What is love?

339 40 9
                                    




Hirai Momo không thể ngủ. Cô rời khỏi ổ chăn ấm áp vươn lại chút nóng bỏng sau một trận kịch liệt, tiến đến cửa số hút thuốc.

Đưa mắt ra cảnh đêm tĩnh mịch, lại nghe tiếng sột soạt của người nằm trên giường, Momo quay đầu, thấy Mina mơ ngủ thoát ly khỏi chăn ấm, để lộ tấm lưng trắng mịn mê người của nàng.

Đột nhiên nổi lên hứng thú trêu ghẹo.

Momo tiến lại giường tay vẫn không ném điếu thuốc đi. Ngồi 1 bên nâng người Mina lên, cô hít một hơi thuốc thật dài, lưu manh đem khói phả vào miệng người kia.

Myoui Mina bị hôn đến khó chịu kèm theo hơi thuốc đắng nghét tràn ngập đầu lưỡi, nàng bất mãn vùng vằng khỏi vòng tay Momo, tức giận quát: "Khốn kiếp, chị điên ah?". Quát xong lại nghiêng người ho khan. Chăn tuột khỏi vai, cứ thế phô bày cơ thể kiều mị của nàng.

Hirai ngồi bên giường tuỳ tiện dụi tắt điếu thuốc rồi ném đi, khoé môi câu lên vờ vuốt vuốt lưng giúp Mina: "Chỉ đùa một chút thôi".

Lại nghĩ, nếu không phải là trên giường Mina kia nhất định không dám lớn mật quát mình như vậy. Giống như 2 tiếng trước, khi mình thô bạo dùng ngón tay tiến vào cơ thể nàng, nàng cũng hét rất to, mắng mình là tên khốn kiếp, rủa mình nhanh đi chết đi, sau đó lại ngoan ngoãn thuận theo cơ thể, rên rỉ rất thoả mãn.

"Nào nào uống miếng nước đi" ____ cũng không phải sẽ cho Mina uống nước theo cách thông thường, Hirai cầm ly uống một ngụm lớn, dùng cách hôn môi tiếp nước cho Mina.

Vì vùng vằng chống cự mà nước chảy qua mép không ít. Mà nước đã uống hết rồi Hirai cũng không tách ra, cư nhiên hôn môi Mina kịch liệt. Dục vọng nhanh chóng lần nữa cháy lên. Cô đem nàng áp dưới thân, bàn tay bắt đầu chạy loạn khắp cơ thể Mina, cố ý khiêu khích nàng.

2 tiếng trước bị dày vò không ít, Mina hiện tại vẫn nửa tình nữa mê, phát hiện ra ý đồ của Hirai liền cố sức tách môi 2 người ra, mắng: "Cả đêm như vậy còn chưa đủ? Chị có phải là người không hả?"

Cảm thấy Mina có chút rùng mình lại nghĩ nàng lạnh, Hirai một tay kéo tấm chăn dày che cho cả hai, chóp mũi kề với gương mặt xinh đẹp nhưng mệt mỏi của Mina, ôn nhu rải từng nụ hôn lên gò má nàng.

"Vốn dĩ ban nãy đã đủ rồi. Hiện tại lại muốn thêm. Không được sao? Mà tôi có là thú cũng sẽ thoả mãn em thật tốt"

"Khốn kiếp, tôi mới không cần kiểu hầu hạ này của chị"

Nói là thoả mãn nàng nhưng thật chất là thoả mãn chính mình thôi. Hirai ngủ với nhiều người rồi, nhưng chẳng ai cho cô tư vị đặc biệt cuồng dã như Myoui Mina cả.

"Ngoãn ngoãn một chút. Lần này sẽ nhẹ nhàng với em"

Hirai nói sao thì là như vậy.

Động tác của cô chậm chạp đến nỗi Mina cảm thấy vừa thích thú vừa buồn ngủ. Dù sao chống cự cũng chỉ thiệt thân, chi bằng tận dụng lúc Hirai dịu dàng hiếm có, hưởng thụ một chút vậy.

Mina nghĩ sao làm vậy.

Nàng đặt 2 tay lên lưng Hirai nhẹ nhàng vuốt ve, nằm dưới thân Hirai phối hợp theo từng động tác của người kia. Hirai hôn đến đâu, Mina lại thấy khoan khoái ở đấy, rất nhanh rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê.

[Twice]. [Momi]. [Mộng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ