Cục cảnh sát, một đống cả trai lẫn gái đang ở khóc sướt mướt, bọn họ quần áo bất chỉnh, đôi tay đều bị còng tay khóa ở sau người.
Có chút nữ hài tử bởi vì vừa rồi chưa kịp mặc quần áo, hiện tại trên người quần áo bất chỉnh, có thậm chí liền áo trên đều không có, cứ như vậy quang nửa người trên súc ở bên nhau, khóc đến hảo không thê thảm.
Tưởng Thư Thư áo trên cũng bị kéo ra, nịt ngực xiêu xiêu vẹo vẹo mà treo, hơi chút vô ý, liền sẽ liền đầu vú đều nhìn đến.
Nhất thảm chính là kia mấy cái nữ hài, trên người trơn bóng, ngồi xổm cùng nhau, liền hạ thể đều không có nửa điểm che dấu vải dệt, quần lót đều không có.
Cảnh sát nhóm nhìn bọn hắn chằm chằm ở nghiên cứu, nói là hỏi chuyện, chính là, càng có rất nhiều giễu cợt ánh mắt, còn có không ít nam cảnh sát chuyên môn chọn trần trụi thân thể nữ hài hỏi chuyện, ánh mắt vẫn luôn ở nhân gia vú cùng hạ thể thượng đảo quanh.
Trước kia xem đưa tin, liền tính là mại dâm bị trảo nữ hài, ít nhất cũng có thể cầm quần áo mặc vào, nhưng hiện tại như vậy vừa thấy, căn bản là không phải một chuyện, này phòng lớn, quá nhiều trần trụi nữ hài.
Cố Tiểu Ngữ thật sự thực may mắn, cái kia đùa bỡn chính mình thân thể nam nhân rời đi thời điểm, giúp nàng cầm quần áo mặc tốt, bằng không, nàng hiện tại không chuẩn cũng là giống nhau chật vật.
Nếu là làm nhiều như vậy nam cảnh sát nhìn chằm chằm thân thể của mình nghiên cứu, nàng không biết nàng còn có cái gì dũng khí sống sót.
"Này đó nữ, đưa tới một cái khác phòng, tiếp tục đề ra nghi vấn." Một cái nam cảnh sát đi đến, quét ngồi xổm trên mặt đất các nữ hài tử liếc mắt một cái.
Vì thế, Tiếu Dao cùng Tưởng Thư Thư cùng nhau, còn có mấy người phụ nhân, bị mang vào một cái khác phòng.
Phòng này rất nhỏ, các nữ hài tử bị tách ra, các nàng chỉ có sáu cá nhân.
Bị mang tiến vào lúc sau, hai cái nam cảnh sát đã đi tới, ở trong đó một cái nữ hài vú thượng ninh một phen: "Trên người có hay không tàng độc?"
"A! Không, không có." Kia nữ hài sợ tới mức run bần bật, cuống quít lắc đầu. Xem màu vàng điện ảnh cũng bất quá là tiểu tội một cọc, nếu là tàng độc, kia tuyệt đối là tội lớn, ai dám thừa nhận?
"Không có?" Hai cái nam cảnh sát lẫn nhau coi mắt, cười lạnh: "Kia đến muốn điều tra quá mới biết được!"
Nữ hài thét chói tai bị bọn họ kéo lên, hướng trên bàn một ném, bởi vì đôi tay bị còng tay khóa, căn bản không có nửa điểm năng lực phản kháng.
Hai cái nam cảnh sát đem nàng hai cái đùi mở ra, trong đó một cái vươn ra ngón tay đầu, một chút thọc vào nữ hài hạ thể: "Nơi này có hay không tàng độc? Ân?"
"A...... Không, không có, a......" Nữ hài hạ thể vẫn là khô khốc, bị bọn họ ngón tay như vậy một trận thọc vào rút ra, đau đến sắc mặt đều trắng bệch.
"Không, không cần, đau quá...... A, a a...... Ta còn là cái học sinh, không cần đối với ta như vậy, không cần, a...... Đau a...... Ân a......"
Ngón tay kia đầu như cũ ở nàng hạ thể không ngừng thọc vào rút ra, nữ hài cũng từ lúc bắt đầu đau hô, đến sau lại dần dần rên rỉ lên.
Dư lại năm cái nữ hài súc thành một đoàn, sợ tới mức nước mắt lăn xuống dưới. Bọn họ thế nhưng dùng như vậy phương thức tới cấp nữ hài tử điều tra, này quá...... Thật quá đáng!
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - cao H) Tư Sủng - Tuý Phong Lưu
FanfictionCố Tiểu Ngữ thượng cao trung ngày đầu tiên, bị một đám hư nữ sinh che mắt cột vào ghế trên, các nàng nguyên bản tìm một đám giáo ngoại lưu manh tới luân gian nàng, chính là tiến vào hình như là một cái lãnh túc nam nhân. Nam nhân hơi thở dừng ở nàng...