"con... đã lỡ tay với một người rồi."
mặt hyunjung trắng bệch tái mét lại khi trở về nhà, đôi tay run lẩy bẩy không ngừng.
"con nói sao? chuyện là như thế nào?"
"hắn, hắn là tử thần thực tử vượt ngục đang bị truy nã đã tấn công con và jiyeon.."
"và rồi con đã giết hắn?"
"..."
"con có biết có đã làm ra chuyện gì không? con có biết con có thể ngồi tù không? giờ khi không lại có chuyện lớn đổ lên đầu chúng ta như vậy!"
cha kim không khỏi tức giận lớn tiếng, ông chưa từng lường trước được sự việc này.
"đó là bản năng tự vệ của con người, sao cha có thể nặng nhẹ với em ấy?"
hyunjoong - anh trai của nàng bất bình phản bác,
"vậy hai đứa mày tự đi mà giải quyết với nhau!"
"cha!! thật quá đáng!"
"đó là lỗi của con, con sẽ tự chịu trách nhiệm với hành động của mình nên xin hai người đừng cãi nhau nữa. con mệt rồi, xin phép."
hyunjung đi thẳng một mạch.
"hyunjung à.."
anh nàng vừa đi sau vừa gọi nàng, nhưng nàng như cố chấp không nghe thấy, bước vào căn phòng im lìm u ám rồi khoá chặt.
"hyunjung à, nói anh hai nghe, anh hai sẽ giải quyết cho em, không cần đến bọn họ nữa. hyunjung à.."
hyunjoong gõ cửa phòng nàng, nhưng vài lần như thế đáp lại chỉ là tiếng thở dài đều đặn.
"anh hai cứ mặc em, vốn dĩ đây cũng chỉ là chuyện cá nhân của em thôi."
"em coi anh là người ngoài sao?"
"ý em không phải như vậy.."
"rốt cuộc em cố gắng chịu đựng đến bao giờ? anh biết em rất nhiều phiền muộn, nếu em nói việc em giết kẻ kia là do em nhất thời hỗn loạn, anh cũng sẽ bảo vệ em."
"hyunjoong, nếu thương em thì đừng nói thêm gì nữa."
nàng nói ra những câu chữ thật vô vọng, cuối cùng hyunjoong cũng chịu đi rồi.
---
hyunjung mệt mỏi bước ra khỏi phiên toà đầy sự chất vấn cùng những ánh mắt hình viên đạn dính chặt lên nàng, xong rồi, nàng trắng án, là nàng tự vệ. không có một ai ở đó cùng nàng ngoài hyunjoong vào khoảnh khắc ấy..
"ta cần nói chuyện nghiêm túc với con."
cha kim đứng sẵn ở ngoài đó từ lâu chỉ để đợi nàng,
"còn có chuyện gì sao ạ?"
"đúng, quyết định của dòng họ về con."
giọng nói ông đanh lại, nghe thế nào cũng cảm thấy vô cùng lạnh lẽo.
"cha lại nói lảm nhảm cái gì thế? hyunjung vừa mới từ toà án ra, để em ấy nghỉ ngơi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
「secret」↬ wjsn
Misterio / Suspenso❝ những bí mật đằng sau sự hào nhoàng của hogwarts ❞ ↬ hogwarts!au ↬ wjsn © veerangie 28.01.2019 [ ideas from @wildeztdream, thanks for your support ] [intro dựa theo ý tưởng của @ginnytran]