Kế hoạch vốn là ở đại hội võ lâm sắp tới, lén lút trộm chiêu bài Thiếu Lâm tự làm cho mấy Lão hòa thượng mất mặt chơi .
Hiện tại? Đương nhiên phải sửa lại.
Ngẫm lại, dù sao cũng vừa thành lập một một môn phái, hơn nữa mới thành lập đã thu được ngay một đồ đệ "muốn ngủ là ngủ" thiệt là đáng yêu, cần gì phải ăn gió nằm sương, bôn ba đêm dài, trèo đèo lội suối cực khổ vậy?
Phải là ngày ngày phóng tuấn mã, ăn ngon mặc đẹp, chiêu đãi như VIP ( -ack - là thượng lưu a), ở khách điếm hạng sang mới là lựa chọn tốt nhất!!
Về phần đại hội võ lâm, cứ để đấy thong thả mà đi, dù sao vẫn còn dư thời gian. Thực ra, một đám lão hòa thượng Thiếu Lâm tự sắp bị mất mặt, còn không thể "ngủ" được, đương nhiên thua xa tiểu đồ đệ đáng yêu mới thu nhận rồi.
Nếu nói món đồ chơi này có khuyết điểm gì, thì chính là - rất huyên náo.
Giống như hôm nay, chẳng qua Thịnh Kiếm Thanh chỉ nhìn thoáng qua cái tay nải hắn giữ khư khư bên người, ra vẻ rất coi trọng nên thuận miệng hỏi, kết quả đúng là không thể vãn hồi.
"... Đây là mộc bài nhận dạng môn đồ của Nam Hải kiếm phái, đây là của Võ Đang giáo, còn đây là của Chung Lão đường..." Mở cái tay nải ra, bên trong ngoại trừ cuốn tự truyện đã từng làm cho Thịnh Kiếm Thanh cười xém rớt hàm răng "Đại hiệp Hồng Tảo tự truyện" ra, chính là một đống giấy tờ kì lạ và mộc bài. Hồng Tảo đối với lai lịch từng thứ thuộc như lòng bàn tay "Còn có, sư phụ người xem này, mộc bài môn đồ của Không Động phái, đây là của Nam Sơn phái, Nam Sơn phái gần đây thu môn đồ rất nhiều, mỗi lần làm mộc bài chứng minh môn đồ lại mất gần một lượng bạc, thật sự rất là tốn tiền luôn..."
"Ngươi rốt cuộc đã bái bao nhiêu sư phụ rồi?" Trách không được, hèn gì "bài ca" bái sư ra đời hết chương này đến chương khác.
"Không đếm được, có thể bái ta sẽ bái."
"Vậy ngươi bái vào môn hạ của Nam Hải kiếm phái, có học được chiêu pháp nào không?" Thấy biểu tình của Hồng Tảo như sắp tiếp tục bắt đầu thao thao bất tuyệt, Thịnh Kiếm Thanh vội vàng cắt lời, lười biếng cầm lên một mộc bài, bên trên khắc hai chữ "Nam Hải", cũng muốn xem thử một ít chiêu thức của Nam Hải môn phái.
"Bọn họ không dạy ta công phu." Hồng Tảo phẫn nộ "Kêu ta đi quét rác."
"Còn Không Động phái?"
"Bọn họ không dạy ta công phu." Hồng Tảo cũng phẫn nộ "Bắt ta đi bưng trà."
"Ngươi cũng đã bái Nga Mi sao?"
"Bọn họ..."
"Ta biết, bọn họ cũng không dạy ngươi công phu." Thịnh Kiếm Thanh nhạo báng hắn "Xứng đáng, nơi đó toàn một đám nữ nhân, ngươi muốn vào làm đàn bà sao?"
Hồng Tảo vẻ mặt cầu xin "Các nàng thu học phí của ta, nhưng không cho ta đi vào sơn môn, phái ta canh cửa."
Khuôn mặt thanh tú khẽ nhăn lại, biểu tình khổ sở đầy thương cảm hiện ra trên gương mặt
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Muốn ngủ liền ngủ - Mê Dương
HumorThuộc Ngã Bỉ Nhĩ đại hệ liệt, gồm 3 cuốn: 1. Muốn ngủ liền ngủ 2. Muốn thâu liền thâu 3. Muốn thượng liền thượng 1x1,HE,H dày, hài hước