Nhân vật: Hirai Momo, Myoui Mina.
.
Nàng là thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp, duyên dáng. Nụ cười của nàng rạng rỡ như nắng tháng ba, đôi tay nhỏ xíu của nàng khiến li trà sữa nàng cầm cũng trở nên đáng yêu lạ thường. Nàng luôn mặc một chiếc váy màu trắng, nàng đóng vai là vũ công ba-lê, xoay từng vòng từng vòng trên không, cuối cùng té oạch xuống đất, nhưng mà nàng rất nhanh lại nở nụ cười ngây ngô.
Bề ngoài của nàng là thế, đổi lại bên trong, nàng chỉ là đứa trẻ 3 tuổi.
Thật đáng tiếc.
Tâm hồn nàng trọn vẹn, còn tâm trí nàng khiếm khuyết.
Hirai Momo sau khi tự mình phát hiện ra điều đó trong lòng liền dâng lên cảm giác mất mát xót xa. Hirai không hiểu vì sao, chỉ là —— nếu Mina là một người bình thường, Hirai nhất định sẽ cưới nàng.
Bởi lẽ nàng quá đối dịu dàng, quá đỗi thuần khiết, và quan trọng là nàng quá đỗi yêu Hirai Momo.
Ai mà ngờ một người khiếm khuyết lại có được tình yêu sâu đậm như vậy.
Bản thân Hirai cũng không ngờ.
Nhưng mà từng chút từng chút của đoạn tình cảm đó, Mina đều chân thật bày ra cho Hirai thấy.
Khi nàng chỉ chia sẻ cốc trà sữa nóng cho một mình Hirai. Miệng thổi phù phù đợi Hirai uống ngụm đầu tiên.
Khi Hirai bảo Hirai làm việc mệt lắm, vất vả lắm, vẻ mặt nàng cũng ỉu xìu như thấu cảm rồi bóp vai, đấm lưng cho Hirai đến khi Hirai bảo dừng mới thôi.
Khi nàng lén trốn chị gái JeongYeon tìm đến căn hộ của Hirai chờ Hirai đi làm về.
Khi mỗi lần gặp Hirai nàng đều đu lên cổ, bảo rằng "Mina thích Momorin nhất".
Hirai cũng vui vẻ ôm lấy nàng.
Mina, nếu em là một người bình thường, tôi nhất định cưới em.
Cưới? Cưới là thế nào?
Là 2 người yêu thương nhau, ở với nhau cùng 1 chỗ.
Vậy Mina, Mina cũng muốn gả cho Momorin.
.
Gia đình giục Hirai kết hôn.
Với ai chứ, Hirai hỏi vặn lại, con hiện tại không yêu ai.
À thật ra là có.
Người ấy tên là Myoui Mina.
Liệu mẹ có chấp nhận...
Không được. Bà Hirai chỉ đáp nhiêu đó rồi lại an ủi con mình. Mẹ giới thiệu cho con một mối khác, được không.
Hirai cũng ậm ừ cho xong.
.
Im Nayeon năm nay 24 tuổi. Xinh đẹp, trưởng thành, đảm đang. Hirai không tìm được điểm nào để từ chối nàng.
Thế là gặp mặt.
Thế là hẹn hò.
Thế là hoan ái.
Thế là ... kết hôn.
Hirai đưa thiệp cưới cho JeongYeon, JeongYeon chỉ cười.
Chúc mày hạnh phúc.
Còn Mina?
Đừng lo Momo, tao sẽ chăm sóc nó. Mày cứ lo cho hạnh phúc của mày.
.
Mấy ngày trước lễ cưới...
Mina đến tìm Hirai, nàng dầm mưa tới đây, ướt như chuột lột, bộ dạng thảm thương, ngồi ôm gối run hừ hừ.
Hirai ôm eo Nayeon đứng trước cửa, không biết nói gì.
Nayeon hỏi, Ai đây?
Người quen.
Chỉ là người quen?
Mina trong thấy Hirai vội vàng ôm lấy, nàng lại nở nụ cười, nhưng mà nó gượng gạo làm sao.
Tim Hirai đau nhức.
Momorin, đừng kết hôn, đừng bỏ Mina một mình, Mina sẽ ngoan mà, sẽ đấm lưng cho Momorin mà, Momorin đừng kết hôn với người con gái khác, đừng dẫn người phụ nữ khác về nhà.
Im Nayeon lập tức nổi giận, trước khi rời đi không quên tặng kèm 1 cái tát.
Má Hirai bỏng rát.
Mina ỉu xìu xoa xoa má Hirai.
Nào ngờ Hirai lại đẩy ra.
Không được tới tìm tôi nữa. Tôi vĩnh viễn không bao giờ cưới em.
Mina khóc, lần đầu tiên Hirai thấy Mina khóc. Người bình thường khóc đã thương tâm, Myoui Mina trông càng thương tâm.
Là vì em ngốc sao, vì em ngốc nên Momo không yêu em, không muốn cưới em.
Không. Không phải như vậy, Mina, em xinh đẹp, lương thiện, chỉ có tôi không xứng đáng với em.
Hirai không kiềm được lòng, lập tức ôm lấy người kia.
Không có, tôi yêu em, thật sự yêu em.
Đêm đó, Mina ở lại chỗ Momo.
Ngày hôm sau, mẹ Hirai gọi điện tới, bắt Hirai phải liên lạc với Nayeon. Nayeon xem ra cũng đau khổ lắm, bởi nàng thực lòng yêu Hirai Momo.
Em không tới đây, tôi nhất định tự sát.
Hirai Momo nghĩ rằng mình sắp phát điên. Hirai cầm chặt điện thoại, cuối cùng nhấn nút gọi JeongYeon.
.
Hôn lễ như đã định diễn ra.
Im Nayeon mặc váy cưới trắng tinh hạnh phúc bước vào lễ đường nắm lấy tay Hirai Momo.
Hirai Momo khoác vest trắng đứng trước Chúa thề đời này chung thuỷ với một mình Im Nayeon.
Myoui Mina ở sân bay, váy trắng của nàng bị vết bẩn trên sàn nhà dính lấy. Nàng khóc, miệng liên tục gọi một cái tên: "Momorin..."
.
Nếu có kiếp sau, chỉ muốn em gả cho tôi.
.
Fin.