Những người yêu nhau...

412 38 4
                                    

Nhân vật: Hirai Momo x Myoui Mina.

.

Hirai Momo không nhớ chính xác thời điểm phải lòng Myoui Mina, chỉ là vào một ngày gió đông thổi tới, cô bạn cùng lớp chưa bao giờ bắt chuyện bỗng xuất hiện ở sân bóng rổ bắt lấy quả bóng em vừa ném đi, sau đó chậm rãi lại gần.

"Cùng chơi một lúc đi".

Hơi thở Momo nặng nhọc nóng ấm, tạo thành một làn khói mỏng mờ mờ. Nhiệt độ bên ngoài rất thấp thế nhưng bên trong lồng ngực trái lại đột ngột tăng lên. Myoui Mina không cười, ánh mắt nhìn theo trái banh bị chính cánh tay vụng về của mình đập từng nhịp xuống đất.

Vẻ lóng ngóng của nàng đáng yêu đến mức nó hoàn toàn trái ngược với bầu không khí mùa đông lạnh lẽo ảm đạm. Và nó cho Hirai Momo một cơn cảm nắng giữa những đợt gió lạnh đến cắt da.

Tại sao mình lại để nàng khuấy đảo trái tim mình. Nàng liệu có thực hay chỉ là một giấc mơ? Nhưng mà dẫu có thể thì đã sao, bởi mình đã phải lòng nàng mất rồi.

Hirai Momo hài lòng với giây phút yếu mềm đó .

Myoui Mina không biết chơi bóng, nàng ném 1 lần là 1 lần ném hụt. Nhưng mà buổi tối hôm đó ở sân bóng, nàng đã ném cả  thảy 154 lần. Hirai Momo nhờ vậy có 154 lần nhặt bóng.

.

Sau đó ... phải rất lâu mới có cái 'sau đó'.

Sau đêm ở sân bóng rổ, Hirai Momo mới phát hiện Mina ngồi ngay phía trên mình trong lớp, cùng với Yoo JeongYeon. Bọn họ là một đôi nổi tiếng trong trường và chuyện họ dính lấy nhau nó hiển nhiên như lúc khát ta sẽ uống nước vậy. Hirai Momo không tò mò tại sao đêm hôm ấy Mina lại một mình xuất hiện ở sân bóng rổ, vào thời điểm học sinh gần như đã về hết rồi.

Uh thì không ai cố lí giải một giấc mơ cả.

Chuyện đó càng không với Hirai Momo.

Em tin mình đã có một rung động chóng vánh đẹp đẽ, và em muốn cất giữ nó cho riêng mình, không ai được phép tổn thương tình cảm của em. Ngay cả Myoui Mina.

.

Trong trường bắt đầu có vài tin đồn, rằng Yoo JeongYeon đang len lút qua lại với ai đó.

'Ai đó' mà Hirai Momo nghe được, hình như là Minatozaki Sana, nàng du học sinh khả ái từ Nhật vừa chuyển đến. Mà vấn đề là đến Hirai Momo còn nghe được, thì cả cái trường này đều biết rồi, bao gồm Myoui Mina.

Ở trong toa-let vài đứa con gái bắt đầu bàn tán với nhau.

"JeongYeon chắc chắn sẽ đá Mina thôi. Tại sao á? Vì cô ả làm giá không chịu ngủ với cậu ấy"

Hirai Momo thấy đầu óc choáng váng vì phải nghe quá nhiều những tiếng nói tiếng cười chói tai kia. Đôi lúc em không thích trường học, đơn giản vì ở đây có quá nhiều người, và họ chẳng bao giờ chịu quản chuyện mình cho tốt trước khi mở miệng nói về ai đó mà bản thân còn chưa hiểu rõ.

[Twice]. [Momi]. [Mộng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ