Chương 31 giống tiểu mẫu cẩu giống nhau ghé vào trên giường

10.1K 121 1
                                    


"Mộ học trưởng!" Cố Tiểu Ngữ theo bản năng muốn đem chính mình hai cái đùi thu nạp, không ngờ Mộ Phong Diễn tay đã xâm nhập nàng giữa hai chân, nàng đem chân khép lại, lại phảng phất là muốn đem hắn tay kẹp ở chính mình chân tâm chỗ giống nhau.
"Ân......" Học trưởng ngón tay đem nàng khép kín môi âm hộ đẩy ra, ở môi âm hộ thượng nhẹ nhàng xẹt qua, lúc sau, đầu ngón tay sờ đến tiểu huyệt khẩu, thế nhưng cắm đi vào.
"Ân...... Học trưởng, đừng...... Ngươi muốn, ngươi muốn làm gì?" Nàng hiện tại thân thể còn thực mẫn cảm, tùy tiện chạm vào một chút, tiểu huyệt đều sẽ trào ra đại lượng dâm dịch.
Cố Tiểu Ngữ hơi hơi ngẩng đầu lên, muốn cự tuyệt, chính là, thân thể cự tuyệt không được, thân thể của nàng rất thích bị Mộ học trưởng đụng vào.
"Thoải mái sao?" Ngón tay thon dài cắm vào đi lúc sau, bắt đầu chậm rãi thọc vào rút ra, nhìn nữ hài rên rỉ bộ dáng, Mộ Phong Diễn hô hấp càng ngày càng nặng, thái dương nhiễm mồ hôi.
"Ân, thoải mái......" Nhưng Cố Tiểu Ngữ thực mau liền phải tỉnh táo lại, học trưởng hỏi nàng cái gì? Cặp kia kinh hoảng thất thố đôi mắt mở đại đại, nàng cuống quít lắc đầu: "Không, không thoải mái......"
"Không thoải mái? Đó là muốn cho ta nhanh hơn tốc độ ý tứ?" Mộ Phong Diễn ánh mắt trầm xuống, nha đầu này cũng dám ở hắn trong lòng ngực nói không thoải mái?
Hắn nhanh hơn ngón tay thọc vào rút ra, nữ hài rên rỉ thanh âm lập tức lớn không ít: "A, a không...... Ân...... Ân a...... Nơi đó đừng, đừng...... A a!"
Mộ Phong Diễn ngón tay cái đầu ấn nàng âm đế dùng sức xoa nhẹ vài cái, Cố Tiểu Ngữ tức khắc cũng chỉ dư lại thét chói tai sức lực.
Hắn nhẫn đến côn thịt một trận trướng đau, sung huyết quá độ dương vật cơ hồ căng bạo chính mình đũng quần! "Vật nhỏ, tối hôm qua không ăn qua có phải hay không?"
Hắn kỳ thật có điểm sinh khí, nàng tiểu huyệt khiêu đản không phải chính mình nhét vào đi, đó chính là nói, Đông Lăng Nhẫn kia hỗn đản cũng nhìn thân thể của nàng, thậm chí, sờ soạng nàng hạ thể!
Mộ Phong Diễn ánh mắt càng ngày càng thâm trầm, bỗng nhiên kéo ra quần của mình khóa kéo, đem vận sức chờ phát động thô dài dương vật đào ra tới, ngón tay từ nữ hài hạ thể rút ra, thay chính mình thô to, đem nữ hài lật qua thân làm nàng ghé vào trên giường, bỗng nhiên dùng sức một thọc.
"A!" Cố Tiểu Ngữ nắm bó sát người hạ khăn trải giường, muốn quay đầu lại xem một cái, chính là, học trưởng côn thịt đã ở nàng tiểu huyệt thọc vào rút ra lên.
Hắn không có hoàn toàn cắm vào đi, cũng chỉ là đem nấm đầu nhét vào, ngạnh bang bang đại nấm đầu ma nàng huyệt khẩu điên cuồng thọc vào rút ra, thực mau, nàng liền bắt đầu trở nên thần chí không rõ.
Nóng quá, hảo trướng, lại cũng hảo hư không, hảo muốn cho hắn nguyên cây cắm vào, hảo hảo thao chính mình, chính là, hắn chính là không cắm vào tới.
"Ân, học trưởng, học trưởng...... Ân ha a...... Không được, không được, a a a!" Cao trào dũng đến, dâm thủy cuồng phun, Cố Tiểu Ngữ cao cao nhếch lên mông, hoàn toàn không có sức phản kháng......
...... Sau lại học trưởng bắn ở nàng trên mông, lúc sau, không biết làm người nào cho nàng đưa tới giáo phục, giống như cũng không có lưu nàng xuống dưới ý tứ.
Mặc vào giáo phục Cố Tiểu Ngữ cúi đầu cùng Mộ Phong Diễn nói thanh tái kiến, liền ôm hắn thủ hạ đưa tới sách vở, bước mềm mại vô lực nện bước từ chung cư lâu rời đi, hướng khu dạy học đi đến.
Đệ tam tiết khóa đã thượng xong, hiện tại trở về còn kịp thượng đệ tứ tiết khóa, mới vừa trở lại phòng học ngồi xuống, ngồi cùng bàn Tưởng Thư Thư liền đem nàng xả lại đây, hạ giọng hỏi: "Ngươi cùng Mộ học trưởng sao lại thế này? Rốt cuộc là cái gì quan hệ?"
Bọn họ buổi sáng đã bị thả lại tới, cục cảnh sát nói không có lại khó xử bọn họ, nhưng, Cố Tiểu Ngữ là đặc thù, bởi vì, nàng tối hôm qua đã bị Mộ Phong Diễn ôm đi.
Cố Tiểu Ngữ mặt đỏ lên, lắc đầu: "Ta không biết, không có...... Đặc biệt quan hệ."
Tuy rằng cùng Mộ học trưởng đã làm rất nhiều thân mật sự tình, chính là, Mộ học trưởng giống như cái gì cũng chưa đối nàng nói qua, càng không tồn tại cái gọi là thổ lộ gì đó, nàng liền Mộ học trưởng bạn gái đều không tính, cũng đã thiếu chút nữa cùng nhân gia lên giường.
"Chính là......" Tưởng Thư Thư nói còn không có nói xong, chủ nhiệm lớp liền mang theo một người cao lớn nam nhân đi đến.
Cố Tiểu Ngữ vẻ mặt kinh ngạc, này...... Này không phải hôm nay mới vừa nhận thức Đông Lăng Nhẫn sao? Hắn tới Cao Trung Bộ làm cái gì?
"Tất cả mọi người đều biết toán học lão sư gần nhất làm cái giải phẫu, trong khoảng thời gian ngắn tạm thời không thể trở về." Chủ nhiệm lớp cười tủm tỉm, cho đại gia giới thiệu: "Từ hôm nay trở đi, đại học bộ Nhẫn học trưởng sẽ tạm đại số lão sư chức, hy vọng các bạn học hảo hảo phối hợp."
——————————
Hôm nay đến đây thôi nhé, chúc cả nhà năm mới vui vẻ 😍😍😍

(NP - cao H) Tư Sủng - Tuý Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ