Tuy rằng bảo hộ Hồng Tảo đào tẩu là mệnh lệnh sống chết của Vương gia, nhưng nếu ngay cả Vương gia cũng chết, cứu một tên tiểu tử trở về cũng không có lợi gì. Nói không chừng Hoàng Thượng trong cơn thịnh nộ, ngay cả tên tiểu tử này cũng một đao làm thịt, kia chẳng phải oan uổng sao?
"Sư phụ! Ta muốn sư phụ!" Hồng Tảo khóc lớn.
Ám vệ đổ một thân mồ hôi lạnh, quyết định thật nhanh đem Hồng Tảo buông xuống, bay qua trợ giúp Thịnh Kiếm Thanh.
Thịnh Kiếm Thanh ở trong đám người chiến đấu hăng hái.
Nhớ tới Hồng Tảo bị người làm hại, luyện võ đã là cả đời vô vọng, hắn lửa giận ngập trời, hung tính nổi lên, cả người công lực thi triển ra hết, trong người bị thương. Nhưng hai đấm khó địch bốn tay, huống chi lấy một chọi trăm, đối thủ lại là cao thủ của các môn các phái, liên tục chiến đấu ở các chiến trường thật lâu, chân khí suy tổn, vết thương càng ngày càng nhiều, trường bào bây giờ đã nhuốm loang lổ đều nhiều điểm là máu tươi.
Địch nhân lại giống như kiến hôi, càng ngày càng bu lại nhiều.
Thịnh Kiếm Thanh nghênh chiến, bỗng nhiên áp lực giảm đi, bên người bỗng xuất hiện thêm một người đứng sát hắn. Hắn định tình nhìn thấy, điên cuồng hét lên nói: "Thế nào lại là ngươi? Hỗn đản, không nghe lệnh bổn vương gia sao?"
"Hoàng Thượng có mệnh, nếu gặp phải thời điểm nguy hiểm đến tánh mạng, trước hết bảo trụ Vương gia!"
Bỗng nhiên lại nghe có người khóc la to: "Sư phụ! Sư phụ! Các ngươi tránh ra! Không được đánh sư phụ ta!"
Nhìn theo hướng tiếng nói phát ra, thấy thân ảnh nho nhỏ của Hồng Tảo chen chúc ở bên trong đám người, cắn răng chỉ đông chỉ tây, ngón trỏ nơi nơi loạn chỉ, chỉ phong nơi nơi, nhưng một chút tác dụng cũng không có.
Một tên đại hán lơ đãng bị hắn điểm trúng, cả giận nói: "Tiểu tử, chờ thu thập sư phụ ngươi xong liền thu thập ngươi!" Đại chưởng vung lên.
Hồng Tảo thảm kêu một tiếng, bay ra.
"Hồng Tảo!" Thịnh Kiếm Thanh rống một tiếng, thanh âm đã muốn khàn khàn.
Dùng hết toàn lực liều lĩnh phi qua, bang bang hai chưởng đánh lui hai tên địch, hai tay ôm lấy Hồng Tảo đang bay giữa không trung, chân còn chưa kịp chạm đất, tiếng gió phía sau lại phát lên. Hắn sợ Hồng Tảo bị thương, đánh chết cũng không chịu buông tay, làm sao còn có lúc rỗi rãi ứng phó phía sau, nhắm mắt lại cứng rắn chịu đựng một quyền đánh tới, khựng lại một lúc, hai chân đã muốn vô lực không thể đứng vững, thất tha thất thểu bước lên hai bước, rốt cục suy sụp quỳ xuống.
Trong cổ họng miệng đầy mùi máu rốt cục cũng áp không được.
Oa một tiếng, máu tươi ấm áp toàn bộ phun lên người Hồng Tảo.
"Sư phụ? Sư phụ!" Hồng Tảo lúc này mới nhìn rõ Thịnh Kiếm Thanh người đầy máu tươi, vừa kinh vừa sợ, chỉ cảm thấy tâm mình giống như bị cắn nát, nhanh ôm chặt cổ hắn, khóc rống lên: "Sư phụ, bọn họ ... Bọn họ là vì ta đánh ngươi sao? Đều là Hồng Tảo không tốt..." "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Muốn ngủ liền ngủ - Mê Dương
HumorThuộc Ngã Bỉ Nhĩ đại hệ liệt, gồm 3 cuốn: 1. Muốn ngủ liền ngủ 2. Muốn thâu liền thâu 3. Muốn thượng liền thượng 1x1,HE,H dày, hài hước