W A R N I N G
P A R T 2
...............PESTE KANINA pa ako naiihi. Halo-halo na nga ang nararamdaamn ko ngayon. Naiihi ako literal, pero nilalabasan din ako.
Hindi naman ako maihi kasi bukod sa nasa kama ako at nakatali. May nakapasak pang matigas na bagay sa maria ko.
Siguro may isang oras na akong nakatali sa kama, nakatuwad at hubo't hubad. Isama pa ang paulit ulit na naririnig kong mga haling hiling at ungol ko.
Galing din mag-isip ng lalaking ito, narecord niya ang pagsesex namin.
"Ohh!"
Sa isang kisap mata naalis ang matigas na bagay sa pagkababae ko at napalitan ng isang matigas din pero pumipintig.
"I love watching you come, slave"bulong sakin ni Dimitri.
Naalis na din niya ung nasa tenga ko.
"Nandyan ka lang?!"gulat kong tanong.
"And where do you think I'll go while we're doing the deeds?"balik tanong niya habang mabilis niya akong binabayo.
Hindi naman na ako nakasagot pa ng hatakin niya ang ulo ko paliyad at hinalikan ang labi ko.
Ang isang kamay niya nasa isang dibdib ko nilalamas niya ng buong panggigigil.
Ang isa naman nakasapo kay maria at nilalaro ang tingil ko.
"Oh Master, bilis pa naiihi na talaga ako"paungol kong salita.
Para siyang sinaniban ng kung ano at huminto siya.
Inalis niya ang kayaman niya sakin tapos patuloy lang siya sa paglalaro sa kaselanan ko.
"Ahh! master!"sigaw ko.
Hindi ko na napigilan na ihi na talaga ako ng tuluyan.
Alam ko hindi lang ihi ang lumabas sakin. Hingal na hingal ako after ng pangyayaring ito sa buhay ko.
Pero hindi pa tapos. Kasi hindi pa tapos si Master Dimitri.
Muli niyang ipinasok ang pagkalalaki niya kay Maria at mabilis ang bawat bayo niya.
"Damn it"
Base sa huling pag-ulos niya na sobrang diin alam ko nilabasan na siya.
Pati na din ang sunod sunod na pagmumura niya na may kasamang ungol.
Aayos na sana ako ng higa na padapa dahil hanggang ngayon nakatuwad pa din ako.
"Ahhh, master hindi ka pa tapos"hindi tanobg iyon kundi gulat.
Aba eh, heto na naman siya umaariba na naman sa pag-araro kay maria.
"Bakit kasi ang yummy mo?"aniya habang patuloy sa pag-ulos sakin.
Mabilis niya akong naiikot na hindi niya nahuhugot ang kanya sakin.
Expert talaga ang loko.
Dumagan siya sakin at hinalikan ako sa labi.
Hanggang ngayon ramdam kong nakahubad siya.
Gusto ko tuloy tanggalin ang piring ko. Gusto kong masilayan ang maganda niyang katawan.
Alam ko iyon, nararamdaman ko naman na maganda ang katawan niya kaso hindi ko nakikita
"Oh, master pwede na bang alisin ang piring ko?"