[Gryffindor — Im Dayoung]
1. Im Dayoung, một MuggleBorn, 19 tuổi.
2. Nàng là học sinh năm nhất, phù thuỷ thuộc nhà Gryffindor.
3. Một Gryffindor nghịch ngợm và hoạt bát,
Bởi vậy nên ai cũng thích nàng hết trơn~
4. Nhưng mà nàng không chơi mạo hiểm như tiền bối Soobin, Dayoung chỉ đơn giản là đi theo sau chị ấy rồi kiếm chút socola ếch nhái bỏ vào miệng.
5. Bởi thế nên mới hay bị ăn đạn thay bà chị: cấm túc một tháng lận.
6. Thế mà không chừa, vẫn hùa theo cơ~~
7. Dayoung có hội bạn thân gồm Yeoreum và Yeonjung,
Dayoung sẽ luôn đầu têu mấy cái trò trốn học ra phòng kính số ba quậy, mà lúc ấy chỉ có Yeonjung hưởng ứng. Còn Yeoreum sẽ kiểu: "Bồ làm gì thì làm, không liên quan tới mình là được."
8. Và rồi mấy cái trò cậy khoá vào bên trong sẽ bị chị SeolA bắt quả tang, mắng cho một trận.
9. Nàng ghét mấy môn lý thuyết vcl, nên nàng toàn kiếm cớ hỏi bài Yeoreum để tám chuyện với người ta.
9. Xong đến cuối giờ, nàng chẳng học vào đầu tí nào còn Yeoreum vẫn hiểu vẫn giải như thường,
Ngộ ha?
10. Dayoung có nhiều bạn lắm, đi đâu cũng quen đi đâu cũng thân,
Bằng chứng là ngày nhập học vào Hogwarts nàng không do dự hôn cái chóc vào môi bạn nữ sinh khác dù chả quen biết.
11. Không những vậy, dù không nổi trội trong việc học tập nhưng vẫn đa số các anh chị Gryffindor yêu quý Dayoung chết đi được,
Nàng sẽ không ngần ngại làm trò cười cho mọi người mỗi khi họ bị áp lực thi cử, dù rằng nàng cũng không khá hơn là bao.
12. Dayoung sẽ bám Yeoreum khắp mọi nơi,
Nàng mỗi khi bị bơ sẽ hét lên tuyên bố: "Bồ mà bơ mình là mình cho bồ uống tình dược đó nha."
Và đáp lại chỉ là câu trả lời thờ ơ của cô bạn: "Chị Luda sẽ giải cho mình, dăm ba cái đồ nít ranh."
13. Cũng tại hay bám Yeoreum nên Dayoung toàn bùng hẹn của Yeonjung đến nỗi cô bé hay doạ dí đũa thần vào đầu nàng rồi hô bắn pằng pằng.
14. Nàng quý tiền bối Eunseo lắm, lúc nào ngồi cạnh là y như rằng nhảy bổ vào ôm hôn thắm thiết (hic nhưng tiền bối né..),
Mà đau lòng thay tiền bối chỉ thích ôm hôn bạn nàng — Yeonjung thôi~
15. Dayoung sợ cái kiểu tình yêu của tiền bối Soobin ghê luôn,
Cứ canh me theo dõi người ta mãi. (E hèm, chứ không phải cũng có cô nào suốt ngày bám cô nào ở Ravenclaw hả?) cho nên mỗi khi thấy tiền bối Soobin, Dayoung sẽ tốt bụng đẩy anh Oliver Wood đi rồi khéo nhắc: "Đào tới Đào tới."
16. Nàng là truy thủ cho đội Quidditch nhà Gryffindor được anh Oliver Wood phát hiện.
17. Mấy cái chuyện chị Soobin làm nhiều khi Dayoung còn phải muối mặt đi xin lỗi người ta giùm chị,
Nhưng Dayoung không ghét chị đâu~
18. Nàng hay cùng chị Eunseo và Yeoreum ra vào mấy CLB nhảy của Muggle với một loại đam mê không thể dập tắt được.
19. Vật nuôi của Dayoung chưa từng có ai thấy qua,
Nhưng chắc không phải cún giả cú nữa đi?
20. Đũa phép của nàng được làm từ gỗ xoan đào, lõi lông phượng hoàng dài 25cm.
21. Dayoung sẽ không cảm thấy quá ghét mấy người chê nàng là máu bùn đâu,
Thay vào đó nàng sẽ dùng hết tấm lòng của mình để thay đổi họ. Mà chắc là số ít thôi..
22. Ngay từ đầu Dayoung không nghĩ mình là một phù thuỷ nên vẫn còn bỡ ngỡ lắm,
Nàng còn chẳng thể hoàn thành bài thi pha chế Độc dược một cách trọn vẹn thì sao có thể nghĩ đến tương lai đây? Mà sao thầy Snape cứ trừ điểm nàng vậy nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
「secret」↬ wjsn
Misterio / Suspenso❝ những bí mật đằng sau sự hào nhoàng của hogwarts ❞ ↬ hogwarts!au ↬ wjsn © veerangie 28.01.2019 [ ideas from @wildeztdream, thanks for your support ] [intro dựa theo ý tưởng của @ginnytran]