[Ravenclaw — Lee Yeoreum]
1. Ravenclaw là lựa chọn đúng đắn ngay sau khi chiếc Mũ Phân Loại chạm vào tóc Yeoreum,
Ngài đã nói rất to đủ để cô bé năm nhất đang ngồi vào ghế kia nghe rõ: "Lại thêm một đứa nhóc nữa vào Ravenclaw, chào mừng chào mừng."
2. Đúng vậy, Lee Yeoreum, 19 tuổi, phù thuỷ năm nhất thuộc Ravenclaw.
3. Nàng là phù thuỷ thuần chủng, hoạt bát, hoà đồng và dễ thương.
4. Tôi đã từng nói, Ravenclaw có hai loại học sinh chủ yếu,
Một loại giống như Cho Chang, một loại giống như Luna Lovegood.
Yeoreum thuộc loại 2 — thông minh, hoạt bát và hơi điên một cách duyên dáng.
5. Nàng là đứa trẻ nghịch ngợm, cũng quậy đủ trò nhưng lại rất biết điều, kiểu như sẽ chỉ trong phạm vi đùa vui với bạn, mấy trò như tiền bối Soobin bên nhà Gryffindor tuyệt nhiên không bao giờ đụng vào.
6. Yeoreum đáng yêu nên hay được các chị lớn cưng chiều,
Nàng cũng rất thích dùng aegyo với chị SeolA để trốn ra ngoài ban đêm, hay hôn cái chụt vào má chị Xuanyi để được chỉ mua cho mấy thứ thú vị ở tiệm Giỡn Zonko.
7. Yeoreum luôn có hứng thú đặc biệt với môn Quidditch,
Từ nhỏ nàng đã luôn muốn ngồi trên chổi đánh qua đánh lại trái Quaffle bay vèo vèo trong sân rồi ghi bàn.
Và cứ mỗi lần như thế, Yeoreum sẽ tung tăng gọi ầm cả phòng sinh hoạt chung lôi bằng được chị SeolA và chị Luda ra sân đấu,
Còn mình sẽ ngồi trên cây Nimbus 2000 được cha mẹ tặng hồi mới nhập học bay khắp nơi.
8. Cô bé biết rất nhiều thứ về Hogwarts, về thế giới pháp thuật, về không gian và vũ trụ, biết các hành tinh di chuyển như thế nào, biết về mọi sinh vật huyền bí, những thứ thậm chí đã không còn tồn tại nữa, và chẳng bao giờ kể cho ai nghe nếu họ không hỏi trước.
9. Yeoreum có mấy lớp học chung với Dayoung bên Gryffindor, và hai đứa chuyên dành cả buổi học chỉ để tám chuyện, và đến cuối tiết thì Dayoung chả chép chả học được gì còn Yeoreum thì bài vẫn đầy đủ và kiến thức vẫn vào đầu một cách hoàn toàn tự nhiên. Bởi vì não nàng có thể vận hành kì diệu như thế.
10. Bạn thân 99s của Yeoreum rất nhiều, nhưng thân nhất là Dayoung và Yeonjung — hai cô nàng 99er người Hàn duy nhất cùng với Yeoreum tại Hogwarts, cũng là ba đứa quậy nhất trong số các phù thuỷ năm nhất.
11. Nàng ngoan lắm, nói gì làm nấy,
Nếu đã nói không được nói sẽ không bao giờ nói, cũng không động vào đồ của người khác nếu chưa được xin phép.
12. Yeoreum là truy thủ cho đội Quidditch nhà Ravenclaw.
13. Có một lần, trong trận đấu tập luyện giữa Ravenclaw và Gryffindor, Soobin đã không thể ra sân vì đau bụng,
Bả đã dúi vào tay Yeoreum một hộp kẹo socola và bắt nàng đưa cho anh Oliver Wood, cô bé cũng rất thật thà, cầm hộp quà và bảo: "Nhưng mà anh ấy có thích chị đâu" khiến Soobin mém tí nữa mặc kệ cơn đau bụng nhào vào đập con bé.
14. Và rồi mấy lần sau đó mỗi khi thấy chị Soobin thập thò ở gần chỗ mình, Yeoreum sẽ bảo với anh đội trưởng Oliver đi ra chỗ khác LOL.
15. Myrtle-khóc-nhè có đôi lúc hay bám đuôi Yeoreum khiến cô nàng sợ hãi chẳng thèm ngó ngàng vào buồng vệ sinh lần nào nữa.
16. Yeoreum thích nhảy lắm!
17. Mỗi khi có dịp gì đó được nghỉ, bộ ba Eunseo-Yeoreum-Dayoung sẽ cùng nhau ra vào CLB tập nhảy của dân Muggle và ở đó suốt cả ngày.
18. Ở trường, Yeoreum cũng được các giáo sư yêu quý. Thậm chí dù cô nàng mới chỉ nhập học không lâu nhưng hầu như cả trường đã nhớ mặt, aizz...
19. Môn học yêu thích của Yeoreum là thiên văn học.
20. Đũa phép của nàng được làm từ thân cây táo gai, lõi dây tim rồng dài 32cm.
21. Thú nuôi là một chú cú tuyệt đẹp, không phải cún đâu nha~
22. Đúng rồi, quên không giới thiệu, Yeoreum tên thật là Lee Jinsook, học sinh năm nhất. Xin mọi người hãy chú ý đến cô bé~
BẠN ĐANG ĐỌC
「secret」↬ wjsn
Mystère / Thriller❝ những bí mật đằng sau sự hào nhoàng của hogwarts ❞ ↬ hogwarts!au ↬ wjsn © veerangie 28.01.2019 [ ideas from @wildeztdream, thanks for your support ] [intro dựa theo ý tưởng của @ginnytran]