6.1

699 20 1
                                    

Thiếu Lâm tự.

Đèn treo rực rỡ , phi thường náo nhiệt.

Tuy rằng chiêu bài đã đánh mất, nhưng cơm thì không thể không ăn, Thiếu Lâm tự là lão đại trong giới võ lâm, thể diện đương nhiên không thể mất. Nước chảy hoa trôi, đàm đạo một hồi thì ở sân trước đại điện Thiếu Lâm, tiểu hòa thượng bắt đầu bưng thức ăn đi qua đi lại như con thoi, tuy rằng không có rượu, nhưng thức ăn chay cũng rất phong phú.

"Khó có được mọi người tụ tập đông đủ, đến đây đến đây, chúng ta lấy trà thay rượu, trước cám ơn Thiếu Lâm tự mời dự họp võ lâm đại hội, khiến cho các vị võ lâm đồng đạo có cơ hội đồng lòng hợp lực, cùng chung mối thù!"

Mọi người ầm ầm tán đồng, nhất nhất nâng chén lên.

Oanh!

Trà còn chưa kịp đặt xuống, bỗng có một tiếng nổ lớn vang lên, mọi người ngạc nhiên trừng mắt nhìn.Chỉ thấy cửa gỗ trăm năm phi thường nặng nề bị người ta một cước đá bung ra, văng xa mấy trượng, hoành tráng nhắm ngay bàn tiệc mà đáp xuống, nhất thời chén dĩa đồ ăn tung bay trong gió, có hai tên người trong võ lâm do chạy chậm lại tụi kia liền bị đè lại, kêu rống thảm thương.

"Ai?"

"Đúng vậy, kẻ nào lớn mật? Không muốn sống nữa?"

Đao kiếm đều ra khỏi vỏ, sau một trận gà bay chó chạy, tầm mắt mọi người tập trung ở tại cùng chỗ.

Ở ngay đại môn, là một thân ảnh cao to tuấn dật, xiêm y tung bay theo gió, đứng sừng sững ở dưới ánh trăng. (oa ~~ bạn Thanh xuất hiện cứ như phim =)))

Người tới anh tuấn uy vũ, tuấn mỹ quý khí, khắp người toát ra khí chất uy nghiêm, hai khỏa con ngươi tinh bàn chói mắt, quýnh nhiên hữu thần trầm tĩnh trung (??), lại toát ra một tia cực đoan phẫn nộ cùng âm lãnh. Hắn tay trái nâng một đống thứ gì đó dùng vải bọc lại , tựa hồ không dùng chút sức nào, tay phải phắm chặt một tiểu nam hài, có biểu tình khờ dại cùng hoang mang.

Không ít người nhất thời nhận ra, đó là tiểu tử điên buổi tối ở khách điếm nói hưu nói vượn, hôm nay lại dám can đảm lên Thiếu Lâm tự quấy rối .

"Hồng Tảo, ngươi nhìn cho rõ, những người hôm đó ở khách điếm có nhìn ra không?" Thịnh Kiếm Thanh lạnh lùng quét mắt khắp bốn phía, chậm rãi mở miệng.

Hồng Tảo lắc đầu: "Người ở đây nhiều lắm, ta nhìn không ra. Thôi bỏ đi, sư phụ, bọn họ chỉ là đánh ta một bạt tai, cũng không có làm cái chuyện gì xấu. Ngươi không phải nói ta còn phải mau luyện thành võ công, không cần tới võ lâm đại hội này để đàn gảy tai trâu sao? Tương lai chờ ta thành võ lâm đệ nhất cao thủ, lại đến chỉ huy bọn hắn trừ ma vệ đạo, bảo hộ thiện lương."

"Sư phụ không có tính nhẫn nại như vậy." Thanh âm Thịnh Kiếm Thanh lạnh như băng không mang chút độ ấm, nhìn về phía Hồng Tảo, trong ánh mắt tràn ngập chua xót, đối Hồng Tảo nói: "Ngươi hảo hảo nhìn, sư phụ trút giận cho ngươi. Sư phụ phải làm cho bọn họ toàn bộ nghe lời ngươi nói, ngươi nói cái gì, bọn họ liền làm. Ngươi muốn làm gì, sư phụ đều làm cho ngươi." Tầm mắt dời về phía mọi người, khinh thường hừ một tiếng" "Cái lũ hỗn đản các người nghe cho kĩ, bản giáo chủ chính là thiên hạ đệ nhất giáo phái dâm đãng giáo giáo chủ Thịnh Kiếm Thanh. Hiện giờ võ lâm các phái, tốt xấu lẫn lộn, không có võ đức, khiến người đau lòng, duy chỉ có dâm đãng giáo hành hiệp trượng nghĩa, uy trấn tứ phương. Vì cứu sự tồn vong của võ lâm, bản giáo chủ quyết định chỉnh đốn võ lâm hiệp nghĩa, hiện tại bắt đầu, thiên hạ các môn các phái phải tôn dâm đãng giáo ta là đệ nhất giáo phái, hết thảy đều phải nghe hiệu lệnh làm việc của đồ nhi Hồng Tảo!"

[Đam mỹ] Muốn ngủ liền ngủ - Mê DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ