Chương 24 đỡ côn thịt một chút một chút cắm vào

12.2K 129 0
                                    


Nam nhân mắt lạnh nhìn rộng mở hai chân dâm thủy chảy ròng nữ hài, khóe môi kéo ra một mạt cơ hồ có thể thấy được ý cười.
Ngón tay dừng ở nàng hạ thể thượng, nhẹ nhàng kích thích hạ khiêu đản lưu tại bên ngoài kia đoạn dây thừng, nữ hài tức khắc chịu không nổi mà hét lên lên: "Không cần, a...... A a......"
Hạ thể thực toan, khiêu đản tuy rằng nho nhỏ, chính là ở nàng huyệt đạo không ngừng đang rung động, mỗi cái địa phương đều tựa hồ bị nó chấn tới rồi giống nhau, nói không nên lời bủn rủn.
Nàng nỗ lực muốn khép lại hai chân, nhưng căn bản là là bất lực, không biết có phải hay không vì không lộng phá nàng màng trinh, khiêu đản không có tắc thật sự bên trong, nhưng, chính là ở huyệt đạo khẩu không ngừng rung động, làm người càng thêm không dễ chịu.
Muốn đem nó bài trừ đi, rồi lại tựa hồ càng muốn làm nó đi vào, Cố Tiểu Ngữ hoàn toàn không biết chính mình đến tột cùng nghĩ muốn cái gì, chỉ biết là, thực toan, thật sự thực toan.
"Cầu xin ngươi, buông tha ta, buông tha...... A! Ân ha...... A a a......" Không được! Nàng thật sự không được! Huyệt đạo khẩu một trận bủn rủn, đại lượng dâm dịch tức khắc trào ra.
"A a...... A......" Một tiếng kích động thét chói tai, kia viên nho nhỏ khiêu đản thế nhưng phụt một tiếng, theo dâm thủy bị nàng phun tới.
Bọt nước văng khắp nơi, quả thực là nhân gian cảnh đẹp! Kia nhỏ xinh phấn nộn hoa huyệt run nhè nhẹ, như cũ ở phun ra dâm dịch.
Nữ hài nhi vô lực mà ngã vào sau lưng mềm mại chỗ tựa lưng thượng, cao trào làm nàng thể lực cơ hồ hao hết, chỉ có thể tùy ý hai chân đại sưởng, làm nam nhân rõ ràng nhìn đến nàng cao trào đương thời thể mỗi một cái thật nhỏ biến hóa.
Âm đạo khẩu ướt dầm dề, dâm thủy dọc theo huyệt khẩu chảy xuống, thậm chí lướt qua nhỏ xinh cúc huyệt mắt, cuối cùng dừng ở trên sô pha, nhiễm ướt một tảng lớn.
"Mộ học trưởng......" Nữ hài nhi vô lực đôi môi nhẹ nhàng run rẩy, tràn ra một cái làm nam nhân ánh mắt càng thêm thâm trầm xưng hô.
Hắn cho rằng nàng ở kêu gọi chính mình, không nghĩ Cố Tiểu Ngữ chỉ là tại ý thức mơ mơ màng màng thời điểm, kêu gọi trong lòng nam thần: "Mộ học trưởng, cứu ta......"
Nam nhân đáy mắt nhiễm một tia sung sướng hơi thở, nếu như vậy thích hắn, vì cái gì ở hắn ôn nhu đối đãi nàng thời điểm, lại không muốn cho hắn? Một hai phải dùng như vậy phương thức mới có thể được đến?
Hắn Mộ Phong Diễn muốn, trước nay liền không có nếu không đến, nàng cũng không ngoại lệ. Nếu không thích hắn ôn nhu phương thức, vậy, nếm thử hiện tại loại mùi vị này.
Ngày đó đi phòng thí nghiệm bất quá là trùng hợp, lại nhìn đến chính mình đã sớm chú ý tới tiểu nha đầu bị một đám hư nữ sinh cột lấy, muốn tìm người luân gian, hắn đương nhiên muốn đem nàng giải cứu xuống dưới.
Đến nỗi, hắn vì cái gì đã sớm chú ý đến nha đầu này, kia cũng bất quá là bởi vì năm đó một sự kiện...... Một kiện, nàng đã sớm quên đi sự tình.
Mộ Phong Diễn đứng thẳng thon dài thân hình, khóe môi tràn ra ưu nhã đẹp ý cười, trường chỉ dừng ở dây kéo quần thượng, đem khóa kéo kéo ra.
Thanh âm này, làm còn đắm chìm ở cao trào dư vị trung Cố Tiểu Ngữ nháy mắt thanh tỉnh lại đây. Nam nhân ở cởi quần! Nàng sợ hãi! Hắn rốt cuộc muốn làm cái gì?
Thực mau, một cái vừa to vừa cứng đồ vật để ở nàng hạ thể lối vào, kia nóng bỏng đến giống như lửa đốt độ ấm, năng đến nàng ngăn không được từng đợt run rẩy.
"Không, không cần như vậy!" Cố Tiểu Ngữ sợ tới mức muốn thét chói tai, chính là, như thế nào giãy giụa cũng chưa dùng, căn bản giãy giụa không khai tay chân thượng dây thừng.
"Lần trước bởi vì ngươi tiểu huyệt quá tiểu, chen vào không lọt đi, lần này mới vừa cao trào quá, còn ướt dầm dề, chúng ta thử xem có thể hay không cắm vào đi, như thế nào?"
Mộ Phong Diễn môi mỏng gợi lên, đỡ chính mình thật lớn côn thịt đè nặng nàng tiểu huyệt khẩu, một chút một chút dùng sức đưa vào......

(NP - cao H) Tư Sủng - Tuý Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ