yoo yeonjung

503 71 8
                                    

[Hufflepuff — Yoo Yeonjung]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Hufflepuff — Yoo Yeonjung]

1. Yeonjung, cô gái vàng của làng ca hát lần đầu tiên nhận được thư nhập học từ Hogwarts năm 19 tuổi.

2. Nàng là phù thuỷ nhà Hufflepuff, xuất thân từ gia đình có mẹ là pureblood và bố là Muggle.

3. Thân hình cao ráo, lại xinh đẹp dẻo dai nên ngay từ những ngày đầu Yeonjung đã được chú ý và khá nhiều người yêu thích.

4. Học sinh Hufflepuff sẽ có một cái gì đó rất nhẹ nhàng và ấm áp, kiểu như chị Dawon đó. Chị Xuanyi và chị Exy thì tàm tạm thôi, nhưng hai chị thương nàng lắm nhé!

5. Mỗi khi nàng ngồi vào bàn ăn, hai chị cứ gắp cho nàng mãi thôi~

6. Yeonjung nhiều bạn kinh khủng, có khi nhiều hơn cả Dayoung và Yeoreum,

Nàng thường mượn tấm Bản đồ Đạo Tặc của chị Soobin trốn ra làng Hogsmade đi shopping mua mua bán bán đủ kiểu vui ơi là vui.

7. Yeonjung cũng thích đi chơi cùng chị Dawon, cùng nhau tập hát nên hai chị em càng ngày càng thân thiết hơn,

Đối với Yeonjung chị Dawon hệt như là girlfriend material trong truyền thuyết vậy đấy~

8. Có khi nốt cao của nàng còn lớn hơn tiếng hét do mấy cái chậu cây của giáo sư Sprout tạo ra...

9. Người ta thường nghĩ Hufflepuff rất vô hại, và vì thế họ đánh giá thấp những học sinh trong nhà này,

Nhưng đâu phải vậy, Yeonjung có thể làm đủ thuật biến hình thậm chí là mấy trò chơi khăm học từ chị Xuanyi-Exy. Chỉ là nàng không thích phô trương thôi.

10. Yeonjung nổi bật không kém những học sinh nhà khác không chỉ vì có giọng hát hay mà còn về khả năng xuất chúng,

Đứng đầu lớp Bùa Mê của thầy Flitwick.

11. Nàng là tấn thủ cho Quidditch nhà Hufflepuff.

12. Ngay lúc đầu, Mũ Phân Loại đã rất phân vân và cứ liên tục thốt lên mấy câu như: "Gryffindor hay Hufflepuff???",

Tính tình năng nổ tích cực, gan dạ như Gryffindor, nhưng lại được xác nhận chính là một Hufflepuff,

Yeonjung đã cười tít mắt khi nghe thấy ngôi nhà được hô vang.

13. Nàng vẫn hay xuống nhà bếp chơi, bởi vì hành lang lối vào phòng sinh hoạt chung của Hufflepuff cũng là hành lang nhà bếp,

Cứ khuya nào học bài mà đói quá, Yeonjung sẽ mặc bộ đồ ngủ hình con gấu chui ra khỏi giường, rồi một đám gia tinh trong nhà bếp sẽ tiếp đón nàng bằng mọi thứ đồ ăn thức uống.

14. Có lần, trong lớp Độc dược, Yeonjung suýt thì uống nhầm chai Tình dược do Dayoung pha, lúc phát hiện Yeonjung sợ hãi vcl mà còn định chửi Dayoung một trận.

"Bồ đi pha cái ba lăng nhăng gì đây? Tí thì hại người ta rồi!!"

"Xin lỗi chứ mắc gì bồ tò mò định cầm lên uống?"

"Mình khát..."

"Cái này mình pha cho Yeoreum!"

"..."

15. Cãi nhau vậy thôi, chứ Dayoung làm gì cũng rủ nàng hết á.

16. Như vụ cậy khoá phòng kính chẳng hạn LOL.

17. Vật nuôi của Yeonjung được nhặt lúc nàng đứng ở Ngã Tư Vua,

Nhưng mà ẻm đi lạc rồi..

18. Do chị Exy hết đó, thấy nó rồi hét toáng lên chạy ra ngoài không đóng cửa..

19. Tóm lại, Yeonjung chính là người cuối cùng trong phần giới thiệu này,

Nàng cũng sẽ là một phần quan trọng trong bộ truyện,

Và hãy nhớ rằng:

"TUYỆT ĐỐI PHẢI GIỮ AN TOÀN CHO 13 NGƯỜI."

「secret」↬ wjsnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ