Hắn chẳng những quỳ xuống, mà còn tiến lên phía trước hai bước, ôm chân Thịnh Kiếm Thanh, Thịnh Kiếm Thanh còn chưa kịp phản ứng, kẻ kia liền lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai, nhanh chóng ngâm nga "bài ca" bái sư:
"Sư phụ, võ công của người chính là mơ ước của ta, trí năng của người là ánh sáng võ lâm, người nhất định là đại hiệp võ lâm được mọi người ngưỡng mộ, người chính là tuyệt thế cao thủ, nhất định cần một đồ đệ thật sự học tập, khắc khổ cố gắng, cầu người thu nhận Hồng Tảo. Ta cam đoan, từ hôm nay trở đi, nhất định sẽ nghiêm túc nghiên cứu mỗi một chiêu một thức của người, học tập mỗi một ánh mắt mỗi một hành động của người! Trong tương lai, ta sẽ đem môn phái phát dương quang đại!" Một bên ôm, một bên dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn Thịnh Kiếm Thanh, đọc tuyên ngôn bái sư bằng giọng thê thảm cảm động lòng người.
Cũng không biết phải luyện tập bao nhiêu lần, mới có thể thuần thục như vậy.
Kinh nghiệm phong phú như Thịnh Kiếm Thanh, cũng không thể không nói một tiếng bội phục.
Nếu có cuộc thi bái sư, người này nhất định sẽ đứng thứ nhất.
"Sư phụ, cầu người thu nhận đồ nhi. Sư phụ, cầu người thu ta làm đồ đệ, chỉ cần dạy ta công phu, cái gì ta cũng có thể làm, khổ mấy cũng chịu được..."
Nhiệt tình bái sư kiểu này, quả thật là kích động lòng người.
Chính là... Địa điểm cùng nhân vật đều không thích hợp, nhất là khi hai nam nhân đều không mặc quần áo, mà một trong số đó, lại kích động ôm cái đùi trơn láng của người kia. Mà điểm chết người là đôi má trắng nõn kia cùng mái tóc đen tuyền hơi dài kia không biết vô tình hay cố ý ma sát tiểu huynh đệ bên dưới của hắn.
Tiểu huynh đi sắp cương rồi
"Ngươi đứng lên trước đi." Giọng nói của cao thủ võ lâm khàn khàn kỳ lạ.
"A? Đại hiệp, sư phụ, người không thích ta bái sư kiểu này sao? Không sao, ta vẫn còn rất nhiều cách mà!!! Nhìn ánh mắt của người, ta biết người là kiểu người không ưa chốn giang hồ huyên náo. Nhưng người trừ ma vệ đạo chính nghĩa chi tâm, ta có thể hiểu mà. Chẳng lẽ, người không cần một đồ đệ có thể cùng ngươi chia sẻ sao? Xin hãy lựa chọn Hồng Tảo..." Sau khi thấy Thịnh Kiếm Thanh đối với "bài ca" bái sư thứ của hắn không chút phản ứng, Hồng Tảo bám riết không tha bắt đầu chầm chậm "tụng" bài thứ hai.
"Ngươi... đứng lên cho ta." Âm thanh trên đỉnh đầu bắt đầu hơi âm trầm, như đang đè nén áp lực to lớn, và dường như cũng sắp bạo phát.
Hồng Tảo mừng rỡ. Kinh nghiệm bái sư của hắn rất là phong phú nha, mỗi lần bái sư sư phụ ban đầu đều không đồng ý, nhưng sau khi hắn niệm xong mấy bài tuyên ngôn bái sư cũng bị đả động.
Người này xem ra cũng sắp dao động. Hồng Tảo hăng say dụi dụi cái đầu nhỏ, tấn công tiếp bằng bài thứ ba, "Sư phụ môn phái của ngươi là võ lâm thiên sơn, là bầu trời sáng ngời sao. Mà ta, nguyện ý làm một cây thông nhỏ trên núi cao, nguyện ý làm sao phát ra ánh sáng le lói. Xin hãy thu ta làm đồ đệ đi, Hồng Tảo đã lập chí sẽ đem môn phái chúng ta phát triển quang..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Muốn ngủ liền ngủ - Mê Dương
HumorThuộc Ngã Bỉ Nhĩ đại hệ liệt, gồm 3 cuốn: 1. Muốn ngủ liền ngủ 2. Muốn thâu liền thâu 3. Muốn thượng liền thượng 1x1,HE,H dày, hài hước