mọi người,

Có thể ngồi nguyên ngày đợi để người khác đến giảng cho mình cũng không thành vấn đề.

12. Nàng hiền lành, vô hại. Nhưng nếu ai đụng đến nàng hay bạn nàng, Eunseo sẽ không ngần ngại táng thẳng vào mặt nó, chỉnh lại cổ áo và dõng dạc nói: "Cứ trừ điểm nhà tôi nếu các người có ý định báo cáo với hiệu trưởng Dumbledore, tôi sẽ chịu trách nhiệm hết."

13. Eunseo cũng rất thích châm dầu vào lửa với cái chuyện tình tay ba ExSeolBin,

Như khi một trong hai bà chị kia đến phòng sinh hoạt chung Gryffindor hỏi Soobin đâu, nàng sẽ bĩu môi rồi bảo: "Chị ấy đi chơi với anh Oliver rồi!" làm con nhà người ta tức bốc khói nghi ngút trên đầu, hay khi ở cạnh Soobin, Eunseo sẽ cố tình nựng hay bế xốc chị tiền bối lên cho cả thiên hạ thấy.

14. Nàng ngốc lắm, nên mới bị chị Soobin dắt mũi quài mà không tỉnh ngộ,

Nàng cũng là người nhẹ dạ, ai nói gì sẽ tin liền, nghĩ rằng thế giới chỉ có chúa tể Voldemort là người xấu.

Nàng sẽ làm hết đống bài tập cho tiền bối Soobin vì chị ấy nói đau bụng dù nàng biết tỏng bả đi bám huynh trưởng Oliver, hay nàng sẽ bị mấy trò đi tìm kho báu của mấy đứa năm nhất tạo ra mà tốn cả một ngày tìm kiếm đào bới cả Hogwarts.

15. Eunseo nhìn vô tư vậy nhưng dễ hờn và mít ướt lắm,

Kiểu thấy mọi người lo học không ai nghe mình kể chuyện cũng hờn, nằm một mình cũng hờn, đến lúc có người bước vào thấy nàng như đang nằm trong nôi, bật cười thì Eunseo oà lên khóc.

16. Khi nhập học tại Hogwarts, nàng luôn được chào đón nồng nhiệt vì sự bảnh tỏn cũng như hoà đồng thân thiện của mình,

Một khi đã thân thì không thể dứt khỏi Eunseo, bạn có thể được nàng ôm ấp cả ngày trong vòng tay ấy, hay cùng nhau nấu ăn trong gian bếp gần phòng sinh hoạt Hufflepuff. Tin tôi đi!

Và mỗi lần như thế, Exy và Xuanyi sẽ ra hóng hớt, bà tám đủ chuyện, kiểu:

"Ăn được không đó?"

"Đừng có phá bếp nha mày"

17. Eunseo còn là một ngôi sao trong môn thể thao Quidditch — người được cô McGonagall đặt cách thứ hai sau Soobin, người được cả nam giới và nữ giới mến mộ nhiệt tình bằng cách tặng cho nàng ba ngôi sao vàng vào tổng kết mỗi tuần.

18. Một tầm thủ xuất sắc của Gryffindor!

19. Bona nhà Slytherin cực ghét Gryffindor, ghét nhất là Eunseo vì luôn cho rằng cô nàng muốn gây sự chú ý, du côn và khoe khoang.

20. Eunseo cũng suýt thiệt mạng tại Hogwarts,

Phải nói rằng nếu lúc ấy chậm chân thì đã không thể cứu được Eunseo nữa..

21. Đũa phép của nàng được làm từ gỗ hồng sắc, lõi chứa lông đuôi kỳ lân dài 30cm.

22. Thần hộ mệnh của Eunseo là một chú công, và lúc nào cũng có thể gọi được nó vì tâm trạng của nàng lúc nào cũng tốt hết~

23. Eunseo muốn được làm Thần Sámg như tiền bối Dawon, nhưng chuyện đó xa vời quá vì nàng còn tận 5 năm học ở đây nữa!

「secret」↬ wjsnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ