👭AMINIYA KO KISHIYA👭

913 23 1
                                    

https://m.facebook.com/Brilliant-writers-216569899280295/?refid=52&ref=opera_speed_dial_freefb&__tn__=H-R*

*🅱RILLIANT* *WRITERS* *ASSO* 🖊*
{ _pens of freedom, home of exceptional and magnificient writers_ }


👭 *AMINIYA* *KO* *KISHIYA* 👭


⏩1⃣2⃣




WRITTEN
           AND
             STORY

*FAUZIYYA TASI'U* *UMAR*
® *FAUZAH*

*Wattpad* 👉🏻realfauzah

*TRUE LIFE STORY*


*SHORT STORY*


Dagowa yayi ya dubi Dr Jameel da yalwataccen murmushi a fuskarsa  yace “congratulation my friend wlh ni dama  nasan da akwai abinda Allah ya boye  tsakaninku tabbas gsky ta fara halinta yau gashi Fauzah dauke da cikinka  a jikinta shakka babu Fauzah ciki  ne  da ita  tsayin wata guda da sati daya ”

Tsananin mamakin abinda Dr Mercavely yake  fada masa  ya hanashi motsawa farin  cikinsa ya kasa  boyuwa zubewa yayi a qasa yayi doguwar sujjadar gdy ga mahaliccinsa daya  azurtashi da samun qaruwa a lkcn da baiyi zato ba kuma bai tsammata ba.

Mercavely ne  ya dagoshi ga mamakin sa hawaye ya gani  a fuskar  abokin nasa, tissue din dake  hanunsa yasa yana goge masa yana girgiza masa  kai tare da tambayarsa dalilin hawayen nasa dagowa  yayi ya dubi abokin nasa  yace

“Dole nayi kuka Dr Usman na rasa da bakin  dazan godewa Allah narasa  irin godiyar da zanyi masa  ashe  dama  Dr zanga dan  kaina ashe dama inada rabon  haihuwa a duniya ashe  rabon  Fauzah zata haifa min yayane ya kashemin amini na lallai Allah buwayi ne  gagara misali...”

Ya qarasa mgnr muryarsa na rawa  cikin alamun tausayawa Mercavelly ya kada kai yace “shi Allah babu yanda bai iyaba kuma komai kaga  yayi ikonsa ne Dr babu abinda zan fada maka game da matsalolin masu ciki  saboda haka sai  a kula sosai wajen ganin tanacin abinci  sosai saboda na fahimci kamar bayan matsalar laulayin dake  damunta akwai  rashin cin abinci wanda  hakan zai iya shafar abinda ke  cikinta”

Gyada kai yayi yace “insha Allahu zan kula sosai Friend” miqewa yayi ya rataya jakar tarkacansa yayi murmushi yace “abinka  da farin shiga  so wlh kake  dagawa yar  mutane qafa nasanka  da jaraba akan Fauzah kamar bunsuru haka kake.."duka  yakai masa  suna dariya dukansu yace

“ aikuwa kaga  baa haifamin ragon da ba domin bincike ya nuna  yaran  da iyayensu suke yawaita kusantar junansu lkcn rainon cikinsu sunfi kuzari da lfy fiye da wadanda basa  heaving sex sosai”  gyada kai yayi yace“ hakane amma adai kula kar aje garin  neman  qiba a samo rama”

Ajiyar numfashi yayi yace “to Dr insha Allahu zan qoqarta kasan ita  jarabar halitta ce ” rakashi yayi yaja motarsa sukayi sallama ya tafi

Shikuma ya nufi apartment din Amina tana  zaune a parlour tana  kallo  ya zauna dubansa tayi a nutse  tana  nazarin  farin cikin data gani  shinfide a fuskarsa  kafin tayi mgn ya katseta  da janyota jikinsa  yace “I'm very happy wifey ki tayani farin ciki munkusa samun qaruwa a gdan nan pure heart cikina ke  gareta ohhh god bless you ya rabbih”.

Duk da sanyi  da jikinta yayi amma be hanata  nuna  farin cikinta ba domin tasan  cewa tsarin ubangiji ne  hakan tasan  cewa shine ya shiryawa rayuwarsu  hakan, a fili tace “alhamdulillah ranar da muka dade  muna jira  takusa zuwar mana gdannan  muma munkusa samun namu na kanmu gsky nayi farin ciki Allah ya amfanashi ya kuma qara musu lfy”

True Life StoryWhere stories live. Discover now