Thịnh Kiếm Thanh ghé vào lỗ tai hắn hôn lại hôn: "Hảo! Hồng Tảo, ngươi nhất định có thể làm được."
"Việc này không nên chậm trễ, phải tranh thủ thời gian luyện công!" Tiền đồ tươi sáng ngay trước mắt, vẻ mặt thất vọng khổ sở sớm chuyển thành bừng bừng khí thế, hai má đỏ bừng nói không nên lời.Phi đến bên giường mở ra tay nải, lấy ra dâm đãng bí tịch trân quý đưa tới trước mặt Thịnh Kiếm Thanh: "Sư phụ, ta hiện tại có thể luyện bí tịch cao nhất của bổn môn đi?" Ánh mắt chờ mong nhìn Thịnh Kiếm Thanh.
Thịnh Kiếm Thanh hạ thân lại truyền đến một trận nhiệt lưu, yết hầu căng thẳng, bị ánh mắt chân thành tin cậy của Hồng Tảo nhìn thẳng, nửa ngày mới khàn khàn trả lời: " Hiện tại... Không thể luyện ..." Quả thực không dám tin chính mình có thể cự tuyệt lời mời gọi mê người như vậy ...
"Vì cái gì?" Hồng Tảo thất vọng.
"Bởi vì hôm nay ngươi phải luyện ngoại công."
"Chính là... Đồ nhi nghĩ muốn nhanh nhanh luyện bổn môn đệ nhất võ công, sớm một chút làm đệ nhất đại hiệp có thể làm chuyện..."
"Không được dục tốc, nghe lời sư phụ, tiến hành theo chất lượng,bắt đầu luyện từ thấp lên cao !" Thịnh Kiếm Thanh giận tái mặt, giấu béng đầu ngón tay vì áp lực tình dục kêu gào mà hơi hơi run lên.
Trời ạ! Ngươi không cần phải như vậy hấp dẫn vi sư! Ta ngàn năm khó được một lần nghĩ muốn hảo hảo dạy ngươi võ công...'
"Đây là Vân Nam tiêu thánh giáo vụ lâm khởi thủ ba mươi hai chiêu, sư phụ đêm qua suốt đêm không ngủ cho ngươi viết chính tả đi ra." Tấm vé mỏng manh tràn ngập tự giấy trắng ném tới Hồng Tảo trên đầu, " theo chiêu thứ nhất khai thủy, ngươi lập tức cấp sư phụ hảo hảo mà luyện."
Thấy Hồng Tảo ngoan ngoãn buông tha cho dâm đãng bí tịch, cầm chân chính công phu bí tịch bắt đầu chiếu theo mà luyện tập. Thịnh Kiếm Thanh một phen lau đi mồ hôi lạnh trên trán, cực kỳ mất mặt nhìn quanh tìm cái góc để giải quyết vấn đề " định lực không đủ" tựa hồ không dứt này.
Mua dây buộc mình, thật sự là mua dây buộc mình!
Bản giáo chủ thề, chỉ cần công phu Hồng Tảo luyện có chút thành tựu, thể chất biến hảo, ta nhất định phải mỗi ngày cùng hắn đem dâm đãng bí tịch mội lèo theo thức thứ nhất luyện tới thưc thứ mười tám mà luyện
Không! Phải là ba lần mới đúng!
Không thể luyện nhất đẳng võ công dâm đãng bí tịch có thể làm cho người ta huyết mạch sôi trào, Hòng Tảo có điểm thất vọng.Nhưng sau khi cầm lấy chân chính võ công bí tịch mà sư phụ đưa, có hình vẽ cùng khẩu quyết rõ ràng, Hồng Tảo vốn yêu võ lập tức lại hưng trí bừng bừng.
Chiếu theo động tác trên tranh vẽ, nhất chiêu nhất chiêu đều tập ra, trát mã ra quyền, vững bước ổn đình, kỳ thật chỉ là võ công thấp kém này luyện cũng đã ghiền rồi.
Ách, có điều so với công phu dâm đãng giáo bí hiểm thâm ảo bất đồng, ...võ công này có vẻ giống trong tưởng tượng hơn ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Muốn ngủ liền ngủ - Mê Dương
HumorThuộc Ngã Bỉ Nhĩ đại hệ liệt, gồm 3 cuốn: 1. Muốn ngủ liền ngủ 2. Muốn thâu liền thâu 3. Muốn thượng liền thượng 1x1,HE,H dày, hài hước