Thirty-one

24K 705 14
                                    

ANG GAAN ng pakiramdam ko ng magising ako kinabukasan. Kasi pagmulat ng mata ko si Dimitri agad ang nabungaran ko. Ang himbing ng tulog niya habang nakayakap siya sakin.

Kinilig akong bigla ng maalala ko ang nangyari samin kagabi. Ibang iba sa mga nangyati samin noong una.

"Baka malusaw ako, Miss Yummy"paos pa ang boses niya ng magsalita siya.

Kinikilig na niyakap ko siya at hinalikan sa hubad niya pa ding dibdib.

"Morning master"masayang bati ko sa kanya.

Hindi siya sumagot pero niyakap niya ako ng mas mahigpit. Nagstay kami ng ilang minuto sa ganoon posisyon bago ako nagpasyang tumayo.

Nakatulog ulit si Dimitri, ngayon ko lang napansin na talaga nga sigurong pagod na pagod siya. Kasi noon kahit anong puyatan namin sa pagtatalik namin maaga pa din siya nagigising. Pero iba ang araw na ito.

Pagtayo ko agad ko pinaikot ang tingin ko sa kwarto kung nasaan kami ni Dimitri. Agad akong parang nalula sa lak nito. Doble ang laki nito kaysa sa kwarto namin ni Dimitri.

Pero bakit parang pamilyar siya sakin. Parang hindi ito ang unang beses na nakarating ako sa lugar na ito. At kahit anong pilit kong mag-isip wala akong maisip na nakarating na ako dito.

Sabi ni Dimitri ito ang bago naming bahay.

"Teka, hintayin ko na kayang magising si Dimitri. Baka maligaw ako dito mukha pa namang malaking bahay ito"kausap ko sa sarili ko.

Nagpasya nalang ako maligo.

Nasa kalagitnaan palang ako ng paliligo ng makarinig ako ng parang may nalaglag na mbigat na bagay.

"Thalia!"sigaw naman ni Dimitri ang sunod kong narinig.

Dali-dali kong kinuha ang tuwalya sa tabi lang ng shower at itinapis sa katawan ko.

Di ko na nga nagawang magpunas ng maigi dahil sa sunod sunod ang tawag ni Dimitri sakin.

Paglabas ko nakita ko siyang natataranta na ewan. Paika-ika din siya habang naglalakad at pinupulot ang mga damit niya sa sahig.

"Dimitri"tawag ko sa kanya ng di niya ako napansin na lumabas ng banyo.

Paglingon niya sakin doon para siyang nakahinga ng maluwag. Paika-ika siyang naglakad palapit sakin.

Nang nasa tapat ko na siya ang higpit ng pagkakahawak niya sa magkabilang balikat ko.

"I thought you run away again, when I didn't see you besides me"anito habang titig na titig sakin.

Napangiti naman ako sa kanya.

"Hay, kaya mahal kita eh. Ang sweet mo kasi. Paalala ko lang Master, di niyo po ako pwedeng mahalin. Para nasa tabi mo lang ako, dahil iyon ang gusto mo. Gusto ko din iyon, dito lang ako sa tabi mo"sagot ko naman.

Ngumiti na siya tapos bumaba ang tingin niya sa katawan ko.

"So your taking a shower"dahan dahan pa niyang binaba ang kamay niya.

Napakagat ako sa ibabang labi ko. May kakaibang init kasing hatid ang haplos niya.

Para akong nahihibang, di ko na nga namalayan na nadala na niya ako sa loob ng banyo.

"Lets take a shower together miss Yummy"bulong niya sakin habang malandi niyang kinakagat kagat ang tenga ko.

"Ohh, master"ungol ko.

Naalis na niya ang tuwalya sa katawan ko. Ang isang kamay niya nakapisil na sa isang dibdib ko.

"Yes, my yummy slave moan"paungol din niyang turan.

An Indecent Proposal R18(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon